Mốc son kết nối những trái tim coi nghề làm đẹp là một sứ mệnh “Chào Xuân mới & Xu thế mới 2017”

Vào ngày 21.12 hòa chung vào không khí xuân và tổng kết thành tích hoạt động trong năm 2016, Hội đào tạo & Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) đã tổ chức chương trình Chào Xuân mới & Xu thế mới 2017”. Bà Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thẩm mỹ Xuân Hương, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Đào tạo & Phát triển nghề làm đẹp miền Bắc tham gia với vai trò là thành viên Ban tổ chức.

Bước ngoặt mới đánh dấu sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam

Chương trình ”Chào xuân mới và Xu thế mới 2017” do Hiệp hội Dạy nghề Công tác Xã hội Việt Nam cùng VNBA, Chi hội Đào tạo & Phát triển nghề làm đẹp miền Bắc tổ chức, diễn ra vào ngày 21/12 tại Trung tâm hội nghị Forevermark (Hà Nội). Sự kiện quy tụ gần 1000 chuyên gia từ nhiều Spa, Thẩm mỹ viện, Salon Tóc, Trung tâm makeup & Nail uy tín trên toàn quốc. Đây là sự kiện có quy mô lớn nhất từ trước đến nay trong ngành làm đẹp, đánh dấu 1 bước ngoặt mới cho sự phát triển của ngành.

Bà Nguyễn Thị Hằng nguyên UVTW Đảng – Bộ trưởng Bộ LĐTBXH – Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và nghề CTXH Việt Nam tới tham dự sự kiện lớn của ngành làm đẹp Việt

Bà Nguyễn Thị Hằng nguyên UVTW Đảng – Bộ trưởng Bộ LĐTBXH –
Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và nghề CTXH Việt Nam
tới tham dự sự kiện lớn của ngành làm đẹp Việt

Trong những năm qua, ngành làm đẹp Việt Nam đã phát triển vượt bậc cả về “chất” và “lượng” nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của những người yêu cái đẹp. Không chỉ vậy, nền công nghiêp làm đẹp đang có những đóng góp lớn cho sự phát triển của kinh tế nước nhà. Chính vì thế VNBA ra đời có ý nghĩa vô cùng quan trọng, tạo công ăn việc làm cho hàng triệu lao động, đưa ra định hướng phát triển để ngành làm đẹp Việt vươn lên một tầm cao mới.

Chương trình quy tụ nhiều gương mặt “gạo cội” trong ngành làm đẹp

Chương trình quy tụ nhiều gương mặt “gạo cội” trong ngành làm đẹp

Dù chỉ mới ra đời nhưng Hiệp hội đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam. Tạo sự đoàn kết, hỗ trợ kịp thời cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ làm đẹp đồng thời là cầu nối truyền tải với cơ quan quản lý nhà nước.

Mốc son kết nối những trái tim coi nghề làm đẹp là một sứ mệnh

Trực thuộc VNBA, Hiệp Hội Đào tạo & Phát triển nghề làm đẹp miền Bắc đã và đang khẳng định vị trí của mình, tạo ra một môi trường ngành năng động,hiện đại. Thực hiện đúng tôn chỉ, mục tiêu đề ra, Hội thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp. Đồng thời cũng đào tạo kỹ năng chuyên môn, bổ sung nguồn nhân lực cho ngành làm đẹp.

Đặc biệt, hội thảo “Giải pháp tăng trưởng doanh thu ngành làm đẹp” và “Gala chào xuân 2017” là nội dung đáng mong chờ nhất trong chương trình ”Chào xuân mới và Xu thế mới 2017”. Hội thảo khoa học “Giải pháp tăng trưởng doanh thu ngành làm đẹp” chia sẻ kinh nghiệm thành công và giải pháp cho định hướng phát triển giúp đỡ thành viên mới khởi nghiệp.

sk3

Hội thảo với sự tham gia của nhiều chuyên gia đầu ngành

Hội thảo với sự tham gia của nhiều chuyên gia đầu ngành

Đến tham dự và chia sẻ tại hội thảo là các chuyên gia đầu ngành như chuyên gia giải pháp Marketing Tuấn Hà, chuyên gia tư vấn doanh nghiệp ActionCoach Ngô Bích Quyên, chuyên gia luật Phí Mạnh Thắng… và các gương mặt chuyên môn như nhà thiết kế – tạo mẫu tóc Salon Tóc Bùi Thúy Hằng, chuyên gia ngành Da Spa Thẩm mỹ Đặng Thị Xuân Hương… Bà Nguyễn Thị Hằng nguyên UVTW Đảng – Bộ trưởng Bộ LĐTBXH – Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và nghề CTXH Việt Nam cũng tới tham gia hội thảo.

Bên cạnh đó, “Gala chào xuân 2017” là dịp kết nối, cùng nhìn lại một chặng đường, tái hiện hình ảnh về quá trình làm đẹp của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ.  Chương trình đã thu hút nhiều đơn vị truyền thông lớn Đài Truyền hình Việt Nam, Đài truyền hình Hà Nội, Báo điện tử Dân Trí, Tạp chí Thời Trang Trẻ…

Gala chào xuân 2017 là nơi kết nối, chia sẻ của những người yêu nghề làm đẹp

Để có sự phát triển của Hiệp hội Đào tạo & Phát triển nghề làm đẹp khu vực miền Bắc là sự “chung tay góp sức” của tất cả các thành viên. Từ sự chỉ đạo của Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Thị Thuận – Chủ tịch VNBA, Chủ tịch Chi hội Đào tạo & Phát triển nghề làm đẹp khu vực miền Bắc Bùi Thúy Hằng đến Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp Hội Đào tạo & Phát triển nghề làm đẹp khu vực miền Bắc Đặng Thị Xuân Hương…

 

Bà Xuân Hương cùng bà Nguyễn Thị Thuận – Chủ tịch Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam

Bà Xuân Hương cùng bà Nguyễn Thị Thuận –
Chủ tịch Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam

Diễn viên Hoàng Xuân – Giám đốc phát triển thương hiệu Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Diễn viên Hoàng Xuân – Giám đốc phát triển thương hiệu Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Với bà Đặng Thị Xuân Hương, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thẩm mỹ Xuân Hương, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Đào tạo & Phát triển nghề làm đẹp miền Bắc: “Hiểu rõ trách nhiệm và vai trò của mình, tôi vẫn đã và đang cố gắng đóng góp cho sự phát triển của nghề làm đẹp Việt”. Sự kiện lần này là để mọi người cùng đoàn kết hơn, củng cố vị thế của ngành làm đẹp trong nền kinh tế nước nhà. “Tham gia sự kiện Chào Xuân mới & Xu thế mới 2017” với vai trò là thành viên ban tổ chức, tôi cảm thấy thật vui khi được góp sức mình để tôn vinh sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam”.

Một số hình ảnh trong sự kiện: 

sk8

sk9

sk10

sk11

sk12

sk13

sk14

The post Mốc son kết nối những trái tim coi nghề làm đẹp là một sứ mệnh “Chào Xuân mới & Xu thế mới 2017” appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2i3dr0t
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét