Top 5 cách trị sẹo lõm đơn giản mà hiệu quả

Cách trị sẹo lõm đơn giản mà hiệu quả triệt để, ngăn ngừa sẹo tái phát trở lại giúp bạn sở hữu làn da đẹp tự nhiên, trắng sáng mịn màng. Cách thực hiện và hiệu quả trị liệu như thế nào mời chị em tham khảo bài viết dưới đây.

 

Sẹo lõm hình thành là hệ quả tất yếu của làn da sau quá trình hứng chịu những tổn thương trong một thời gian. Lượng elastin và collagen dưới da bị đứt gãy làm cho da không thể sản sinh những tế bào mới lấp đầy các lỗ hổng tạo nên sẹo lõm. Để giải quyết dứt điểm tình trạng sẹo lõm bạn có thể áp dụng 5 cách trị sẹo lõm đơn giản mà hiệu quả sau đây.

5 cách trị sẹo lõm đơn giản cho bạn gái

1. Trị sẹo lõm với dầu vitamin E

Bạn lấy một chút dầu vitamin E hoặc viên nang thoa đều lên vùng da bị sẹo lõm. Nằm thư giãn trong khoảng 15 phút kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong da. Sau đó, rửa mặt lại bằng nước ấm là được.

cach-tri-seo-lom-don-gian-1

Trị sẹo lõm với dầu vitamin E

2. Trị sẹo lõm bằng lô hội

Cách trị sẹo lõm đơn giản này chủ cần lấy gel lô hội thoa vào bề mặt các vết sẹo lõm. Đặc biệt là vùng da có sẹo lõm lâu năm bạn nên chú ý chăm sóc. Rửa mặt lại bằng nước ấm là bạn đã hoàn tất quy trình trị sẹo lõm. Phương pháp trị sẹo lõm bằng lô hội nên áp dụng với làn da khô bởi lô hội vừa có tác dụng trị sẹo lõm, vừa tăng cường độ ẩm cho da.

cach-tri-seo-lom-don-gian-2

Trị sẹo lõm bằng lô hội

3. Trị sẹo lõm đơn giản bằng lá bạc hà

Lá bạc hà là một loại thảo dược cũng có tác dụng trị sẹo khá tốt. Bạn chỉ cần rửa lá bạc hà rồi ép lấy nước thoa đều lên bề mặt da. Trị sẹo lõm bằng lá bạc hà không nên lạm dụng quá mà chỉ dùng vừa đủ tránh gây thương tổn lên làn da của bạn.

cach-tri-seo-lom-don-gian-3

Trị sẹo lõm đơn giản bằng lá bạc hà

4. Cách trị sẹo lõm đơn giản bằng rau má

Rau má khá lành tính và có nhiều dướng chất tốt cho làn da, bạn rửa sạch rau má rồi xay nhuyễn lấy nước. Lấy nước rau má nguyên chất thoa đều lên vùng da bị sẹo lõm khoảng 20 phút sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm. Đây là một trong những cách trị sẹo lõm đơn giản mà cực kỳ thân thiện với làn da.

cach-tri-seo-lom-don-gian-4

Cách trị sẹo lõm đơn giản bằng rau má

5. Cách trị sẹo lõm đơn giản bằng nghệ

Quy trình trị sẹo vô cùng đơn giản, chỉ cần nghiền nhuyễn miếng nghệ nhỏ tiếp theo chắt lấy nước rồi dùng bông gòn thoa lên vùng da bị sẹo lõm. Massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi rửa mặt bằng nước lạnh. Điều trị sẹo lõm thường xuyên bằng nghệ 3 lần/tuần sau một thời gian sẹo lõm sẽ đầy lên và mờ dần đi.

cach-tri-seo-lom-don-gian-5

Cách trị sẹo lõm đơn giản bằng nghệ

Trên đây là 5 cách trị sẹo lõm đơn giản mà bạn có thể áp dụng tại nhà với các nguyên liệu khá phổ biến. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi bạn phải áp dụng điều trị trong một khoảng thời gian dài mới thấy kết quả mà còn mang lại kết quả không thật sự cao. Bởi vậy, bạn có thể thao khảo công nghệ lăn kim trị sẹo lõm cực kỳ hiệu quả tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đang được nhiều chị em yêu thích.

Công nghệ lăn kim trị sẹo lõm cho phép sản sinh collagen và elastin tự nhiên dưới da điều trị sẹo lõm hiệu quả đến hơn 90% giúp phái đẹp sở hữu làn da mịn màng và tươi trẻ đến bất ngờ.

The post Top 5 cách trị sẹo lõm đơn giản mà hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2faiSvV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét