“Đêm doanh nghiệp 2016” – Nhịp cầu kết nối doanh nghiệp, doanh nhân thủ đô

Ngày 28/12, trong “Đêm doanh nghiệp 2016” nhằm tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp thủ đô có thành tích xuất sắc về sản xuất, kinh doanh và hoạt động xã hội năm 2016.  Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã vinh dự nhận giải thưởng doanh nghiệp thủ đô tiêu biểu năm 2016. Niềm vui nối tiếp khi Chủ tịch HĐQT Đặng Thị Xuân Hương được vinh danh là doanh nhân tiêu biểu năm 2016. Chương trình diễn ra tại Nhà Hát Lớn và được truyền hình trực tiếp trên kênh H2 – Đài PT TH Hà Nội.

Đêm tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu thủ đô 2016

dn-1

Năm 2016, kinh tế Việt Nam có nhiều tín hiệu tích cực với những bước chuyển mình rõ rệt. Với vai trò là 1 trong 2 đầu tàu kinh tế lớn nhất của cả nước, giới doanh nhân, doanh nghiệp Thủ đô vẫn không ngừng vươn lên, vượt qua thử thách và đạt được nhiều thành tựu to lớn về mọi mặt.

Nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu và phát huy thành công đã đạt được, Hiệp hội các doanh nghiệp vừa & nhỏ TP. Hà Nội dưới sự chỉ đạo của UBND TP Hà Nội, Ban thi đua khen thưởng thành phố đã tiếp tục tổ chức chương trình “Đêm doanh nghiệp 2016”  tại Nhà Hát Lớn và được tường thuật trực tiếp trên kênh H2.

Tới tham dự chương trình  có các đồng chí lãnh đạo đại diện TW và TP.HN. Đ/c Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ; Đ/c Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung; Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản. Ghi nhận sự đóng góp của các doanh nhân, doanh nghiệp, Nhà nước, Chính phủ và UBND TP Hà Nội đã phê duyệt và khen tặng các danh hiệu cao quý như Huân chương Lao động, Cờ thi đua của Chính phủ, Bằng khen UBND TP cho các tập thể và cá nhân ưu tú.

Đây là chương trình thường niên đã bước sang năm thứ 12, những doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích nổi bật đã vinh dự được đón nhận những danh hiệu cao quý của Nhà nước, Chính phủ và thành phố trao tặng.

dn-2

Đêm vinh danh tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân thủ đô

Thẩm mỹ viện Xuân Hương vinh dự nhận giải thưởng doanh nghiệp thủ đô tiêu biểu năm 2016 . Đồng thời, Chủ tịch HĐQT Đặng Thị Xuân Hương cũng xuất sắc được vinh danh là doanh nhân tiêu biểu thủ đô năm 2016.

Vinh dự nhận 2 giải doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc năm 2016

Bước vào năm thứ 12 tổ chức, các doanh nhân và doanh nghiệp tiêu biểu được vinh danh trong chương trình “Đêm doanh nghiệp” đều cho rằng sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và thành phố chính là động lực để họ tiếp tục cố gắng phấn đấu đưa doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh, đóng góp vào sự phát triển bền  vững của đất nước.

Trong thời kỳ phát triển kinh tế hội nhập, không tránh khỏi những nốt thăng, nốt trầm. Tuy nhiên, với tầm nhìn chiến lược và sự nhanh nhạy trong kinh doanh, nữ doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương đã chèo lái con thuyền Thẩm mỹ  Xuân Hương phát triển bền vững, đạt được nhiều thành tựu to lớn, thực hiện xuất sắc sứ mệnh mang cái đẹp đến với cuộc đời, đến với con người.

dn-3

Giải thưởng cao quý của UBND TP.HN ghi nhận những đóng góp trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Giải thưởng kép doanh nhân tiêu biểu của bà Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thẩm mỹ Xuân Hương, giải doanh nghiệp tiêu biểu thủ đô của Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín vững chắc của Xuân Hương trong hơn 20 năm qua.

dn-4

“Đêm doanh nghiệp 2016” là chương trình tôn vinh những doanh nhân, doanh nghiệp Thủ đô tiêu biểu

Bà Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thẩm mỹ Xuân Hương – doanh nhân và doanh nghiệp tiêu biểu được vinh danh trong Đêm doanh nghiệp 2016 chia sẻ   trong niềm vui: “Trong chương trình Đêm doanh nghiệp 2016 tôi vinh dự được nhận bằng khen của TP. Hà Nội trao tặng. Đó không chỉ là phần thưởng mà còn là động lực cho tôi tiếp tục cố gắng hơn nữa đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển, góp phần vào phát triển kinh tế xã hội nói chung và ngành công nghệ làm đẹp nói riêng”.

dn-5

Động lực để doanh nhân Xuân Hương tiếp tục “vững tay chèo”

“Đêm doanh nghiệp 2016” cũng là không gian hội ngộ, gặp gỡ và giao lưu của hơn 00 doanh nghiệp Thủ đô.

dn-6

dn-7

“Đêm doanh nghiệp 2016” là nơi hộ tụ của các doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc

Trước đó, Thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng đã khẳng định dấu ấn thương hiệu qua các giải thưởng như Top 10 thương hiệu Phẫu thuật Thẩm mỹ tạo hình da và vóc dáng uy tín nhất Việt Nam,  top 20 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2016”,…

The post “Đêm doanh nghiệp 2016” – Nhịp cầu kết nối doanh nghiệp, doanh nhân thủ đô appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2ig1qoN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét