Dụng cụ nâng mũi Nose Up có hiệu quả không?

Câu hỏi

Em có sóng mũi hơi thấp nên muốn nâng mũi bằng cách tự nhiên nhất mà không cần phẫu thuật hay đưa chất liệu lạ vào cơ thể. Qua tìm hiểu em được biết, hiện nay có cách nâng mũi bằng Nose Up giúp mũi đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Tuy nhiên, em cũng không biết là dụng cụ nâng mũi Nose Up có hiệu quả không? Bác sĩ phân tích giúp em về dụng cụ này được không? Em xin cảm ơn. (Linh Vân, 25 tuổi, Hà Nội)

Trả lời

Chào bạn Linh Vân. Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về mục tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau.

Dụng cụ nâng mũi Nose Up là gì?

Phương pháp nâng mũi bằng dụng cụ nâng mũi Nose Up là một phương pháp thủ công mới được khá nhiều chị em sử dụng hiện nay. Nose Up là một loại kẹp có xuất xứ từ Nhật Bản làm từ chất liệu nhựa và được lót bằng một lớp mút mềm mại tại đoạn tiếp xúc với sống mũi. Chỉ với 10.000 đến 100.000 nghìn đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc kẹp nâng mũi.

Giá bèo vậy nhưng công dụng của chiếc kẹp nâng mũi này lại được quảng cáo lên tận mây xanh như làm mũi cao hơn, làm thon gọn mũi, định hình dáng mũi không đau, tác dụng lâu dài, giúp mũi cao tự nhiên mà không cần phải phẫu thuật. Mỗi ngày chỉ cần chăm chỉ sử dụng từ 10 – 15 phút giúp mang lại hiệu quả tối ưu.

dụng cụ nâng mũi Nose Up

Dụng cụ nâng mũi Nose up có chi phí rất rẻ nên được nhiều người sử dụng

Dụng cụ nâng mũi Nose Up có hiệu quả không ?

Theo các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, dụng cụ nâng mũi Nose Up hiện vẫn chưa được kiểm chứng về hiệu quả. Cấu trúc của mũi bao gồm cả phần cứng và phần mềm (sụn mũi). Trong khi mũi cao hay thấp phụ thuộc nhiều vào phần cứng, thì những chiếc dụng cụ nâng mũi lại chỉ có tác dụng với phần mềm. Do tác động mạnh, phần mềm biến đổi làm mũi cao, thon gọn hơn. Tuy nhiên, hiệu quả này chỉ kéo dài trong một khoảng thời gian vô cùng ngắn ngủi sau khi sử dụng kẹp. Mũi sẽ đàn hồi và quay trở về vị trí ban đầu.

Rất nhiều người chấp nhận chịu đau để kẹp mũi và nhìn thấy có hiệu quả khi sống mũi cao hơn. Tuy nhiên, đó chỉ là hiệu quả tức thì. Sau khi bạn có những tác động vào mũi như rửa mặt hay trang điểm, mũi sẽ quay trở lại như bình thường. Chưa kể nếu kẹp mũi thường xuyên sẽ dẫn đến hiện tượng đau đớn, sưng tấy hoặc bị dị ứng với chất liệu kẹp.

Muốn có chiếc mũi đẹp lâu dài phải làm sao?

Dụng cụ nâng mũi chỉ là giải pháp nâng mũi hàn lâm và gây nhiều nguy hại không thể lường trước được. Do vậy, để xóa bỏ những khuyết điểm giúp sống mũi cao, đầu mũi thon gọn vĩnh viễn thì chị em cần phải thay đổi cấu trúc xương và sụn bằng cách phẫu thuật nâng mũi hoặc tiêm chất làm đầy.

Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ phát triển nhiều phương pháp nâng mũi hiện đại, tiên tiến được áp dụng giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những khuyết điểm về mũi chỉ với một lần phẫu thuật mà không gây đau, chảy máu, không để lại sẹo, an toàn cho sức khỏe mà kết quả duy trì lâu dài. Điều này những phương pháp thủ công như dụng cụ nâng mũi Nose Up chắc chắn không thể làm được.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM là một địa chỉ nâng mũi đẹp được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng với da dạng các phương pháp nâng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, vật liệu sụn nâng mũi đảm bảo chất lượng, nguồn gốc, đặc biệt KIM Hospital còn sử dụng công nghệ máy Vectra 3D giúp bạn hình dung cụ thể về hình dáng, kích cỡ của mũi trước khi quyết định phẫu thuật. Tất cả những điều đó chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những kết quả phẫu thuật hoàn hảo.

dụng cụ nâng mũi Nose Up 1

Máy Vectra 3D phân tích tỉ lệ chính xác và cho bạn nhìn thấy trước hình ảnh của mình sau phẫu thuật.

dụng cụ nâng mũi Nose Up 2

Nếu bạn muốn sở hữu chiếc mũi đẹp lâu dài thì chỉ có phẫu thuật nâng mũi mới có thể giúp bạn được. Phẫu thuật nâng mũi khắc phục triệt để các khiếm khuyết mũi, cho bạn chiếc mũi đẹp hoàn hảo.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc dụng cụ nâng mũi nose up có hiệu quả không của bạn Linh Vân. Nếu thật sự bạn Vấn muốn sở hữu chiếc mũi đẹp và muốn bảo vệ sức khỏe của mình hãy lựa chọn phẫu thuật nâng mũi bên vững tại KIM Hospital. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp bạn đến thăm khám và điều trị!

The post Dụng cụ nâng mũi Nose Up có hiệu quả không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2fOFLDz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét