TMV Xuân Hương trao tặng giải thưởng 100 triệu cho Á hoàng 1 Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016

Vào ngày 28/12, Á hoàng 1 “Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016” Lê Thị Lộc – Tổng Giám đốc Công ty Dược Mỹ phẩm Quốc tế đã trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Xuân Hương nhận giải thưởng 1 năm sử dụng dịch vụ tại Xuân Hương trị giá 100 triệu. Chủ tịch HĐQT Đặng Thị Xuân Hương với vai trò là thành viên Hội đồng thẩm định đã trao cho Á hoàng 1 trong đêm vinh danh trước đó vào ngày 11/12/2016.

“Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016” là cuộc thi thường niên của các nữ doanh nhân thuộc WLIN – Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế, là sân chơi thú vị để các nữ lãnh đạo có cơ hội thể hiện tài năng, trí tuệ cũng như hình ảnh bản thân trước công chúng.

tmv-xuan-huong-trao-giai-thuong-100-trieu-vinh-danh-a-hoang-1-nu-hoang-quyen-nang-phai-dep-2016

Á hoàng 1 Lê Thị Lộc trong đêm vinh danh “Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016”

Đại diện cho Thẩm mỹ viện Xuân Hương, bà Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Đào tạo – Phát triển Nghề làm đẹp Khu vực miền Bắc đã trao giải thưởng sử dụng dịch vụ 1 năm trị giá 100 triệu cho á hoàng 1 của cuộc thi Lê Thị Lộc. Bà chia sẻ: “Đây là lời động viên và cũng là phần thưởng xứng đáng để tôn vinh nét đẹp của phụ nữ Việt nói chung và những nữ doanh nhân nói riêng. Trong nhịp sống hiện đại, họ cũng có những áp lực và trách nhiệm xã hội không kém gì phái mạnh. Với sứ mệnh mang cái đẹp đến với những người yêu cái đẹp, hy vọng Thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ phần nào đó giúp những nữ lãnh đạo nói riêng cũng như phái đẹp nói chung luôn tự tin về ngoại hình của mình”.  

tmv-xuan-huong-trao-giai-thuong-100-trieu-vinh-danh-a-hoang-1-nu-hoang-quyen-nang-phai-dep-2016-1

Bà Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT trao giải thưởng trị giá 100 triệu
cho Á hoàng 1 Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016 Lê Thị Lộc

Á hoàng 1 Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016 Lê Thị Lộc hiện là Tổng Giám đốc Công ty Dược Mỹ phẩm Quốc tế. Khi nhận được danh hiệu và giải thưởng bản thân á hoàng cũng cảm thấy bất ngờ và rất hạnh phúc. “Cảm ơn Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã tặng tôi món quà ý nghĩa, là phụ nữ, lại làm kinh doanh nên tôi cũng rất chú ý hình ảnh của bản thân. Tôi rất yên tâm vì từ nay đã có địa chỉ tin cậy đồng hành cùng nhan sắc để tôi luôn rạng rỡ, tự tin trong công việc và cuộc sống”.

Tại đây, á hoàng Lê Thị Lộc cũng đã có cơ hội trực tiếp trải nghiệm các dich vụ đẳng cấp của Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

tmv-xuan-huong-trao-giai-thuong-100-trieu-vinh-danh-a-hoang-1-nu-hoang-quyen-nang-phai-dep-2016-2

Sự tư vấn tận tình từ đội ngũ bác sỹ, chuyên viên của TMV Xuân Hương

tmv-xuan-huong-trao-giai-thuong-100-trieu-vinh-danh-a-hoang-1-nu-hoang-quyen-nang-phai-dep-2016-3

Á hoàng 1 lựa chọn dịch vụ cắt mí trên, cắt mí dưới

Sau khi được tư vấn tận tình, á hoàng 1 đã lựa chọn dịch vụ cắt mí trên, cắt mí dưới, loại bỏ mỡ thừa, Nâng cơ tái tạo da chùng, bắt đầu hành trình tân trang nhan sắc của mình tại TMV Xuân Hương. Bà cũng bày tỏ sự yên tâm về chất lượng dịch vụ và cảm ơn sự tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ bác sỹ và các tư vấn viên ở đây.

tmv-xuan-huong-trao-giai-thuong-100-trieu-vinh-danh-a-hoang-1-nu-hoang-quyen-nang-phai-dep-2016-4

Trải nghiệm trực tiếp dịch vụ cắt mí

tmv-xuan-huong-trao-giai-thuong-100-trieu-vinh-danh-a-hoang-1-nu-hoang-quyen-nang-phai-dep-2016-5

Là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín có thâm niên lâu đời, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã trở thành “nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”. Không chỉ là địa chỉ làm đẹp đồng hành cùng á hoàng 1 Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016, Thẩm mỹ Xuân Hương cũng được nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn như diễn viên Lan Hương, diễn viên Hoàng Xuân, á hậu Tú Anh, á hậu Ngọc Oanh…Với những nỗ lực toàn diện, thương hiệu Xuân Hương ngày càng khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thẩm mỹ trong nước và vươn xa tầm quốc tế.

tmv-xuan-huong-trao-giai-thuong-100-trieu-vinh-danh-a-hoang-1-nu-hoang-quyen-nang-phai-dep-2016-6

Bà Đặng Thị Xuân Hương và Á hoàng 1 là những người bạn thân thiết trong WLIN

 

 

The post TMV Xuân Hương trao tặng giải thưởng 100 triệu cho Á hoàng 1 Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2i6DBlk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét