Nâng mũi S Line có hại gì đến sức khỏe hay không?

Nâng mũi S Line làm đẹp dáng mũi, mang lại gương mặt thanh tú với đường nét trung tâm sắc sảo. Tuy nhiên, nâng mũi S Line có hại gì đến sức khỏe hay không? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây.

nâng mũi s line có ảnh hưởng đến sức khỏe không

Mũi đẹp là mong muốn của nhiều chị em

Câu hỏi

Chào bác sĩ. Em năm nay 28 tuổi mà muốn đi nâng mũi S Line để khắc phục khuyết điểm chiếc mũi thấp, tẹt và to bè của mình. Nhưng trên mạng có nhiều tin tức tràn lan khiến em hoang mang lắm! Em muốn hỏi bác sĩ là nâng mũi S Line có hại gì đến sức khỏe của mình không? Em cảm ơn bác sĩ.

Trả lời

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến bệnh viện. Như chúng ta đã biết, khoa học công nghệ ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp cũng tăng cao. Nhiều người có mong muốn cải thiện chiếc mũi của mình để thành công hơn với sự nghiệp đang theo đuổi. Tuy nhiên, không khác gì bạn, đa phần vẫn còn e ngại vấn đề nâng mũi S Line có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không?

Nâng mũi S Line có hại gì đến sức khỏe hay không?

Trên thực tế thì nâng mũi S Line tiên tiến kết hợp công nghệ tiền mê nhẹ mang đến cảm giác thoải mái, an toàn sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn chiếc mũi vừa ý. Theo đó, bác sĩ tiến hành đặt sụn nhân tạo làm cao 2/3 sóng mũi, xử lý 1/3 đầu mũi bằng sụn tự thân bao gồm sụn vách ngăn dựng trụ mũi, sụn vành tai bao bọc đầu mũi đem đến sự cứng cáp cần thiết sau phẫu thuật. Thao tác chỉ tác động đến phần da, mô mềm của mũi, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến chức năng của mũi nên cũng sẽ không gây hại đến sức khỏe bạn nhé.

Quy trình nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Tuy nhiên, sau nâng mũi, bạn phải chú ý đến chế độ chăm sóc theo đúng chỉ định của bác sĩ để nhanh chóng hồi phục và đạt kết quả thẩm mỹ cao như mong muốn. Để làm được điều này, bạn cần sáng suốt lựa chọn địa điểm uy tín với tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại, tránh ham rẻ mà “tiền mất tật mang”. Chúc bạn nhanh chóng có dáng mũi đẹp chuẩn “Hàn”.

Hình ảnh khách hàng quyến rũ hơn với chiếc mũi mềm mại sau khi nâng mũi S Line tại JW

The post Nâng mũi S Line có hại gì đến sức khỏe hay không? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2gmSMTi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét