Bác sĩ nâng ngực túi nano chip 3d motiva uy tín và an toàn?

Phương pháp nâng ngực Nano chip 3D Motiva đang trở thành xu thế mới cho phẫu thuật cải thiện dáng ngực ở thời điểm hiện tại. Vậy bác sĩ nào là Bác sĩ nâng ngực túi nano chip 3d motiva uy tín và an toàn, hãy cùng tìm hiểu ở bài viết sau đây.

Tìm hiểu nâng ngực nội soi túi Nano Chip 3D Motiva là gì

*  Nâng ngực nội soi nano chip

Bác sĩ nâng ngực túi nano chip 3d motiva

Bác sĩ nâng ngực túi nano chip 3d motiva uy tín và an toàn? 

Với những chị em không may có một khuôn ngực nhỏ lép, ảnh hưởng đến vóc dáng cũng như sự quyến rũ thì phẫu thuật nâng ngực chính là cách để nhanh chóng có được vòng một đầy đặn, cuốn hút. Một trong những phương pháp được nhiều chị em lựa chọn đó là nâng ngực túi Nano chip 3D Motiva. Và quan trọng hơn là phải tìm hiểu bác sĩ nâng ngực túi nano chip 3d motiva uy tín và an toàn.

Cùng tìm hiểu về nâng ngực túi Nano chip 3D Motiva

Công nghệ nâng ngực túi Nano chip 3D Motiva được xem là bước tiến lớn trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ nói chúng và nâng ngực nói riêng nhờ ứng dụng mô phỏng 3D Divina cho biết trước kết quả phẫu thuật có tỷ lệ chính xác 90%. Máy 3D Divina khác với những loại máy mô phỏng đại trà trước đây bởi nó chỉ dành riêng cho phẫu thuật nâng ngực Nano chip, lấy 3 vòng cơ thể để phân tích và cho chỉ số vòng ngực thích hợp cho từng dáng người.

Bác sĩ nào nâng ngực túi nano chip 3d motiva

Ứng dụng máy mô phỏng 3D Divina dành riêng cho nâng ngực Nano chip cho tỷ lệ hình ảnh sau phẫu thuật chính xác 90%

Loại túi ngực được sử dụng là túi Nano chip với bề mặt Nano 8000 tiếp/cm2 do đó khả năng bám dính với mô cơ thành ngực cao, không lo bị lệch túi, đồng thời cấu tạo vỏ 7 lớp tạo sự chắc chăn, bền lâu cũng như co giãn, đàn hồi tự nhiên. Một điểm vượt trội là túi ngực Nano có gắn chip siêu nhỏ ở bên trong, chứa đựng hơn 15 thông số cần thiết và có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng túi mà không cần phải xâm lấn. Con chip không có chức năng định vị và được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn.

don-nguc-3

Túi ngực Nano chip có độ co giãn tốt, bền lâu khi sử dụng

Bác sĩ nâng ngực túi nano chip 3d motiva uy tín và an toàn? 

Hiện nay, mô hình nâng ngực Nano chip 3D Motiva đã có mặt ở hơn 60 quốc gia trên thế giới, tạo ra xu thế làm đẹp mới cho ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Tại Việt Nam, công nghệ này được ứng dụng tại Viện Nâng ngực chuyên sâu JW nhờ sự hợp tác, chuyển giao kỹ thuật giữa Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc và hãng Motiva.

bệnh viện thẩm mỹ

Viện Nâng ngực chuyên sâu JW là địa chỉ để bạn có được vòng một đẹp tự nhiên và an toàn

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chính là Bác sĩ nâng ngực túi nano chip 3d motiva người mang đến mô hình nâng ngực hiện đại này đến với phụ nữ Việt. Là một bác sĩ có trình độ chuyên sâu, tâm huyết với ngành thẩm mỹ, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung luôn mở ra những xu hướng làm đẹp mới, mang đến hiệu quả cũng như nâng cao an toàn cho khách hàng thêm phần xinh đẹp, tự tin hơn trong cuộc sống.

Bác sĩ nâng ngực túi nano chip 3d motiva

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Bác sĩ nâng ngực túi nano chip 3d motiva Người mang đến những công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới về Việt Nam

Để thành lập Viện nâng ngực chuyên sâu áp dụng công nghệ nâng ngực Nano chip 3D Motiva, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung đã quyết định bắt tay hợp tác với hãng sản xuất túi ngực Motiva, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe về quy chuẩn phẫu thuật thuật nâng ngực như:

+ Đội ngũ bác sĩ tại Viện Nâng ngực chuyên sâu được đào tạo bài bản, hướng tới mô hình chuyên khoa sâu, mỗi bác sĩ sẽ đảm nhận một chuyên khoa riêng biệt.

Bác sĩ nâng ngực túi nano chip 3d motiva

Mô hình nâng ngực túi Nano chip 3D Motiva đã có mặt ở hơn 60 quốc gia trên thế giới

Bác sĩ nâng ngực túi nano chip 3d motiva

Các chuyên gia hàng đầu về nâng ngực đến từ Châu Âu sẽ chuyển giao kỹ thuật, công nghệ cho JW

+ Thương hiệu JW vốn đã được khẳng định từ lâu khi có mặt ở một số quốc gia có nền thẩm mỹ tiên tiến như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Việt Nam…

+ Các trang thiết bị Y tế tại Viện Nâng ngực chuyên sâu đều được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu và Hàn Quốc đạt chất lượng ISO 9001:2015.

Bác sĩ nâng ngực túi nano chip 3d motiva

Giấy chứng nhận ISO 9001:2015 tại JW

+ Các chuyên gia hàng đầu về nâng ngực của hãng Motiva thường xuyên hỗ trợ cập nhật những kỹ thuật, công nghệ mới đến với JW.

Video giới thiệu Viện Nâng ngực chuyên sâu tại Việt Nam

Hình ảnh nâng ngực Nano chip 3D Motiva tại JW

Hình ảnh nâng ngực 1

Hình ảnh nâng ngực 2

The post Bác sĩ nâng ngực túi nano chip 3d motiva uy tín và an toàn? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2iyAhjN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét