[HOT] Xem mũi đoán tướng tài vận của bạn trong năm mới

Xem mũi đoán tướng có thể biết được tài vận của bạn trong năm mới. Một tin vui là bạn cũng có thể tiến hành chỉnh sửa mũi để có thể gặp nhiều may mắn và lộc tài hơn. 

Nhân tướng học cho rằng tướng mũi thể hiện được đường tình duyên, vận mệnh của đời người. Bạn có thể xem thử tướng mũi mình thuộc loại nào để đoán biết được tài vận của mình khi năm mới sắp đến.

Xem mũi đoán tướng tình duyên, tài vận 

  • Mũi dọc dừa được cho là dáng mũi đẹp nhất trong các dáng mũi với sóng mũi cao, cong mềm mại, đầu mũi thon gọn. Người có tướng mũi này thường sống cao sang, phú quý no đủ về vật chất và hạnh phúc về cuộc sống. Tình yêu của họ cũng suôn sẻ và gặp nhiều may mắn, được hưởng phước con cháu.
  • Mũi gồ: Là chiếc mũi có đường sóng mũi gồ ghề, nhìn mất cân xứng với tổng thể chiếc mũi. Theo nhân tướng học thì người mũi gỗ thường khổ, không giàu sang. Cuộc sống bình thường và tình yêu cũng không gặp may mắn nhiều như những dáng mũi khác.
xem mũi đoán tướng

Xem mũi đoán tướng được nhiều người quan tâm khi năm mới sắp đến

  • Mũi tẹt: là dáng mũi có sống thấp, đầu mũi không rõ, nhìn nghiêng giống như không có mũi. Xem mũi đoán tướng thì mũi tẹt thường phải vất vả kiếm sống, kinh doanh không được, trong đường tình duyên thì thường lận đận và phải trải qua nhiều đời chồng.
  • Mũi to: là chiếc mũi có đầu mũi và cánh mũi to quá khổ so với kích cỡ mũi. Phụ nữ mà có mũi to và cao thường được lộc, nếu kinh doanh buôn bán lại rất thuận, tuy không lo cơm ăn áo mặc nhưng người này lại không sang, tính tình bộc trực. Mũi to xem mũi đoán tướng tuy tốt về tài vận nhưng thẩm mỹ thì không được đánh giá cao cho lắm.

Sửa mũi đổi vận trong năm mới với công nghệ nâng mũi S line 3D

Nếu chưa sở hữu dáng mũi đẹp và tốt về tài tận sau khi xem mũi đoán tướng bạn có thể tiến hành sửa mũi lại. Kỹ thuật nâng mũi được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và độ an toàn hiện nay là nâng mũi S line 3D.

Nâng mũi S line 3D tại KIM Hospital có thể sửa được mọi khiếm khuyết mũi kể cả mũi tẹt, mũi gãy, mũi to, mũi gồ…Tạo hình mũi mà kỹ thuật này hướng đến là dáng mũi có sống mũi cao cong hình chữ S mềm mại, đầu mũi thon gọn hình chữ a, lỗ mũi hình hạt chanh khép kín, đẹp cân đối, hài hòa với tổng thể gương mặt. Việc sở hữu chiếc mũi đẹp sẽ giúp chị em cải thiện diện mạo, từ đó gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

xem mũi đoán tướng 2

Sở hữu chiếc mũi đẹp giúp bạn cải thiện diện mạo để gặp được nhiều may mắn hơn trong cuộc sống

Bệnh viện KIM khi nâng mũi bạn sẽ được xem trước kết quả phẫu thuật và lựa chọn dáng mũi mà mình yêu thích với công nghệ vectra 3D. Công nghệ này cũng giúp bác sĩ đặt sụn vừa vặn với khoang mũi, tránh tình trạng mũi bị nghiêng lệch về sau. Ngoài ra khi sửa mũi tại KIM Hospital còn được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, đảm bảo vô trùng khép kín. Sự hỗ trợ đắc lực của đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại, các vật liệu sụn nâng chất lượng cùng đội ngũ bác sĩ giỏi sẽ cho bạn chiếc mũi đẹp, tài vận tốt, duy trì bền lâu.

Xem mũi đoán tướng bạn hãy xem như một trò giải trí, đừng quá tin vào nó để rồi bị lụy trong cuộc sống. Sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ cho phép bạn sửa được mọi dáng mũi xấu do đó đừng quá tự ti về chiếc mũi chưa được đẹp của mình vì bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc cải tướng mạo lẫn vận mệnh. Liên hệ hotline bệnh viện KIM nếu như bạn có bất kì vấn đề nào cần được giải đáp!

The post [HOT] Xem mũi đoán tướng tài vận của bạn trong năm mới appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2iyYiHQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét