Phương pháp sửa mũi đẹp tự nhiên được yêu thích nhất hiện nay

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, bác sĩ cho em hỏi kỹ thuật nào giúp sửa mũi đẹp tự nhiên nhất hiện nay. Em muốn có chiếc mũi đẹp như diễn viên Hàn nhưng em sợ nâng bị lố quá làm mọi người nhận ra phẫu thuật thẩm mỹ. (Thanh Thanh, Đà Lạt)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc phương pháp giúp sửa mũi đẹp tự nhiên của bạn, chúng tôi xin đưa ra một vài tư vấn như sau.

Các phương pháp sửa mũi đẹp tự nhiên được ưa chuộng hiện nay 

Có nhiều phương pháp thẩm mỹ có thể giúp sửa mũi đẹp tự nhiên và tùy vào tình trạng khiếm khuyết mũi và mong muốn của bạn mà bác sĩ sẽ chỉ định kỹ thuật nâng phù hợp.

  • Nếu như bạn muốn sửa mũi đẹp tự nhiên mà không phải phẫu thuật bạn có thể thực hiện nâng mũi bằng filler. Kỹ thuật này rất đơn giản, bác sĩ sẽ tiêm các chất làm đầy (aquamid, Juvederm, Restylane) vào mũi và nắn chỉnh dáng mũi đẹp. Sửa mũi đẹp tự nhiên bằng filler được thực hiện nhanh chóng trong khoảng 15 phút là bạn có thể ra về, mũi sẽ nhanh chóng đẹp lên mà không khiến bạn phải phiền lòng về thời gian sưng bầm hay kiêng cử, nghỉ dưỡng. Hạn chế của kỹ thuật này đó là mũi đẹp chỉ duy trì trong khoảng 8-12 tháng mà thôi.
sửa mũi đẹp tự nhiên

Kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật cho dáng mũi đẹp tự nhiên hoàn hảo

  • Nếu bạn muốn sửa mũi đẹp tự nhiên mà kết quả duy trì lâu dài bạn có thể thực hiện các kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn…Trong số các kỹ thuật đó thì có lẽ nâng mũi S line là được yêu thích nhất bởi nó sử dụng sụn tự thân để chỉnh sửa mũi nên dáng mũi khi tạo nhìn rất tự nhiên, duy trì lại lâu dài. Mũi bạn sau phẫu thuật sẽ được nâng cao nhẹ, cong mềm mại hình chữ S, đầu mũi chữ A nhỏ nhắn, lỗ mũi hình hạt chanh khéo kín.
sửa mũi đẹp tự nhiên 2

Kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi giúp bạn có được dáng mũi đẹp tự nhiên lâu dài

Địa chỉ sửa mũi đẹp tự nhiên tại Tp Hồ Chí Minh

Là địa chỉ nâng mũi uy tín tại Việt Nam, khi thực hiện sửa mũi tại Bệnh viện KIM bạn có thể dễ dàng sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên:

  • Các bác sĩ thẩm mỹ với kinh nghiệm phẫu thuật dày dạn đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật sẽ chỉnh sửa mũi đẹp tự nhiên cho bạn, không để lại bất kì vết tích hậu phẫu nào.
  • Đặc biệt tại Bệnh viện KIM đó là khách hàng được nhìn thấy trước kết quả phẫu thuật với công nghệ Vectra 3D. Công nghệ này cho phép bạn cùng với bác sĩ thảo luận về dáng mũi mà mình mong muốn có được.
  • Kho sụn nâng mũi với hơn 1000 kiểu dáng, đều là sụn mềm đúc sẵn, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên đảm bảo về nguồn gốc và hiệu quả thẩm mỹ.
sửa mũi đẹp tự nhiên 3

Khách hàng được tư vấn về kỹ thuật thực hiện và xem trước kết quả phẫu thuật trước khi tiến hành sửa mũi

  • Đã có hơn 10.000 ca phẫu thuật thành công tại Bệnh viện KIM, trong đó có hàng nghìn ca sửa mũi đẹp tự nhiên nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Bạn có thể tin tưởng vào uy tín của một bệnh viện thẩm mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm.
sửa mũi đẹp tự nhiên 4

Những khách hàng đã thực hiện nâng mũi tại KIM Hospital

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc kỹ thuật và địa chỉ sửa mũi đẹp tự nhiên của bạn Thanh Thanh. Bạn Thanh có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để bác sĩ thăm khám tình trạng mũi, từ đó sẽ biết được kỹ thuật nào phù hợp với mình!

The post Phương pháp sửa mũi đẹp tự nhiên được yêu thích nhất hiện nay appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2ho2VmD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét