Bệnh viện nào có nâng ngực nano chip 3d motiva?

Bệnh viện nào có nâng ngực Nano chip 3D Motiva đang là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ, bởi hiện nay, có những trung tâm, cơ sở quảng cáo rầm rộ về phương pháp này. Vậy phái đẹp nên đặt niềm tin ở địa chỉ nào để vừa có ngực đẹp, vừa an toàn, hãy cùng tham khảo ở bài viết sau.

Bác sĩ nâng ngực túi nano chip 3d motiva uy tín và an toàn

Tìm hiểu nâng ngực nội soi túi Nano Chip 3D Motiva là gì?

Bệnh viện nào có nâng ngực Nano chip 3D Motiva

Bệnh viện nào có nâng ngực Nano chip 3D Motiva?

Một người phụ nữ đẹp phải hội đủ các yếu tố về gương mặt, vóc dáng, vì thế vòng một có sức ảnh hưởng rất lớn đến sức hút cũng như sự quyến rũ của mỗi người. Một khuôn ngực đầy đặn giúp cho chị em thêm tự tin trong cuộc sống, thoải mái lựa chọn những trang phục nổi bật lên những đường cong hấp dẫn trên cơ thể.

Nâng ngực túi Nanio chip 3D Motiva – Khắc phục vòng một nhỏ lép hiệu quả và an toàn

Xu thế mới trong phẫu thuật thẩm mỹ ngực đó là nâng ngực túi Nano chip 3D Motiva, công nghệ này đã có mặt ở hơn 60 quốc gia trên thế giới giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu vòng một đẹp tự nhiên, phù hợp với từng vóc dáng cơ thể. Vậy Bệnh viện nào có nâng ngực Nano chip 3D Motiva

Với phương pháp này, khách hàng trước khi nâng ngực sẽ được mô phỏng kết quả sau phẫu thuật bằng máy 3D Divina. Với công nghệ quét đám mây tân tiến, quét theo 3 vòng cơ thể để phân tích ra size, form ngực phù hợp cho vóc dáng mỗi người. Tỷ lệ chính xác mà 3D Divinang mang tới là 90%. Khác với những loại máy mô phỏng dùng đại trà cho nhiều phẫu thuật, 3D Divina chỉ dành riêng cho nâng ngực Nano chip nên mang đến hiệu quả cao hơn hẳn.

DSC_3895

Máy mô phỏng 3D Divina chuyên biệt cho phẫu thuật nâng ngực túi Nano chip 

Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ dùng loại túi ngực Nano chip để nâng ngực. Loại túi này có nhiều ưu thế hơn những túi cũ thông thường trước đây. Với bề mặt Nano 8000 tiếp điểm/cm2 tăng độ bám dính lên mô cơ vùng ngực giúp ngực không bị lệch, đồng thời 7 lớp vỏ co giãn tốt hơn, bền lâu cùng thời gian, không sợ chảy gel ra ngoài trong quá trình sử dụng. Điều khiến túi Nano chip trở nên đặc biệt là con chip siêu nhỏ bên trong túi, có khả năng lưu giữ những thông tin về tình trạng túi ngực, giúp khách hàng kiểm tra dễ dàng bằng máy quét chuyên dụng mà không cần phải xâm lấn.

DSC_8879

Các chuyên gia đang thử thách độ co giãn của túi ngực Nano chip. Đây là loại túi vô cùng hiện đại với kết cấu 7 lớp vỏ và bề mặt Nano 8000 tiếp điểm/cm2

Bệnh viện nào có nâng ngực Nano chip 3D Motiva?

Hiện nay, công nghệ nâng ngực túi Nano chip 3D Motiva đang được ứng dụng tại Viện Nâng ngực chuyên sâu JW. Đây là trung tâm được thành lập bởi sự hợp tác giữa Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc và hãng Motiva nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp an toàn của đông đảo khách hàng.

DSC_8815

JW hợp tác cùng hãng sản xuất túi ngực Motiva thành lập Viện Nâng ngực chuyên sâu tại Việt Nam

Đến với Viện nâng ngực chuyên sâu, bạn sẽ được trực tiếp sử dụng những công nghệ vô cùng hiện đại trong phẫu thuật nâng ngực như máy mô phỏng 3D Divina chính hãng, túi ngực Nano chip, kỹ thuật mổ nội soi trong điều kiền vô trùng… dưới bàn tay của những bác sĩ chuyên sâu, trình độ cao.

IMG_0025

Các chuyên gia nâng ngực chuyển giao công nghệ hiện đại cho Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Viện Nâng ngực chuyên sâu Nano chip 3D Motiva ra đời là bước tiến lớn trong phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và cho phẫu thuật nâng ngực nói riêng. Giúp cho phái đẹp dễ dàng cải thiện vòng một của mình một cách hiệu quả và an toàn. Một điểm nổi bật chỉ có ở Viện Nâng ngực chuyên sâu là sự có mặt của các chuyên gia nâng ngực hàng đầu Châu Âu sẽ trực tiếp chuyển giao, hỗ trợ kỹ thuật cho JW.

DSC_2011 (1)

Máy mô phỏng 3D Divina chuyên biệt cho nâng ngực Nano chip tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Giới thiệu Viện Nâng ngực chuyên sâu tại Việt Nam

Một số hình ảnh nâng ngực nội soi túi Nano chip 3D Motiva tại JW

Hình ảnh 1

Hình ảnh 2

The post Bệnh viện nào có nâng ngực nano chip 3d motiva? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2izoXQI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét