Giá bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Giá bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc tại Hà Nội đang được khá nhiều chị em quan tâm hiện nay. Bấm mí Hàn Quốc là giải pháp giúp phái đẹp có được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên mà không hề phải đụng dao kéo. Vậy chi phí dịch vụ bấm mí Hàn Quốc là bao nhiêu và hiệu quả của nó tại thẩm mỹ viện Xuân Hương ra sao?

 

Bấm mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Dịch vụ bấm mí Hàn Quốc đang rộ lên vài năm gần đây với ưu điểm nổi trội tạo đôi mắt 2 mí đẹp cân đối, long lanh cho những đôi mắt Á đông. Bấm mí mắt đầu tiên bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn dịch vụ thẩm mỹ mắt phù hợp với đôi mắt bạn. Với bấm mí mắt, bạn gái sẽ được phân tích đặc điểm mí mắt giúp lực chọn đường nhấn mí hoàn hảo nhất cho mình.

Để tiến hành bấm mí mắt Hàn Quốc, khách hàng sẽ được gây tê cục bộ sau đó sử dụng dụng cụ bấm mí đặc biệt, nhẹ nhàng luồn dưới mí mắt. Kết hợp với chỉ thẩm mỹ tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Nếp gấp mí mắt được tạo ra một cách chính xác, hoàn hảo nhất từ đôi tay của bác sĩ.

Kỹ thuật này được các bác sĩ thực hiện trong khoảng 15 – 20 phút đem lại kết quả lâu dài và bạn có thể về nhà ngay sau khi bấm mí mắt xong. Với ưu điểm không bóc tách, không xâm lấn, không đau, không sưng và không ảnh hưởng đến thị lực bấm mí mắt là dịch vụ thẩm mỹ đang được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay.

gia-bam-mi-mat-1

Bấm mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Giá bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đang áp dụng chi phí bấm mí

Giá bấm mí mắt Hàn Quốc: 6.000.000 VNĐ

Đây là giá trọn gói dịch vụ, ngoài ra bạn không cần phải thanh toán thêm bất kỳ một khoản chi phí nào khác. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và làm việc bằng cái tâm bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với đôi mắt 2 mí cân đối của mình.

Với mức chi phí bấm mí mắt trên, bạn gái có cơ hội trải nghiệm một dịch vụ đẳng cấp quốc tế được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín mà thẩm mỹ viện Xuân Hương dốc hết tâm sức mang đến cho bạn.

Ưu điểm của dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc tại Xuân Hương

Tạo mí mắt rõ ràng. Đôi mắt 2 mí cân đối, to tròn và hài hòa

Mí mắt đẹp tự nhiên không hề để lộ dấu vết thẩm mỹ

Giá bấm mí mắt hợp lý mà bạn không cần phải phẫu thuật, không cần thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục rất nhanh

gia-bam-mi-mat-2

Ưu điểm của dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc tại Xuân Hương

Chế độ chăm sóc sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc tại Xuân Hương

Thường thường, sau từ 3 – 5 ngày bấm mí mắt thì đôi mắt của bạn sẽ hiện nếp mí mới, hết sưng tấy và ổn định. Tuy nhiên, để sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp cân đối, ổn định và duy trì lâu dài bạn cần tuân theo chế độ chăm sóc theo chỉ dẫn của bác sĩ dưới đây.

Bạn gái nên tích cực chườm đá lạnh trong vòng 2 ngày đầu sau bấm mí mắt và chườm nóng ở ngày thứ 3 giúp vùng khu trú hết sưng tấy

Dùng nước muối sinh lý rửa vùng bấm mí và nhỏ mắt

Sau khi bấm mí mắt bạn không nên trang điểm hay massage và tránh mọi tác động mạnh lên vùng mí mắt

Với mức giá bấm mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương bạn không cần cắt chỉ, không cần ăn kiêng mà chỉ cần giữ vệ sinh thật sạch và tuân thủ những chỉ dẫn của chuyên gia.

Tái khám định kỳ theo lịch của bác sĩ

gia-bam-mi-mat-3

Chế độ chăm sóc sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc tại Xuân Hương

Hy vọng với những thông tin trên về mức giá bấm mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương bạn có thể hiểu nhiều hơn về bấm mí, nhấn mí mắt. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào về bấm mí mắt bạn có thể gọi điện tới hotline 1800.6999 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Xuân Hương để được thăm khám và tư vấn miễn phí nhé!

The post Giá bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Xuân Hương appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2eEwRJ7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét