Sửa mũi bị bóng đỏ như thế nào cho đẹp?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, làm sao sửa mũi bị bóng đỏ cho mũi đẹp lại vậy ạ? Mũi tôi nâng được 1 năm và đang có dấu hiệu bị bóng đỏ và sưng ở đầu mũi. Bây giờ tôi nên sửa bằng phương pháp nào, bác sĩ tư vấn cho tôi chứ thật sự tôi cảm thấy rất lo lắng và hoang mang. (Trân, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc phương pháp sửa mũi bị bóng đỏ cho tình trạng của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Sửa mũi bị bóng đỏ như thế nào?

Mũi bị bóng đỏ sau nâng nguyên nhân chính là do lỗi kỹ thuật khi thực hiện.

  • Da đầu mũi mỏng nhưng khi nâng mũi bác sĩ lại không tìm cách khắc phục, gia cố.
  • Sử dụng sụn nâng mũi không đảm bảo chất lượng, cứng và thô nên sụn lâu ngày sẽ đâm thủng lớp da đầu mũi, gây nên tình trạng mũi bị bóng đỏ, lộ sóng.
  • Bác sĩ lúc nâng mũi thiếu sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc, đặt sụn nâng quá cao nên làm thương tổn vùng da đầu mũi.
Sửa mũi bị bóng đỏ

Do một số lỗi kỹ thuật thực hiện mà sau khi nâng mũi khách hàng gặp phải các biến chứng như bị bóng đỏ, lộ sóng, nghiêng lệch

Tình trạng mũi bị bóng đỏ nên được chỉnh sửa ngay khi mới xuất hiện nếu không sẽ gây ra những biến chứng nặng nề hơn như lộ sóng, đào thải vật liệu, nhiễm trùng. Sửa mũi bị bóng đỏ bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn nâng mũi cũ không còn đảm bảo ra, vệ sinh khoang mũi để tránh nhiễm trùng và thực hiện nâng mũi lại bằng sụn khác thân thiện và mềm hơn. Đi cùng đó là các biện pháp gia cố thêm cho đầu mũi vững chắc như bọc thêm sụn tự thân hoặc vật liệu sụn nhân tạo như megaderm, alloderm. Kỹ thuật này giúp sửa mũi bị bóng đỏ hiệu quả, cho mũi đẹp tự nhiên, lâu dài.

Sửa mũi bị bóng đỏ an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM

Nâng mũi đẹp đã khó, sửa mũi bị biến chứng lại càng khó hơn. Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ nâng mũi uy tín, được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động không chỉ giúp bạn thực hiện các phương pháp nâng mũi đẹp mà còn sửa mũi bị bóng đỏ an toàn, tiết kiệm. Kỹ thuật sửa mũi bị bóng đỏ được đánh giá an toàn và hiệu quả nhất hiện nay đó là nâng mũi S line bọc  Alloderm(Megaderm).

Sửa mũi bị bóng đỏ 2

Vật liệu alloderm dùng để sửa mũi bị bóng đỏ

Nâng mũi S line bọc Alloderm(Megaderm) được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, đảm bảo vô trùng khép kín. Khi thực hiện sửa mũi bạn tại KIM bạn sẽ được các bác sĩ kiểm tra kĩ càng cấu trúc mũi với máy nội soi, máy X quang ConeBeam CT 3D, từ đó bác sĩ sẽ biết mũi khiếm khuyết ở đâu, nên đặt sụn mũi với kích cỡ bao nhiêu là đủ tránh tình trạng nâng mũi quá cao khiến mũi bị bỏng đỏ. Đặc biệt công nghệ vectra 3D giúp khách hàng xem trước kết quả phẫu thuật, bác sĩ cũng sẽ căn cứ vào đó đặt sụn mũi vừa vặn với khoang mũi tránh tình trạng mũi bị nghiêng lệch, biến chứng về sau.

Sửa mũi bị bóng đỏ tại KIM Hopsital sử dụng sụn đúc sẵn trong kho sụn nhập khẩu với 1000 kiểu dáng cùng các vật liệu nhân tạo đa dạng khác giúp nâng sửa mũi an toàn và bền vững.Chiếc mũi sau khi sửa sẽ có dáng mũi S line chuẩn với sống mũi được nâng cao nhẹ nhàng, đầu mũi thon gọn hình chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh khép kín.

Sửa mũi bị bóng đỏ 3

Khách hàng thực hiện sửa mũi bị bóng đỏ tại KIM Hopsital

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc phương pháp sửa mũi bóng đỏ như thế nào của bạn Trân. Bạn Trân nên đi thăm khám và tìm cách điều trị gấp nếu như không muốn mũi bị biến chứng nặng hơn. Chúc bạn sức khỏe và gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống!

 

The post Sửa mũi bị bóng đỏ như thế nào cho đẹp? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2hzmEja
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét