Bảng giá các dịch vụ của bệnh viện thẩm mỹ KANGNAM

Chào bác sĩ! Bác sĩ có thể cho tôi biết bảng giá các dịch vụ thẩm mỹ của bệnh viện thẩm mỹ KANGNAM năm 2016, đặc biệt là bảng giá nâng mũi thẩm mỹ được không ạ? Sắp tới tôi có dự định đi thẩm mỹ thay đổi toàn diện khuôn mặt nên muốn được tham khảo trước. Mong bác sĩ sớm tư vấn giúp tôi. Xin cám ơn bác sĩ.

Trả lời:

Chào bạn Hải Huyền!

1. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam – bệnh viện tiêu chuẩn Hàn Quốc tại Việt Nam

Kangnam là Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam do Bộ Y tế cấp phép hoạt động và định hướng xây dựng các chuyên khoa riêng biệt với chức năng và nhiệm vụ cụ thể, bao gồm: Chuyên khoa thẩm mỹ mũi, chuyên kho thẩm mỹ mắt, chuyên khoa phẫu thuật chỉnh hình.

nang-mui-o-dau-dep-2

Kangnam là Bệnh viện Thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc tại Việt Nam

Tại Kangnam hội tụ nhiều ưu thế xứng đáng là địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam:

– Đội ngũ bác sĩ uy tín: Tại Kangnam hội tụ đội ngũ y bác sĩ trên 200 người, trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Trong đó nhiều cố vấn chuyên môn, chuyên gia phẫu thuật đến từ Hàn Quốc và là thành viên của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc. Các bác sĩ trong nước đều có trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề và nhiều năm tu nghiệp ở các nước phát triển về thẩm mỹ như Hàn Quốc, Thái Lan, Pháp, Mỹ.

nang-mui-kangnam-perfect-sline-3d-2

Tại Kangnam hội tụ đội ngũ bác sĩ ưu tú và tận tâm với nghề

– Công nghệ thẩm mỹ hiện đại: Là đối tác của các Bệnh viện thẩm mỹ lớn ở Hàn Quốc như Lead Surgery, Yonsei… nên Kangnam thường xuyên được chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đi đầu trong việc cập nhật xu thế thẩm mỹ trên thế giới.

– Kỹ thuật tiên tiến: Tại Kangnam thường xuyên cập nhật và ứng dụng các kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến như kỹ thuật nội soi, 3D Touch, Vectra XT… vào trong phẫu thuật để đảm bảo an toàn và cho kết quả thẩm mỹ như ý.

2. Nâng mũi – Dịch vụ thế mạnh của Kangnam?

Trong các dịch vụ thẩm mỹ tại BVTM Kangnam thì nâng mũi là dịch vụ thế mạnh đem đến sự thay đổi lớn trên khuôn mặt của khách hàng. Hiện nay đã có hơn 10.000 ca phẫu thuật nâng mũi tại Kangnam thành công và có được sự hài lòng của khách hàng. Vậy giá nâng mũi tại Kangnam như thế nào?

Nâng mũi Hàn Quốc Nâng mũi bọc sụn Nâng mũi Sline 3D Nâng mũi Sline 4D
Nâng sống mũi
Chỉnh hình đầu mũi
Tạo dáng S line
Sụn tự thân
Chỉnh sửa cấu trúc mũi
Xem trước kết quả
Thời gian thực hiện (Phút) 45 45 – 60 60 60 – 90
Bảo hành 10 năm 10 năm Vĩnh viễn Vĩnh viễn
Chi phí (Triệu) 10 15 25 35

TƯ VẤN 24/7: 1900 6466

tich

Hiện tại, để đáp ứng nhu cầu khách hàng, các dịch vụ nâng mũi, sửa mũi theo công nghệ Hàn Quốc tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam ngày càng trở nên hiện đại hơn, đa dạng hơn. Trong đó có các dịch vụ nâng mũi chính như sau:

– Nâng mũi Sline 4D: Là công nghệ nâng mũi tiên tiến của Hàn Quốc, phương pháp này là sự kết hợp giữa công nghệ 3D Touch và kỹ thuật 4D với sụn tự thân, cho mũi sau nâng đẹp tự nhiên ở mọi góc nhìn, hài hòa với các nét trên khuôn mặt.

>>> Xem chi tiết

– Nâng mũi S line 3D: Là kỹ thuật chỉnh sửa toàn diện mọi khuyết điểm của mũi, từ sống mũi đến đầu mũi và chân cánh mũi. Phương pháp này có sự tích hợp của công nghệ Vectra XT – mô phỏng dáng mũi mới sau nâng. Mũi đẹp tự nhiên và duy trì kết quả lâu dài.

>>> Xem chi tiết

Chia sẻ của chị Hoài Thu sau khi nâng mũi tại Kangnam

– Nâng mũi Kangnam’s Perfect S line: Là phương pháp nâng mũi độc quyền của Kangnam. Sử dụng sụn nâng mũi toàn bộ là sụn tự thân, kết hợp với công nghệ 3D giúp chỉnh sửa mọi khuyết điểm của mũi, kể cả mũi quá dài, cánh mũi rộng… mũi đẹp đến từng milimet, kết quả bảo hành lâu dài.

>>> Xem chi tiết

nang-mui-o-dau-dep-5

Khi nâng mũi tại đây khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả

– Nâng mũi bọc sụn: Bao bọc, bảo vệ đầu mũi bằng sụn tự thân, tránh hiện tượng bóng đỏ, lộ sống mũi đồng thời sụn sinh học định hình nâng cao sống mũi. Mũi cao, đẹp tự nhiên, bảo hành 10 năm.

>>> Xem chi tiết

– Nâng mũi Hàn Quốc: Khắc phục nhược điểm mũi thấp tẹt bằng cách sử dụng sụn sinh học định hình (chất liệu sụn nhân tạo hiện nay). Mũi cao thanh tú, bảo hành 10 năm.

>>> Xem chi tiết

co-nen-nang-mui-sline-khong-4

nang-mui-co

Kết quả khách hàng nâng mũi tại Kangnam (Kết quả tùy thuộc cơ địa từng người)

>>> Xem chi tiết: Khách hàng nói gì sau khi nâng mũi tại Kangnam?

TƯ VẤN 24/7: 1900 6466

tich

3.Bảng giá các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bên cạnh dịch vụ nâng mũi, Kangnam cũng là địa chỉ thẩm mỹ gương mặt toàn diện, giúp nhiều bạn trẻ trở nên xinh đẹp, tự tin hơn. Ngoài dịch vụ nâng mũi, bạn có thể tham khảo thêm chi phí một số dịch vụ thẩm mỹ khác trong bảng giá dịch vụ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam dưới đây:

DỊCH VỤ THẨM MỸ MẮT CHI PHÍ (Triệu VNĐ)
Bấm mí Hàn Quốc 6
Bấm mí Dove Eyes 9
Cắt mí Hàn Quốc 7
Cắt mí Kangnam Eyelid 9
Lấy mỡ mí mắt 7
DỊCH VỤ THẨM MỸ HÀM MẶT CHI PHÍ (Triệu VNĐ)
Độn cằm tùy theo từng từng chất liệu độn 15 – 45
Phẫu thuật gọt mặt 40 -45
DỊCH VỤ TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN CHI PHÍ
Tạo má lúm không phẫu thuật 5 triệu/ bên

Kết quả thẩm mỹ toàn diện tại Kangnam

Tuyết DJ tiến hành nâng mũi, gọt mặt, nâng ngực tại Kangnam, hiệu quả với từng trường hợp là khác nhau

Để hiểu rõ hơn về nâng mũi ở thẩm mỹ  viện Kangnam hết bao nhiêu tiềnbảng giá dịch vụ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ của bệnh viện, liên hệ Tổng đài 1900 6466 hoặc để lại thông tin theo form dưới để được giải đáp mọi câu hỏi thắc mắc.

THAM KHẢO THÊM :

Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tư vấn

Nguồn: http://nangmuidep.vn/

The post Bảng giá các dịch vụ của bệnh viện thẩm mỹ KANGNAM appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/20jZpHM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét