Căng da mặt nội soi có hại hay nguy hiểm gì không?

Cái tuổi nó đuổi xuân đi, đó là thực tế và cũng là quy luật tất yếu của cuộc sống. Nhưng tất cả mọi người đều không muốn điều đó xảy đến với mình. Căng da mặt nội soi chính là một giải pháp cho mong muốn đó. Tuy nhiên, không ít người vẫn còn rất băn khoăn liệu căng da mặt nội soi có hại hay nguy hiểm gì không? Liệu đây có phải là phương pháp thực sự giúp “cải lão hoàn đồng”? Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh bằng bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cùng khách hàng.

Căng da mặt nội soi như thế nào?

Dấu hiệu lão hoá đáng sợ nhất là sự xuất hiện của các nếp nhăn trên gương mặt. Căng da mặt nội soi là phương pháp giúp khắc phục tình trạng này. Theo đó, để làn da loại bỏ được hết da chùng, nếp nhăn, các bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ ở phía chân tóc, sau đó nhẹ nhàng đưa dụng cụ nội soi vào, bóc tách, giải phóng da chúng, kéo căng các mô cơ khiến da chảy sệ, nâng lên vị trí cao hơn rồi cố định lại . Cách làm này sẽ giúp tăng cường tối đa độ căng và săn chắc cơ, trên mặt và các vùng da xung quanh.

Căng da mặt nội soi được thực hiện như thế nào

Căng da mặt nội soi được thực hiện như thế nào

Là phương pháp đã được nghiên cứu, ra đời từ năm những năm 2000 tại Hàn Quốc sau đó lan dần ra các quốc gia khác như Việt Nam, Thái Lan…căng da mặt nội soi đến nay đã trải qua nhiều cải tiến đem đến hiệu quả làm đẹp tối ưu cho khách hàng, loại bỏ mọi nguy cơ biến chứng. Lo ngại căng da mặt nội soi có hại hay nguy hiểm gì không xuất phát từ thực tế phương pháp này từng tồn tại những hạn chế như để lại sẹo, dễ nhiễm trùng, kích ứng…Tuy nhiên, cho đến nay, tất cả những điều đó đã được giải quyết triệt để.

Giải đáp căng da mặt nội soi có hại hay nguy hiểm gì không?

Trước hết, về căng da mặt có hại gì không thì phương pháp này hiện nay đã có thể khắc phục hoàn toàn nhược điểm dễ để lại sẹo như trước đây. Theo đó, toàn bộ quá trình thẩm mỹ căng da mặt chỉ cần thực hiện thông qua một vết rạch nhỏ trên da đầu và dễ dàng được che đi bởi tóc. Căng da mặt nội soi hoàn toàn không xâm lấn nhiều, không cắt rạch nhiều, không chảy máu nhiều và do đó, ngay sau khi thực hiện, khách hàng có thể tự ra về mà không phải nghỉ dưỡng nhiều. Vì chỉ tác động đến phần cơ khách hàng nên căng da mặt không gây nguy hiểm, không phải đối mặt với sự sưng nề, đau đớn. Thay vào đó, kết quả sẽ có được nhanh chóng, an toàn, thẩm mỹ. Với căng da mặt nội soi, bạn hoàn toàn có thể kỳ vọng vào việc trẻ hoá tới 10 tuổi.

Cần lưu ý khi căng da mặt nội soi để không gây hại và nguy hiểm gì?

Giải đáp và những lưu ý để căng da mặt không gây hại và nguy hiểm gì

Giải đáp và những lưu ý để căng da mặt không gây hại và nguy hiểm gì

Để giữ và có kết quả căng da mặt như mong muốn, khách hàng thực hiện căng da mặt cần lưu ý nhứng điểm như:

√ Không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng trong một khoảng thời gian nhất định

√ Không chải tóc, va chạm vào gương mặt trong tuần đầu

√ Không tẩy lông mặt trong  tuần đầu sau căng da

√ Không gội đầu trong hai tuần đầu và chỉ sấy tóc nóng khi được một tháng rưỡi

Những chăm sóc sau khi căng da mặt sẽ được lưu ý chi tiết với khách hàng trước và sau khi thực hiện. Nó có vai trò quan trọng quyết định việc căng da mặt nội soi có hại hay nguy hiểm gì không. Yếu tố quan trọng có tính chất quyết định nhất vẫn là lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, giúp bạn thực hiện phương pháp này.

Địa chỉ thực hiện quyết định việc căng da mặt nội soi có gây nguy hiểm và hại gì không?

Làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ là một cách làm dẹp tiên tiến, hiện đại. Tuy nhiên, nó cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại nếu như lựa chọn phương pháp và cơ sở thẩm mỹ sai lầm. Căng da mặt nội soi là giải pháp làm đẹp an toàn nhưng chỉ thực sự được đảm bảo nếu được tiến hành bởi người bác sĩ có chuyên môn cao về tạo hình thẩm mỹ, giàu kinh nghiệm trong những phẫu thuật tương tự. Nếu không, không những bị sẹo, khách hàng còn có thể phải đối mặt với những biến chứng khó lường nguy hại đến sức khoẻ. Vậy đâu là địa chỉ đáng tin cậy cho nhu cầu này?

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh – một trong 33 cơ sở thẩm mỹ uy tín đã được cấp phép hoạt động về tạo hình thẩm mỹ theo quy định của Bộ Y tế có thể là gợi ý hoàn hảo cho nhu cầu này. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh có đội ngũ bác sĩ giỏi được đào tạo bài bản tại các trường đại học lớn trong nước và quốc tế, đặc biệt là Thạc sĩ-Bác sĩ Nguyễn Chí Thanh, người đã mang đến làn da tươi trẻ cho hàng nghìn chị em phụ nữ mỗi năm. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ tại đây, bạn hãy liên hệ hotline 0986 222 811 – 0986 222 911 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh để được tư vấn cụ thể hơn.

The post Căng da mặt nội soi có hại hay nguy hiểm gì không? appeared first on Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.



from Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh http://ift.tt/2iphN26
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét