Hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không khi sử dụng công nghệ Sculp Sure?

Hút mỡ bụng Sculp Sure an toàn và đánh bay mỡ nhanh chóng chỉ sau lần đầu thực hiện. Tuy nhiên, hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không khi sử dụng phương pháp này? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây.

hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không

Vóc dáng chuẩn đẹp là mơ ước của nhiều chị em

Câu hỏi

Chào bác sĩ. Tôi là nữ, năm nay 35 tuổi. Sau khi sinh, thân hình của tôi không còn như trước, vùng bụng có xu hướng bị xệ và tích mỡ. Tôi đã cố gắng áp dụng biện pháp ăn kiêng, tập thể dục nhưng không cải thiện nhiều. Lúc ngồi xuống, bụng tôi vẫn hiện ra ngấn mỡ trông rất xấu. Tôi có nghe nói về phương pháp hút mỡ bụng Sculp Sure mới, hiện đại không cần phẫu thuật, cắt rạch gì cả nhưng tôi rất lo, không biết hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không khi sử dụng kĩ thuật này? Mong bác sĩ sớm giải đáp thắc mắc cho tôi. Tôi cảm ơn bác sĩ.

Trả lời

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến bệnh viện. Trường hợp của bạn là có mỡ thừa dưới da, ngoài việc ăn kiêng và tập thể dục như bạn nói thì nên kết hợp hút mỡ bụng để nhanh chóng đạt được kết quả rõ ràng.

Hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không khi sử dụng công nghệ Sculp Sure?

Phương pháp này sử dụng công nghệ Diode Laser với bước sóng 1060nm tác động lên tế bào mô mỡ là chủ yếu, an toàn cho mọi loại da, hoạt động theo cơ chế điều biến nhiệt độ thích hợp từ 42-47 độ C để đánh tan mỡ. Hút mỡ bụng bằng Laser SculpSure hiệu quả nhanh chóng, chỉ cần đặt hai đầu máy vào vùng điều trị và rút ra sau 25 phút là xong, kết quả vòng eo thon gọn giảm từ 2,5-5 cm (tương đương 2 size quần). Không cần sử dụng tay, không tốn nhiều thời gian, không cắt rạch, không chảy máu, không gây xâm lấn…  Hút mỡ bụng bằng Sculp Sure không hề gây ảnh hưởng gì đến các bộ phận khác trên cơ thể, không biến chứng.

Hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không

Hình ảnh khách hàng đang được điều trị hút mỡ bụng bằng Sculp Sure tại JW

Bạn có thể an tâm sử dụng phương pháp hút mỡ không phẫu thuật này, đặc biệt, lưu ý là lựa chọn địa điểm uy tín với tay nghề bác sĩ cao thì mới mang lại kết quả như mong muốn. Để biết thêm chi tiết, bạn nên đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc thăm khám, xem xét đúng tình trạng và tư vấn cách điều trị thích hợp. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu vòng 2 vừa ý.

Hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không

Hình ảnh khách hàng thon gọn hơn sau khi hút mỡ bụng bằng Sculp Sure tại JW

The post Hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không khi sử dụng công nghệ Sculp Sure? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2g0UkTa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét