Mũi hếch tướng số như thế nào?

Theo nhân tướng học thì tướng mũi thể hiện được đường số mệnh của một người. Dáng mũi hếch là dáng mũi phổ biến thường thấy ở người Việt Nam. Vậy mũi hếch tướng số như thế nào? Có phải là dáng mũi đẹp không? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Mũi hếch là dáng mũi có sống ngắn, đầu mũi ngắn, không bao trùm được toàn bộ lỗ mũi, mũi bị hếch lên trên, lỗ mũi lộ ra như mũi khỉ, thường đi kèm với các khuyết điểm khác như mũi thấp, khiến mũi không có cân bằng giữa các bộ phận, làm giảm thần thái của gương mặt. Tướng mũi hếch được đánh giá là tướng mũi kém sang và rất khó trong việc trang điểm.

Mũi hếch tướng số có tốt không?

Mũi hếch là tướng mũi không tốt về mặt thẩm mỹ, vậy còn mũi hếch tướng số có tốt không?

Theo nhân tướng học người có tướng mũi hếch thường là những người có số nghèo, phải lao động chân tay vất vả, công danh sự nghiệp suốt đời không đi lên được. Phụ nữ mũi hếch tướng số không tốt trong đường gia đạo, lận đận trong đường tình duyên, cuộc sống vất vả, sinh nở không thuận. Chính vì những điềm không tốt như vậy nên rất nhiều chị em đi tìm cách sửa mũi hếch để cải thiện thẩm mỹ và tướng số.

Mũi hếch tướng số

Chiếc mũi hếch tướng số không tốt và còn làm gương mặt bạn trở nên kém duyên

Sửa mũi hếch tướng số không tốt bằng phương pháp nào?

Có nhiều kỹ thuật có thể giúp sửa mũi hếch như nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc…Tuy nhiên kỹ thuật được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn và cũng được nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao đó chính là nâng mũi S line 3D.

Nâng mũi S line 3D sửa mũi hếch bằng cách sử dụng sụn tự thân để sửa mũi. Sụn được sử dụng là sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn. Nhờ giải phóng sụn vách ngăn nên bác sĩ có thể thực hiện các thao tác để chỉnh sửa mũi một cách toàn diện. Nâng mũi S line giúp tạo hình mũi đẹp chuẩn hàn với sống mũi được nâng cao tự nhiên, cong mềm chữ S, đầu mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh. Chiếc mũi hếch tướng số thẩm mỹ không tốt của bạn sẽ biến mất thay vào đó là chiếc mũi đẹp chuẩn Hàn.

Mũi hếch tướng số 2

nâng mũi S line giúp sửa mũi hếch hiệu quả, cho dáng mũi đẹp tự nhiên

Sửa mũi hếch bằng kỹ thuật nâng mũi S line tại KIM khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ nâng mũi đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, với quy trình phẫu thuật vô trùng, khép kín. Trước khi phẫu thuật bác sĩ sẽ kiểm tra cấu trúc mũi của bạn với máy nội soi, nhờ đó biết được mũi bạn nên chỉnh gì để sửa mũi hếch. Công nghệ vectra 3D cho phép bạn xem trước dáng mũi phẫu thuật, từ đó thảo luận với bác sĩ dáng mũi mà mình mong muốn sở hữu.

Sửa mũi hếch tại KIM Hopsital được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật. Với tay nghề khéo và guu thẩm mỹ tinh tế, không chỉ giúp bạn sửa mũi hếch đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn tốt về mặt nhân tướng để bạn tự tin và gặp may mắn hơn trong cuộc sống.

Mũi hếch tướng số 3

Khách hàng thực hiện sửa mũi hếch tại KIM Hopsital

 

Mũi hếch không chỉ khiến gương mặt bạn mất đi nét duyên mà mũi hếch tướng số cũng không tốt. Nếu dáng mũi này cản trở may mắn và thành công của bạn như vậy tại sao bạn không tiến hành chỉnh sửa. Bạn có thể liên hệ hotline hoặc đến trực tiếp Bệnh viện KIM để được thăn khám và tư vấn thêm!

Nguồn: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Mũi hếch tướng số như thế nào? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2hhKz3x
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét