Tân trang mũi đẹp – Đón tết tài lộc nhiều may mắn

Chỉ còn 1 tháng nữa là tết Nguyên Đán? Bạn muốn tân trang mũi để đón tết nhưng không biết nên thực hiện kỹ thuật nào để nhanh hồi phục. Bạn có thể tham khảo 2 kỹ thuật nâng mũi HOT sau tại KIM Hospital để có mũi đẹp nhiều may mắn trong năm mới.

Tân trang mũi đẹp - Đón tết tài lộc nhiều may mắn

Một chiếc mũi đẹp giúp bạn đón năm mới với diện mạo xinh xắn và gặp nhiều may mắn trong năm mới

Nâng mũi không phẫu thuật – 15 phút sở hữu ngay mũi đẹp chuẩn

Nếu bạn quá bận rộn với công việc cuối năm thì nâng mũi không phẫu thuật bằng filler là phương pháp làm đẹp rất phù hợp với bạn. Kỹ thuật này chỉ mất 15-20 phút thực hiện, sau đó khoảng 3 ngày là mũi bạn đã định hình đẹp tự nhiên mà không phải kiêng cử, nghỉ dưỡng hay chịu đựng quãng thời gian sưng bầm như phẫu thuật nâng mũi.

Kỹ thuật nâng mũi này tại KIM Hospital được thực hiện rất đơn giản: Bác sĩ vô trùng, gây tê mũi sau đó tiêm filler với liều lượng phù hợp. Các loại filler được sử dụng hiện nay có aquamid, juvederm, restylane…, mỗi loại có thời gian duy trì khác nhau, lựa chọn loại nào là tùy vào mong muốn của khách hàng. Sau khi tiêm filler bằng một mũi kiêm nhỏ bác sĩ sẽ nắn chỉnh dáng mũi cao nhẹ nhàng và thon gọn hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Các chất filler đều có thành phần thân thiện với cơ thể và được FDA chứng nhận về độ an toàn, thẩm mỹ nên sẽ không xảy ra tình trạng bị dị ứng hay đào thải vật liệu.

Tân trang mũi đẹp - Đón tết tài lộc nhiều may mắn 1

Nâng mũi bằng filler không gây xâm lấn, mũi đẹp tự nhiên nhanh chóng trong 15-20 phút thực hiện

Nâng mũi bằng filler rất phù hợp với những ai sợ dao kéo, muốn làm đẹp nhanh chóng. Hạn chế của phương pháp này là nó chỉ giúp bạn có mũi đẹp đón tết từ 8-12 tháng, sau đó mũi sẽ về lại trạng thái cũ. Hơn nữa với những chiếc mũi khiếm khuyết nhiều thì kỹ thuật này thường không hiệu quả.

Mũi đẹp chuẩn Hàn đón tết với nâng mũi S line 3D

Nâng mũi S line 3D là kỹ thuật nâng mũi gây sốt trong suốt thời gian qua. Bệnh viện KIM là bệnh viện thẩm mỹ uy tín thực hiện không chỉ nâng mũi S line 3D mà còn có các phương pháp nâng mũi khác như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, thu gọn cánh mũi, đầu mũi…giúp chị em làm đẹp mũi toàn diện.

Tân trang mũi đẹp - Đón tết tài lộc nhiều may mắn 2

Các khách hàng thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện KIM đón năm mới nhiều tài lộc

Nâng mũi S line 3D tại KIM Hospital được thực hiện nhanh chóng trong khoảng 1-2h đồng hồ (tùy tình trạng khiếm khuyết mũi). Bạn sẽ được trải nghiệm quy trình nâng mũi tiên tiến với trang thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo vô trùng ở mọi khâu thực hiện. Điều đặc biệt là bạn sẽ được nhìn thấy trước kết quả phẫu thuật và lựa chọn dáng mũi mình mong muốn với công nghệ Vectra 3D – Công nghệ hiện đại giúp bạn không phải lờ mờ về kết quả nâng mũi khi đi làm đẹp.

Tân trang mũi đẹp - Đón tết tài lộc nhiều may mắn 3

Công nghệ Vectra 3D cho phép nhìn thấy dáng mũi trước phẫu thuật, bạn có thể lựa chọn dáng mũi mà mình mong muốn sở hữu với công nghệ này

Sau khi nâng mũi S line 3D tại Bệnh viện KIM, bạn không phải lo lắng về việc sưng bầm kéo dài. Công nghệ giảm sưng bầm smalux giúp kháng viêm, kháng sưng hiệu quả. Sau phẫu thuật mũi sẽ sưng bầm nhiều trong 3-4 ngày đầu tiên, dần giảm sưng và được cắt chỉ ở ngày thứ 7. Kiêng cử theo đúng chỉ định bác sĩ thì sau khoảng 2-3 tuần là mũi đã đẹp tự nhiên để bạn đón tết rồi.

Nếu muốn nhanh chóng sở hữu mũi S line đẹp chuẩn đón tết nhiều tài lộc, ngay từ bây giờ bạn có thể liên hệ hotline hoặc đến trực tiếp Bệnh viện KIM để thăm khám và nhận được những tư vấn cụ thể. Bệnh viện KIM làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, rất hân hạn được đón tiếp và giúp bạn tân trang nhan sắc toàn diện.

The post Tân trang mũi đẹp – Đón tết tài lộc nhiều may mắn appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2hrMGkK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét