3 Kiểu tóc phù hợp với người mũi to, thấp tẹt

Nếu như không may sở hữu chiếc mũi to thấp tẹt thì bạn có thể để các kiểu tóc để khéo léo che đi khiếm khuyết kém duyên này. Sau đây là 3 kiểu tóc phù hợp với người mũi to và những lưu ý để bạn có thể có được diện mạo xinh đẹp hơn.

Điểm danh 3 kiểu tóc phù hợp với người mũi to, thấp tẹt

Tóc xoăn lọn

Với người mũi tẹt và thấp thì kiểu tóc xoăn lọn là phù hợp nhất. Người sống mũi thấp và tẹt sẽ thường có cảm giác cánh mũi to bè và thô làm các chị em cảm thấy bớt đi phần nữ tính. Khi chọn kiểu tóc xoăn lọn to, dài sẽ khiến khuôn mặt có cảm giác mềm mại nữ tính hơn rất nhiều. Đồng thời với mái tóc xoăn bồng bềnh, ống ả rất nữ tính sẽ thu hút ánh mắt của mọi người, giảm đi sự tập chung vào chiếc mũi tẹt của bạn.

kiểu tóc phù hợp với người mũi to

Tóc xoăn lọn giúp bạn nữ tính hơn

Tóc nhuộm màu sáng, xoăn nhẹ

Màu tóc cũng là yếu  tố giúp bạn tự tin hơn với chiếc mũi thấp tẹt. Với những bạn gái có mái tóc đen thì chính mái tóc sẽ làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt. Vì vậy, bạn nên nhuộm màu tóc sáng hơn một chút. Người đối diện sẽ tập trung vào màu tóc nổi bật của bạn và khi đó chiếc mũi tẹt sẽ không còn là điều đang ngại.

kiểu tóc phù hợp với người mũi to 3

Tóc nhuộm màu sáng giúp người đối diện bỏ qua khiếm khuyết mũi to của bạn

Tóc ngang vai, mái ngang

Tạo kiểu tóc ngang vai cũng là cách che khuyết điểm mũi tẹt, thấp khá tốt. Tóc mái cắt ngang và ôm lấy khuôn mặt sẽ làm cho gương mặt trở nên tròn đều theo hình oval, người đối diện sẽ tập trung vào toàn bộ gương mặt của bạn nhiều hơn là chiếc mũi tẹt xấu xí. Đồng thời, bạn nên để tóc có độ dài vừa phải, tỉa đều đến qua vai khoảng 15 cm là độ dài hợp lý nhất.

kiểu tóc phù hợp với người mũi to 2

Tóc mái ngang, ngai vai giúp bạn che đi mũi to và gương mặt cũng thon gọn hơn

Không phải tìm kiểu tóc phù hợp với người mũi to, thấp tẹt khi nâng mũi tại bệnh viện KIM

Nếu như có thể sở hữu được chiếc mũi đẹp thì bạn sẽ không phải vất vả tìm kiểu tóc phù hợp với người mũi to thấp tẹt nữa. Tại bệnh viện KIM hiện thực hiện các phương pháp nâng mũi như nâng mũi S line 3D, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc…, tất cả đều có thể giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên và an toàn.

kiểu tóc phù hợp với người mũi to 4

Bệnh viện thực hiện nhiều phương pháp phẫu thuật nâng mũi giúp bạn sở hữu mũi đẹp, hài hòa với tổng thể khuôn mặt

Phẫu thuật nâng mũi Bệnh viện KIM được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, đảm bảo vô trùng khép kín. Một ca nâng mũi thường diễn ra nhanh chóng trong 1-2h đồng hồ, với đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại. Kho sụn nâng mũi với hơn 1000 kiểu dáng, đúc sẵn, nhập khẩu từ nước ngoài sẽ giúp chỉnh sửa được mọi dáng mũi của bạn. Đặc biệt công nghệ Vectra 3D sẽ mô phỏng chuẩn xác dáng mũi sau phẫu thuật. bạn có thể thảo luận với bác sĩ và lựa chọn dáng mũi mà mình mong có được. Dáng mũi được đánh giá chuẩn đó là chiếc mũi S line cao tự nhiên, cong mềm mại, đầu mũi hình chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh khép kín.

kiểu tóc phù hợp với người mũi to 5

Khách hàng thực hiện nâng mũi tại KIM Hopsital

Như vậy bạn đã biết kiểu tóc nào phù hợp với người mũi to, thấp tẹt và làm sao để có được chiếc mũi đẹp. Thực hiện phẫu thuật mũi đẹp cho bạn tại KIM Hospital là đội ngũ bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật nên bạn có thể yên tâm về một chiếc mũi đẹp lung linh như các diễn viên, ca sĩ.

The post 3 Kiểu tóc phù hợp với người mũi to, thấp tẹt appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2ijtfj8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét