Trung tâm thẩm mỹ nâng ngực Nano Chip 3D Motiva tại Sài Gòn

Nâng ngực nội soi Nano Chip 3D Motiva với độ an toàn cao, tính năng vượt trội, đang được đông đảo khách hàng quan tâm. Vậy, Trung tâm thẩm mỹ nâng ngực Nano Chip 3D Motiva tại Sài Gòn ở đâu?

Bệnh viện nào có nâng ngực nano chip 3d motiva?

Bác sĩ nâng ngực túi nano chip 3d motiva uy tín và an toàn?

Trung tâm thẩm mỹ nâng ngực Nano Chip 3D Motiva

Trung tâm thẩm mỹ nâng ngực Nano Chip 3D Motiva ở đâu tại Sài Gòn (Ảnh minh họa)

Bộ ngực đẹp mang lại sự tự tin và quyến rũ cho chị em phụ nữ, nó còn là bí quyết để giữ hạnh phúc gia đình luôn được vẹn tròn. Có lẽ vì thế mà khi không sở hữu được vòng 1 ấn tượng, chị em thường tìm đến các phương pháp thẩm mỹ và nâng ngực nội soi Nano Chip 3D Motiva được xem là một trong những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng ở thời điểm hiện tại.

Nâng ngực Nano Chip 3D Motiva là gì?

Túi nâng ngực Nano chip 3D Motiva là công nghệ mới nhất ra đời nhằm bảo vệ quyền lợi hàng đầu và an toàn cho khách hàng bao gồm nhiều ưu điểm vượt trội:

+ Gắn chip vào túi nâng ngực để hiển thị 15 thông số quan trọng, cung cấp cho khách hàng và bác sĩ dễ dàng quản lý và kiểm soát. Đồng thời, chip ngoài chế độ bảo hành có thêm chế độ bảo hiểm mà trước giờ chưa sản phẩm túi ngực nào có.Chip bảo vệ đọc và lưu trữ thông tin để hãng sản xuất lưu lại, sau đó dữ liệu được hiển thị khi bác sĩ dùng máy quét. Chip trong túi ngực Motiva không phải là chip điện tử nên vô hại với cơ thể con người, không định vị, không phát tán quyền riêng tư của cá nhân khách hàng.

+ Túi nâng ngực có cấu tạo Nano với hơn 8000 tiếp điểm/cm2 về mặt tạo độ bám dính cao

túi ngực nano chip

Hình ảnh cận cảnh túi ngực Nano Chip chất lượng của hãng Motiva

+ Có 7 lớp vỏ siêu bền

+ Màu xanh nhạt từ lớp Bluseal giúp khách hàng cảm nhận trực quan hơn túi nâng ngực thông thường

+ Công nghệ True Monobloc có tính năng đàn hồi

+ Lớp gel được làm đầy, làm túi ngực căng tròn tự nhiên, không bị nhăn như túi nâng ngực thường.

túi ngực nano chip

Dù kéo, xoắn, vặn cỡ nào túi ngực cũng có sự dẻo dai và đàn hồi tốt

Mới đây nhất, sự xuất hiện của máy quét 3D Divina dành riêng cho phương pháp nâng ngực nội soi đã được hãng Motiva chính thức tung ra ở Việt Nam và Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là nơi đi đầu được đón nhận công nghệ mới này. Với hệ thống máy 3D Motiva chuyên sâu mô phỏng kết quả trước và sau phẫu thuật một cách chính xác nhất.

Ông Oliver Tourniare

Ông Oliver Tourniare – Giám đốc Nhà sản xuất túi ngực Nano Chip (Motiva) đến thăm JW

Ông Oliver Tourniare

JW được chính nhà sản phân phối Nano Chip 3D Motiva chọn là trung tâm tại Việt Nam sử dụng công nghệ túi ngực Motiva thành công nhất hiện na

Nâng ngực nội soi 3D Motiva hoạt động theo cơ chế quét toàn bộ túi ngực theo công nghệ đám mây giúp quét chính xác và đưa lên máy 3D để tiến hành phân tích. Tùy theo cân nặng, chiều cao và vòng ngực hiện tại mà máy sẽ phân tích và cho ra nhiều kết quả mô phỏng dáng ngực sau phẫu thuật một cách chính xác nhất.

Trung tâm thẩm mỹ nâng ngực Nano Chip 3D Motiva tại Sài Gòn

Bệnh viện thẩm mỹ JW chính là tTrung tâm thẩm mỹ nâng ngực Nano Chip 3D Motiva tại Sài Gòn được hãng Motiva nổi tiếng tin tưởng và lựa chọn. Với sự thành lập trung tâm nâng ngực này, JW đã góp phần đưa ngành thẩm mỹ của Việt Nam lên bước tiến đặc biệt với hệ thống máy móc hiện đại, chất lượng phẫu thuật nâng ngực được đảm bảo tuyệt đối.

Trung tâm thẩm mỹ nâng ngực Nano Chip 3D Motiva

Trung tâm thẩm mỹ nâng ngực Nano Chip 3D Motiva được thành lập tại JW

Sỡ dĩ JW được hãng Motiva lựa chọn là đơn vị tiên phong để đặt hệ thống Motiva chất lượng là vì đây là Bệnh viện hoạt động theo cơ chế nhượng quyền thương hiệu của JW chất lượng tại Hàn nên toàn bộ máy móc và trang thiết bị đều được chuyển giao từ địa điểm chất lượng. Đặc biệt, đây là nơi có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, thường xuyên tham gia các cuộc báo cáo và sự kiện thẩm mỹ của Thế giới, là những người đi đầu và cập nhật công nghệ thẩm mỹ chất lượng tại Việt Nam.

GS. TS. BRIAN M. KINNEY

TS. BS. Tú Dung có buổi gặp gỡ với GS. TS. BRIAN M. KINNEY (Mỹ) ông là chuyên gia đến từ hãng sản xuất túi nâng ngực nano chip Motiva.

máy 3d

Bệnh viện JW là đơn vị Thành lập Viện Nâng Ngực Chuyên sâu 3D Motiva tại Việt Nam

Ông Stephen Brobyn

Ông Stephen Brobyn  (Chuyên gia hãng máy 3D Motiva) đang cố vấn kĩ thuật máy mô phỏng hình ảnh trước sau 3D

Trung tâm thẩm mỹ nâng ngực Nano Chip 3D Motiva tại Sài Gòn xuất hiện đã mang đến niềm hạnh phúc cho đông đảo chị em phụ nữc – những người có nhu cầu nâng ngực an toàn và hiệu quả bằng công nghệ hiện đại.

The post Trung tâm thẩm mỹ nâng ngực Nano Chip 3D Motiva tại Sài Gòn appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2iC3ue1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét