Sửa mũi nam bao nhiêu tiền?

Câu hỏi

Chào Bệnh viện KIM, bệnh viện KIM cho tôi hỏi sửa mũi nam bao nhiêu tiền, có đắt hơn so với sửa mũi cho nữ giới không? Tôi năm nay 35 tuổi, chiếc mũi to quá khổ làm tôi rất khổ tâm và tôi cũng nghĩ nó khiến cho đường công danh sự nghiệp của tôi không mấy thuận lợi. Nếu tôi đi sửa mũi nhỏ lại thì mất bao nhiêu tiền thưa bác sĩ. (Anh Tuấn, TP Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc sửa mũi nam bao nhiêu tiền của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Chi phí sửa mũi nam bao nhiêu tiền?

Sửa mũi nam giới hay nữ giới kỹ thuật không khác gì nhau nhưng phương pháp sửa mũi cho nam thì có phần phức tạp hơn về mặt kỹ thuật tạo hình. Trở nên nữ tính hóa sau phẫu thuật là lo lắng của các quý ông khi nghĩ tới phẫu thuật thẩm mỹ, muốn tránh được điều này thì khi lựa chọn bác sĩ bạn phải lựa chọn bác sĩ thẩm mỹ đã có kinh nghiệm phẫu thuật nâng mũi cho nam giới. Có như vậy thì mũi sau khi nâng sửa không những cao, đẹp mà còn nam tính, sang trọng.

Chi phí sửa mũi nam không khác gì so với chi phí sửa mũi cho nữ. Nó tùy vào độ phức tạp của ca phẫu thuật. Bạn có thể có cho mình câu trả lời chi phí sửa mũi nam bao nhiêu tiền bằng cách tham khảo bảng giá sau của Bệnh viện KIM:

GIÁ DỊCH VỤ NÂNG MŨI

Đối với tình trạng của bạn Anh Tuấn, chi phí sửa mũi nam bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào kỹ thuật mà bạn lựa chọn. nếu mũi bạ cao rồi và mũi to do khiếm khuyết cánh mũi, để thu nhỏ mũi bạn có thể thực hiện cắt cánh mũi để làm thon gọn mũi. Còn nếu đầu mũi bạn to do sụn mũi và bạn muốn tạo dáng mũi cao bạn có thể tiến hành tạo hình đầu mũi và nâng mũi, phương pháp này chi phí tầm 20 triệu. Đối với mũi vừa to bè mà lại thấp thì phương pháp tối ưu giúp bạn sở hữu mũi đẹp đó chính là nâng mũi S line 3D.

Như vậy để biết chi phí sửa mũi nam bao nhiêu tiền bạn phải biết chính xác khiếm khuyết mũi của mình. Cách tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ KIM để kiểm tra cấu trúc mũi bằng máy nội soi và kiểm tra cấu trúc xương bè với máy X quang ConeBeam CT 3D. Sau khi biết được mũi bạn khiếm khuyết do đâu, bác sẽ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp làm đẹp phù hợp và bạn cũng sẽ biết chính xác chi phí sửa mũi nam bao nhiêu tiền.

Sửa mũi nam bao nhiêu tiền 1

Sau khi bác sĩ thực hiện thăm khám và xác định chính xác mũi bạn cần sửa gì bác sĩ cho bạn biết chính xác sửa mũi nam bao nhiêu tiền

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, khi nâng mũi cho nam giới bạn bạn yên tâm là mình sẽ sở hữu dáng mũi đẹp, nam tính với chi phí hợp lý nhất. Nâng mũi cho nam bằng kỹ thuật nâng mũi S line 3D tại KIM Hospital có thể giúp các quý ông khắc phục triệt để các khiếm khuyết mũi, sở hữu dáng mũi đẹp nam tính, hài hòa với tổng thể gương mặt. Tay nghề khéo léo của các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật sẽ cho bạn chiếc mũi vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa có phong thủy tốt.

Sửa mũi nam bao nhiêu tiền 2

Khách hàng sở hữu chiếc mũi cao thẳng và nam tính sau khi sửa mũi tại Bệnh viện KIM

Sửa mũi nam bao nhiêu tiền 3

Chiếc mũi được nâng cao sang trọng sau khi phẫu thuật nâng mũi S line 3D tại Bệnh viện KIM

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc chi phí sửa mũi nam bao nhiêu tiền của bạn Anh Tuấn. Bạn Anh Tuấn có thể cố gắng thu xếp thời gian đến trực tiếp Bệnh viện KIM để thăm khám và làm đẹp nhé. Chúc bạn sức khỏe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

The post Sửa mũi nam bao nhiêu tiền? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://nangmuisline.com/sua-mui-nam-bao-nhieu-tien/
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét