Đặt túi ngực Nano Chip 3D Motiva như thế nào?

Đặt túi ngực Nano Chip 3D Motiva

Vòng ngực đẹp xem là bộ phận nữ tính nhất của người con gái, sở hữu một còng ngực đầy đặn, căng tròn luôn giúp các bạn nữ thêm tự tin, quyến rũ hơn. Tuy nhiên, đối với những trường hợp ngực nhỏ, ngực lép thì phương pháp Đặt túi ngực Nano Chip 3D Motiva sẽ giúp bạn nhanh chóng cảm thấy hài lòng với khuôn ngực của mình.

Quy trình nâng ngực nội soi Nano Chip 3D Motiva như thế nào?

Nâng ngực Nano Chip 3D Motiva có nguy hiểm không?

Đặt túi ngực Nano Chip 3D Motiva

Đặt túi ngực Nano Chip 3D Motiva như thế nào? (ảnh minh họa)

Có mấy cách Đặt túi ngực Nano Chip 3D Motiva?

Trong phẫu thuật nâng ngực nội soi, túi ngực có thể được đặt tại hai vị trí là trên cơ và dưới cơ, cùng tìm hiểu về 2 kỹ thuật này nhé:

+ Đặt túi ngực dưới tuyến là 1 kỹ thuật nâng ngực thẩm mỹ sử dụng túi nâng ngực đặt tại dưới tuyến vú để làm cải thiện kích thước vòng 1. Kỹ thuật này tiến hành khá nhẹ nhàng, vô cùng thoải mái, dễ thưc hiện hơn so với phương pháp đặt túi ngực dưới cơ. Vì vậy sẽ gặp ít rủi ro. Đồng thời bệnh nhân sau khi tiến hành phương pháp này, cũng sẽ có thể vận động mạnh, hoặc làm việc nặng sớm hơn so với kỹ thuật đặt túi ngực dưới cơ.

vụ trí đặt túi ngực

Các cách đặt túi ngực Nano Chip 3D Motiva (ảnh mô phỏng)

+ Đặt ngực nằm dưới cơ là một phương pháp chỉnh sửa và tạo hình khuôn ngực đảm bảo tuy nhiên đòi hỏi bác sỹ thực hiện có tay nghề giỏi cùng với mắt thẩm mỹ tốt. Khác với Kỹ thuật đặt ngực dưới tuyến, phương pháp đặt túi ngực dưới cơ này giúp giúp cải thiện kích thước ngực bằng cách đặt túi nâng ngực ngay dưới cơ ngực. Tỉ lệ co bao thấp so với phương pháp đặt túi ngực dưới tuyến, ít bị lộ túi, hơn thế nữa vì đặt túi ở dưới cơ nên nó cũng không gây tác động đến những chức năng của ngực cũng như không tác động đến tuyến sữa. Bởi vậy, sau nâng ngực người phụ nữ vẫn có thể cho con bú được bình thường.

Đặt túi ngực Nano Chip 3D Motiva tại JW như thế nào?

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn chọn size túi ngực bằng hệ thống mô phỏng hình ảnh Divina

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe

Bước 3: Gây mê để không có cảm giác đau đớn hay khó chịu

Bước 4: Thực hiện nâng ngực bằng phương pháp Nano Chip 3D Motiva

Sau khi gây mê nhẹ, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một vết nhỏ trong hố nách, đường mổ nằm trùng nếp gấp nách kết hợp với camera siêu nhỏ được đưa vào bên trong cơ thể giúp quan sát được rõ ràng diễn biến ca phẫu thuật.

Khi đã đưa được chất liệu độn vào bên trong khoang ngực, bác sĩ sẽ điều chỉnh túi độn cân xứng với cơ thể.

quy trình nâng ngực

Quy trình nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bước 5: Khâu vết thương bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Bước 6: Ở lại một đêm trong bệnh viện

Bước 7: Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Nâng ngực Nano Chip 3D Motiva là mô hình về chuyên sâu nâng ngực bao gồm việc sử dụng loại túi ngực hiện đại, chất lượng cao được yêu thích hiện nay đó là túi Nano Chip. Phái đẹp sẽ vô cùng yên tâm khi dùng loại túi này bởi nó có cấu tạo lên đến 7 lớp vỏ, sở hữu bề mặt Nano 8000 tiếp điểm/cm2, khả năng tùy biến từ dạng tròn sang giọt nước theo chuyển động của cơ thể nhờ lượng gel được bơm đầy.

máy quét 3d

Hệ thống máy mô phỏng 3D Motiva tại JW

Đặc biệt túi Nano chip có chứa chip siêu nhỏ bên trong, giúp bác sĩ cũng như khách hàng dễ dàng kiểm tra tình trạng túi ngực mà không phải xâm lấn, do con chip chỉ có chức năng lưu trữ thông tin nên khách hàng hãy yên tâm sử dụng.

Ngoài ra, mô hình Nano chip 3D Motiva còn nổi bật với ứng dụng máy mô phỏng 3D Divina hiển thị kết quả sau phẫu thuật, tính toán số đo vòng ngực phù hợp với cơ thể để khách hàng chọn lựa được size túi ngực. Khác với những máy 3D sử dụng đại trà cho nhiều phẫu thuật, máy 3D Divina chỉ dành riêng cho phẫu thuật nâng ngực Nano chip và cho tỉ lệ kết quả cao tới 90%.

hình ảnh kết quả

Hệ thống máy 3D Motiva cho hàng trăm điểm ảnh mô phỏng khác nhau, giúp bác sĩ và khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn size túi ngực phù hợp với vóc dáng của mình.

viện nâng ngực

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị thẩm mỹ nhanh chóng áp dụng kỹ thuật nâng ngực nội soi bằng Túi Nano Chip 3D Motiva được chuyển giao trực tiếp từ hãng túi ngực Motiva của Mỹ. Sẽ mang lại khuôn ngực cân đối, tránh bị lệch, mất cân đối như các phương pháp nâng ngực khác. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ tại JW đều được đi tu nghiệp nhiều năm liền tại nước ngoài, đảm bảo có thể giúp bạn sở hữu vóc dáng cân đối chuẩn theo “tỷ lệ vàng” như mong muốn.

Một số hình ảnh về Đặt túi ngực Nano Chip 3D Motiva tại JW:

Hình ảnh 1

Hình ảnh 2

Video giới thiệu viện nâng ngực chuyên sâu 3D Motiva tại Việt Nam.

quà tặng

The post Đặt túi ngực Nano Chip 3D Motiva như thế nào? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2imVpXz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét