Mũi thấp nên để kiểu tóc nào?

Có lẽ bạn sẽ không ngờ tới sự tương quan giữa kiểu tóc và dáng mũi. Nhiều kiểu tóc có thể giúp che đi khiếm khuyết mũi thấp một cách hiệu quả. Vậy những cô nàng mũi thấp nên để kiểu tóc nào khiến người đối diện không còn soi vào chiếc mũi kém xinh nữa. 

Tư vấn: Mũi thấp nên để kiểu tóc nào thì xinh?

Kiếu tóc xoăn lọn nhiều tầng 

Một mái tóc xoăn bồng bềnh sẽ khiến gương mặt bạn trở nên mềm mại và duyên dáng hơn. Chính nhờ mái tóc này mà khi tiếp xúc người ta sẽ chỉ nhìn vào mái tóc mà bỏ qua đi chiếc mũi tét kém duyên. Bạn cần chú ý những lọn xoăn cần được uốn mềm mại và nhuộm chút màu tươi sáng thì mới khiến bạn nhìn không già đi.

Mũi thấp nên để kiểu tóc nào

Mũi thấp nên để kiểu tóc nào: Kiểu tóc lọn xoăn tầng giúp gương mặt bạn duyên dáng mềm mại hơn, người đối diện sẽ không chú ý vào mũi bạn nữa

Kiểu tóc mái ngang

Kiểu tóc mái ngang không chỉ khiến gương mặt bạn trở nên ngố ngố, đáng yêu mà việc mái tóc ôm toàn bộ dáng mặt cũng khiến người đối diện ít chú ý đến chi tiết chiếc mũi tét hơn. Lưu ỹ nếu như bạn có gương mặt to và tròn thì không nên để kiểu tóc này vì nó sẽ khiến mặt bạn mập ra.

Mũi thấp nên để kiểu tóc nào 2

Kiểu tóc mái ngang giúp người đối diện quên đi khiếm khuyết mũi thấp của bạn

Kiểu tóc màu sáng, xoăn đuôi nhẹ nhàng

Những nàng mũi thấp nên để kiểu tóc nào thì tại sao bạn không thử kiểu tóc đang hot hiện nay đó là kiểu tóc nhuộm các màu sáng, có xoăn đuôi nhẹ. Với phong cách này gương mặt bạn nhìn sẽ trẻ trung, năng động hơn rất nhiều. Gương mặt lanh lợi, tươi trẻ sẽ khiến mọi người không còn chú ý vào chiếc mũi thấp tẹt nữa.

Mũi thấp nên để kiểu tóc nào 3

Kiểu tóc nhuộm màu sáng xoăn nhẹ đuôi khiến bạn cá tính và trẻ trung hơn

Nếu thực hiện nâng mũi, bạn không phải băn khoăn mũi thấp nên để kiểu tóc nào nữa

Việc sở hữu chiếc mũi thấp khiến các nàng đau đầu trong việc tìm ra kiểu tóc để che khuyết điểm. Tuy nhiên nếu bạn sở hữu một chiếc mũi cao thì bạn có thể thoải mái để những kiểu tóc mình thích mà vẫn tôn lên những nét đáng yêu của gương mặt mình.

Bệnh viện KIM thực hiện đa dạng các phương pháp nâng mũi như nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, Nâng mũi bọc sụn…Tùy vào sở thích, tình trạng mũi mà các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn kỹ thuật nâng mũi phù hợp.

Hiện nay nâng mũi S line 3D được đánh giá là phương pháp nâng mũi có thể giúp cải thiện được mọi khiếm khuyết mũi, cho mũi đẹp toàn điện với sóng mũi cao, cong mềm mại hình chữ S, đầu mũi thon gọn hình chữ A với lỗ mũi hình hạt chanh duyên dáng. Khi thực hiện nâng mũi S line 3D các bác sĩ sẽ tiến hành giải phóng sụn vách ngăn để chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi, sụn sườn được sử dụng để làm trụ mũi, kết hợp sụn vành tai bọc đầu mũi. Nâng mũi S line 3D tại Bệnh viện KIM là giải pháp giúp nâng mũi đẹp bền vững, an toàn được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Đặc biệt công nghệ Vectra 3D còn cho phép khách hàng nhìn thấy trước dáng mũi và lựa chọn dáng mũi mà mình yêu thích.

Mũi thấp nên để kiểu tóc nào 3

Sở hữu dáng mũi đẹp để không phải lúc nào cũng băn khoăn mũi thấp nên để kiểu tóc nào thì xinh, nếu bạn muốn như vậy bạn có thể liên hệ hotline hoặc đến trực tiếp Bệnh viện KIM để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. Bệnh viện KIM địa chỉ tại 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1 đón tiếp bạn và tất cả các ngày trong tuần!

The post Mũi thấp nên để kiểu tóc nào? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2gUrOqm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét