Nâng mũi 4D có tốt hơn nâng mũi 3D không?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, tôi thấy dạo này có quảng cáo nâng mũi 4D. Nâng mũi 3D thì tôi nghe nhiều rồi còn nâng mũi 4D là như thế nào ạ, có tốt hơn nâng mũi 3D không? (Mỹ Anh, Tp Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi 4D có tốt hơn nâng mũi 3D không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Liệu nâng mũi 4D có tốt hơn nâng mũi 3D không?

Nâng mũi 3D là sự kết hợp nhiều kỹ thuật tạo hình mũi, xây dựng lại toàn bộ cấu trúc từ bên trong mũi như đầu mũi, sóng mũi, trụ mũi lại thành một dáng mũi mới phù hợp với toàn bộ cấu trúc khuôn mặt bạn. Với công nghệ Vectra 3D ứng dụng trong phẫu thuật nâng mũi 3D, bạn có thể xem trước hình dáng chiếc mũi chuẩn của mình sau khi phẫu thuật với số liệu cụ thể, chiều cao, hình dáng, độ nghiêng từ nhiều góc độ khác nhau trên màn hình 3D. Sau đó, các bác sĩ sẽ căn cứ vào mong muốn và kinh nghiệm thực tế để tư vấn về dáng mũi hài hòa và phù hợp cho khách hàng.

nâng mũi 4D

Công nghệ vec tra 3D cho phép nhìn thấy trước dáng mũi phẫu thuật trong không gian 3 chiều, bạn có thể thảo luận cùng bác sĩ dáng mũi mà mình mong muốn có được.

Còn nâng mũi 4D là cách nói về kỹ thuật nâng mũi có khả năng giúp chị em có một chiếc mũi hoàn hảo khi nhìn ở cả 4 chiều trên – dưới – trái- phải. Và dù nhìn ở góc độ nào của 4 chiều đó thì mũi của chị em cũng đảm bảo được tính thẩm mỹ , khiến cho khuôn mặt của chị em trở nên thực sự thu hút. Những phương pháp nâng mũi có thể áp dụng kỹ thuật nâng mũi 4D khiến cho chiếc mũi trở nên hoàn hảo có thể là: nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn.

Dù là kỹ thuật nào thì kết quả nâng mũi đạt được phải đảm bảo hài hòa với các đường nét trên gương mặt, và nếu kỹ thuật thực hiện của bác sĩ không tốt thì dù kỹ thuật có cao đến đâu mũi cũng khó mà đẹp tự nhiên và an toàn được. Do đó hãy lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ uy tín, có bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại thì bạn mới có thể có kết quả phẫu thuật hài lòng được.

nâng mũi 4D 2

Dù là kỹ thuật nâng mũi 3D hay 4D thì nếu muốn có kết quả đẹp bạn hãy lựa chọn một trung tâm uy tín, có bác sĩ giỏi thực hiện

Tại Bệnh viện KIM thực hiện đa dạng các loại dịch vụ nâng chỉnh sửa mũi. Khách hàng sẽ được kiểm tra khiếm khuyết mũi bằng máy nội soi và được xem trước kết quả phẫu thuật với máy Vectra 3D. Công nghệ nâng mũi với máy Vectra 3D cho phép khách hàng nhìn thấy dáng mũi trước và sau phẫu thuật ở mọi góc độ để bạn có hình dung cụ thể về chiếc mũi mà mình sẽ sở hữu. Bạn có thể góp ý với bác sĩ về dáng mũi để có thể có được chiếc mũi ưng ý nhất. Với quy trình phẫu thuật nâng mũi tiên tiến, vật liệu nâng mũi tốt nhất hiện nay, chỉ sau 1h-1h30h đồng hồ bạn đã có thể tạm biệt chiếc mũi thấp tẹt và có được chiếc mũi S line cao, cong mềm mại.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc phương pháp nâng mũi 4D của bạn Mỹ Anh. Bạn mỹ Anh hãy tìm hiểu thật kĩ phương pháp mình sẽ thực hiện nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân nhé. Bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM để được tư vấn cụ thể hơn. Chúc bạn sức khỏe và có nhiều niềm vui trong cuộc sống!

Nguồn: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Nâng mũi 4D có tốt hơn nâng mũi 3D không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1W8xiMt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét