Nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva ở đâu đẹp?

Sở hữu một vòng ngực đầy đặn không chỉ giúp các chị em dễ dàng lựa chọn những bộ trang phục, mà còn tôn lên vóc dáng gợi cảm, mang lại một sự tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Chính vì điều này, nhiều chị em đã tìm đến nhiều phương pháp khác nhau nhưng chưa thấy hiệu quả. Thì giờ đây, với phương pháp nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva là một “phép màu” mang lại cho em một dáng ngực gợi cảm. Vậy Nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva ở đâu đẹp?

Bệnh viện nào có nâng ngực nano chip 3d motiva?

Địa chỉ viện nâng ngực Nano chip 3D chuyên sâu tại Việt Nam

Nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva ở đâu đẹp

Nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva ở đâu đẹp? (ảnh minh họa)

Ưu điểm vượt bậc của nâng ngực Nano Chip 3D Motiva

Không phải ngẫu nhiên mà phương pháp nâng ngực nội soi túi Nano chip 3D Motiva lại được ứng dụng, ưa chuộng ở hơn 60 quốc gia trên Thế giới, với việc đưa máy mô phỏng 3D Diviva (chuyên biệt dành riêng cho nâng ngực Nano chip), khách hàng sẽ nhìn thấy rõ kết quả phẫu thuật trên màn hình hiển thị sau khi quét 3 vòng cơ thể.

DSC_2011 (1)

Một điểm đặc biệt mà 3D Divina mang tới đó là phân tích size, form ngực phù hợp với cơ thể, vóc dáng của từng người để vòng ngực đạt độ hoàn chỉnh cao, không quá to, không quá bé. Nhờ quét tự động theo công nghệ đám mây cho ra hàng trăm điểm ảnh, tỷ lệ chính xác mà Divina mang đến lên tới 90%.

DSC_1997

Máy mô phỏng 3D Divina trong phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano chip 3D Motiva cho tỷ lệ chính xác về kết quả lên tới 90%

Bên cạnh đó, loại túi ngực sử dụng trong phẫu thuật nội soi là Nano chip, đây là túi ngực thông minh được FDA công nhận về độ hiệu quả cũng như an toàn, thân thiện với cơ thể con người. Bằng con chip siêu nhỏ chứa hơn 15 thông số cần thiết bên trong túi (Chip không có khả năng định vị) khách hàng sẽ dễ dàng kiểm tra tình trạng túi mà không cần phải xâm lấn như trước đây.

IMG_0062

TS. BS. Tú Dung có buổi gặp gỡ với GS. TS. BRIAN M. KINNEY (Mỹ) ông là chuyên gia đến từ hãng sản xuất túi nâng ngực nano chip Motiva

Đồng thời việc sử dụng túi Nano chip giúp phòng ngừa các biến chứng như ngực lệch, co thắt bao xơ nhờ bề mặt Nano 8000 tiếp điểm/cm2 tăng độ tiếp xúc, cấu tạo 7 lớp vỏ đàn hồi cực tốt, lượng gel được bơm đầy và cơ chế tự thay đổi hình dáng từ tròn sang giọt nước theo những cử động của cơ thể giúp ngực sau khi nâng đẹp tự nhiên hơn.

Nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva ở đâu đẹp?

Nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva ở đâu đẹp phụ thuộc vào rất nhiều tiêu chí quan trọng như: Bác sĩ tay nghề cao thực hiện, địa chỉ uy tín có sự cấp phép của Bộ Y tế, trang thiết bị hiện đại, cao cấp,…

DSC_1991

Phòng mô phỏng, đánh giá dáng ngực bằng máy 3D Divina tại Viện Nâng ngực chuyên sâu JW

Là đơn vị luôn đi đầu trong kĩ thuật làm đẹp mới hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là nơi đầu tiên được được hãng Motiva tin tưởng lựa chọn thành lập viện nâng ngực chuyên sâu Nano Chip 3D Motiva.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là bệnh viện đạt chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu từ Bệnh viện JW top 1 Hàn Quốc, là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.

benh-vien-tham-my-5-sao-chuan-han-dau-tien-dat-iso-90012008

Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu tại JW

Bênh cạnh đó, một yếu tố không thể thiếu đó là đội ngũ bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm từng học tập, tu nghiệp lâu năm tại Hàn Quốc đã nhiều lần thực hiện thành công các ca phẫu thuật nâng ngực đẹp.

Đặc biệt là TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, là người Việt Nam duy nhất thường xuyên tham dự và báo cáo tại sự kiện thẩm mỹ Quốc tế, tạo được sự uy tín với nhiều chuyên gia làm đẹp hàng đầu thế giới.

IMG_0025

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung cùng các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới trao đổi tìm ra phương pháp thẩm mỹ mới.

Một số hình ảnh trước và sau khi nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva tại JW:

Hình ảnh 1 

Hình ảnh 2

Video giới thiệu Viện nâng ngực chuyên sâu 3D Motiva tại Việt Nam

The post Nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva ở đâu đẹp? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2i5F2Av
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét