Nâng mũi có bị phá tướng không?

Câu hỏi

Nâng mũi có bị phá tướng không thưa bác sĩ. Hiện tại tôi là một doanh nhân, công việc hiện tại của tôi rất thuận lợi. Nhưng vì yêu cầu công việc phải thường xuyên tiếp xúc với khách hàng và đối tác, vì vậy tôi muốn đi nâng mũi để cải thiện nhan sắc cho thêm phần tự tin. Tôi sợ sau khi nâng mũi công việc sẽ không được thuận lợi nữa. Mong nhận được sự tư vấn chân thành của bác sĩ. Tôi xin cảm ơn. (Mai Lan, 34 tuổi, TP HCM)

Trả lời

Xin chào chị Mai Lan, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi tư vấn đến Bệnh viện KIM. Về thắc nâng mũi có bị phá tướng không của chị chúng tôi xin giải đáp như sau.

Bác sĩ tư vấn – nâng mũi có bị phá tướng không?

Chị Mai Lan thân mến, theo quan niệm vẻ đẹp của người Châu Á, phụ nữ đẹp là người có sống mũi cao, thon gọn, khuôn mặt trái xoan, làn da trắng. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng may mắn có nhan sắc hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn trên. Phẫu thuật thẩm mỹ là lựa chọn đơn giản nhất được nhiều chị em lựa chọn. Và một trong những bộ phận được nhiều chị em quan tâm nhất khi quyết định thẩm mỹ là phẫu thuật nâng mũi. Việc sở hữu một chiếc mũi cao giúp khuôn mặt trông có đường nét và hài hòa hơn.

Nâng mũi có bị phá tướng không

Tiêu chuẩn về chiếc mũi đẹp trong mỹ học và nhân tướng học

Nhân tướng học cho rằng, dù mắt, miệng có đẹp tới đâu mà sở hữu một chiếc mũi thấp, tẹt, lệch thì cũng xem như là bị phá cách, khó phất lên trong đường công danh, sự nghiệp cũng như cuộc sống. Ngược lại, với một chiếc mũi cao, đẹp thì mọi việc sẽ thuận lợi, suôn sẻ, cuộc sống an nhàn, giàu sang phú quý, gia đình hạnh phúc, hậu vận cũng tốt. Chính vì vậy, nhiều người tìm đến nâng mũi với mong muốn có được cuộc sống tốt đẹp hơn, phá đi tướng xấu do chiếc mũi mang lại. Tuy nhiên với một số người, nhất là những người kinh doanh, họ thường băn khoăn không biết nâng mũi có bị phá tướng không vì sợ sửa mũi sẽ mất tướng làm ăn, buôn bán.

Chưa có một nghiên cứu nào chứng minh rằng nâng mũi có bị phá tướng không nhưng có một điều chắc chắn là sau khi nâng mũi, bạn sẽ sở hữu một gương mặt hài hòa và cân đối hơn. Từ đó giúp bạn tự tin khi xuất hiện trước đám đông và trong giao tiếp, dễ tạo được thiện cảm với người đối diện. Công việc của bạn cũng nhờ vào đó mà tốt lên, gặt hái được nhiều thành công. Việc sửa mũi cũng giúp cho bạn có khuôn mặt thanh thoát, đẹp tự nhiên, đây là một trong những chất xúc tác quan trọng giúp hạnh phúc gia đình bạn được viên mãn tròn đầy.

nâng mũi có bị phá tướng không 1

Sở hữu chiếc mũi đẹp sẽ giúp diện mạo bạn ưa nhìn hơn, từ đó sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống hằng ngày

Do vậy chị Mai Lan không cần phải bận tâm đến việc nâng mũi có bị phá tướng hay không mà hãy quan tâm đến việc lựa chọn phương pháp nâng mũi nào để mũi đẹp tự nhiên, giúp chị tự tin và thành công hơn nữa trong cuộc sống.

Bệnh viện KIM thực hiện nhiều phương pháp nâng mũi trong đó phương pháp an toàn và hiệu quả nhất để giúp bạn có được dáng mũi đẹp như ý vĩnh viễn chính là kỹ thuật nâng mũi Sline theo công nghệ 3D. Phẫu thuật nâng mũi Sline không chỉ cải thiện hẳn được tất cả các khuyết điểm của mũi, mà đồng thời mang lại vẻ đẹp mới cho khuôn mặt với dáng mũi cao thẳng, quý phái, tạo độ cong mềm mại hình chữ S kéo dài từ chân mũi đến chóp mũi. Khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện KIM, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn lựa chọn dáng mũi sao cho vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa an toàn cho sức khỏe khách hàng.

nâng mũi có bị phá tướng không 1

Công nghệ nâng mũi tiên tiến tại KIM Hospital sẽ giúp chị em sở hữu chiếc mũi đẹp chuẩn ở mọi góc độ

Những giải đáp trên đây của chúng tôi hi vọng đã giúp chị hiểu rõ hơn về việc nâng mũi có bị phá tướng không. Bệnh viện KIM với đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm sẽ giúp chị sở hữu chiếc mũi đẹp chuẩn thẩm mỹ và nhân tướng nên chị có thể yên tâm nhé!

Bạn đang xem Nâng mũi có bị phá tướng không trong Hỏi đáp.

The post Nâng mũi có bị phá tướng không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1sOpJOe
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét