Nâng ngực nội soi túi Nano Chip 3D Motiva sau bao lâu thì lành?

Vòng 1 đầy đặn không chỉ giúp các nàng tôn vinh vóc dáng quyến rũ, gợi cảm mà còn giup cho chị em thêm tự tin hơn trước mọi người, đặc biệt là thu hút ánh nhìn từ nam giới. Tuy nhiên, đối với chị em không may sở hữu vòng 1 khiêm tốn thì sao? Đừng lo lắng, phương pháp nâng ngực nội soi túi Nano Chip 3D Motiva sẽ khắc phục khuyết điểm trên cho các chị em nhé.

Tìm hiểu nâng ngực nội soi túi Nano Chip 3D Motiva là gì?

Bệnh viện nào có nâng ngực nano chip 3d motiva

Nâng ngực nội soi túi Nano Chip 3D Motiva

Nâng ngực nội soi túi Nano Chip 3D Motiva cho dáng ngực đẹp tự nhiên (ảnh minh họa)

Nâng ngực nội soi túi Nano Chip 3D Motiva như thế nào?

Nâng ngực Nano Chip 3D Motiva với bề mặt nano mềm mại, con chip thông minh và an toàn, 100% túi có gel làm đầy, túi ngực siêu bền và cực nhẹ bảo hành chất lượng vĩnh viễn với chế độ bảo hành nhân 3: bên bệnh viện, hãng sản xuẩt túi và hãng sản xuất con chip trong túi ngực.

túi ngực nano chip motiva

Túi ngực Nano Chip 3D Motiva có đô tương thích cao với người sử dụng.

Theo đó, bạn sẽ được thấy kết quả nâng ngực trước nhờ máy 3D phân tích và được các bac sĩ xem xét tình trạng ngực như thế nào, rồi lựa chọ size túi ngực cho phù hợp. Tiếp tục bác sĩ sẽ, rạch một đường mổ nhỏ thông qua đường nách, rốn, quằng vú hoặc lằn vú,… đưa túi ngực vào bên trong cơ thể.

máy 3d

máy 3d

Hệ thống máy 3D Motiva cho hàng trăm điểm ảnh mô phỏng khác nhau, giúp bác sĩ và khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn size túi ngực phù hợp với vóc dáng của mình.

Túi ngực Nano Chip Motiva có độ tương thích cao với con người nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu bộ ngực mới đẹp tự nhiên. Mọi quyền lợi của khách hàng khi sử dụng nâng ngực Nano Chip 3D Motiva tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đều được đảm bảo nhờ sự ra đời của viện nâng ngực chuyên sâu Nano Chip 3D đầu tiên tại Việt Nam.

Nâng ngực nội soi túi Nano Chip 3D Motiva sau bao lâu thì lành?

Thực tế, nâng ngực nội soi túi Nano Chip 3D Motiva sau 1 – 2 giờ phẫu thuật là bạn đã có khuôn ngực đẹp như ý. Sau 10 – 14 ngày, vết thương đã liền da, bạn sẽ được cắt chỉ. Khoảng 1 tháng sau, vùng ngực sẽ ổn định hơn, bạn có thể hoạt động bình thường. Sau 3 – 6 tháng ngực sẽ đẹp tự nhiên, mềm mại và quyến rũ.

Hình ảnh nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva

Ngoài ra, bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây để giúp ngực phục hồi nhanh hơn:

+ Cần hạn chế vận động mạnh

+ Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, cần kiêng những loại thức ăn (hải sản, xôi nếp, rau muống, thịt bò,…) để tránh sẹo hình thành.

+ Cần băng ép, giữ ngực ổn định trong 2 tuần đầu.

giử ngực ổn định

Nâng ngực nội soi túi Nano Chip 3D Motiva bao lâu thì lành, hết đau và đẹp tự nhiên (ảnh minh họa)

+ 3 ngày đầu không vận động, sau đó bạn nên đi lại nhẹ nhàng việc đi lại sẽ giúp máu lưu thông tốt và sẽ phục hồi nhanh hơn. Sau 2 tháng có thể vận động mạnh trở lại.

+ Cần massage sớm trong 2 tuần đầu để ngực mềm mại sau phẫu thuật nâng ngực.

Tuy nhiên, một yếu tố rất quan trọng là bạn nên lựa chọn một địa chỉ thực hiện uy tín, bác sĩ giỏi và có đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, hiện đại.

Nâng ngực nội soi túi Nano Chip 3D Motiva là công nghệ mới được Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đưa vào áp dụng và được hỗ trợ, tư vấn từ các chuyên gia nâng ngực của hãng Motiva.

viện nâng ngực nội soi nano chip 3d motiva

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, trực tiếp điều hành Viện nâng ngực chuyên sâu 3D Motiva tại Việt Nam. 

Các chuyên gia thẩm mỹ nâng ngực

Các chuyên gia thẩm mỹ hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn về nâng ngực Nano chip 3D Motiva tại Việt Nam.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị đạt chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu từ Bệnh viện JW top 1 Hàn Quốc, là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.

Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu

Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốtại Việt Nam.

Bênh cạnh đó, một yếu tố không thể thiếu nữa đó là đội ngũ bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm từng học tập, tu nghiệp lâu năm tại Hàn Quốc đã nhiều lần thực hiện thành công các ca phẫu thuật nâng ngực đẹp.

trao đổi và thảo luận về nhiều phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mới.

TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung cùng các chuyên gia thẩm mỹ trao đổi và thảo luận về nhiều phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mới.

Đặc biệt là TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, là người Việt Nam duy nhất thường xuyên tham dự và báo cáo tại sự kiện thẩm mỹ Quốc tế, tạo được sự uy tín với nhiều chuyên gia làm đẹp hàng đầu thế giới.

giấy chứng nhận ISO 9001:2015 mới nhất hiện nay.

JW được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2015 mới nhất hiện nay.

Clip giới thiệu Viện nâng ngực chuyên sâu 3D Motiva tại JW

The post Nâng ngực nội soi túi Nano Chip 3D Motiva sau bao lâu thì lành? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2izpNg5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét