Ở Hà Nội có nâng ngực nội soi Nano chip 3D Motiva không?

Nâng ngực bằng Nano chip 3D Motiva đang được rất nhiều chị em yêu thích vì hiệu quả cao và an toàn nhờ công nghệ mô phỏng hình ảnh kết quả sau phẫu thuật bằng máy 3D Divina với tỷ lệ chính xác lên tới 90%. Vậy ở Hà Nội có nâng ngực nội soi Nano chip 3D Motiva không, chúng ta cùng giải đáp thắc mắc này cũng như tìm hiểu thêm về công nghệ mới ở bài viết sau đây.

Bệnh viện nào có nâng ngực nano chip 3d motiva?

Địa chỉ viện nâng ngực Nano chip 3D chuyên sâu tại Việt Nam

nâng ngực nội soi Nano chip 3D Motiva

Ở Hà Nội có nâng ngực nội soi Nano chip 3D Motiva không?

Một bộ ngực đầy đặn, quyến rũ chính là “vũ khí” để chị em phụ nữ thiêu đốt mọi ánh nhìn, tạo ra sự hấp dẫn riêng cho bản thân mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được vòng một đẹp như mong đợi, bởi thế nhiều phụ nữ đã lựa chọn cách nâng ngực để sở hữu cặp tuyết lê tràn đầy sức sống.

Tại sao nên lựa chọn công nghệ nâng ngực nội soi Nano chip 3D Motiva?

phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực nội soi túi Nano chip 3D Motiva là giải pháp an toàn và hiệu quả để cải thiện số đo vòng 1 cho phái đẹp

Không phải ngẫu nhiên mà công nghệ nâng ngực nội soi Nano chip 3D Motiva lại trở nên được yêu thích và có mặt ở hơn 60 quốc gia trên thế giới. Ngoài việc mang đến bộ ngực hấp dẫn tự nhiên, phương pháp này còn rất an toàn nhờ máy 3D Divina. Khác với những máy mô phỏng 3D dùng đại trà cho nhiều loại hình phẫu thuật, 3D Divina chỉ dành riêng cho nâng ngực nội soi Nano chip nên hiệu quả được cải thiện rõ rệt. Quét theo công nghệ đám mây ở 3 vòng cơ thể, Divina mô phỏng hình ảnh sau phẫu thuật lên màn hình hiển thị cảm ứng với độ chính xác lên đến 90%. Đặc biệt, máy sẽ tự động phân tích và đưa ra chỉ số size, form ngực phù hợp cho vóc dáng từng người.

nâng ngực nội soi Nano chip 3D Motiva

Máy 3D Divina là loại máy mô phỏng kết quả chỉ dành riêng cho nâng ngực túi Nano chip với tỷ lệ chính xác 90%

Đồng thời, loại túi ngực được sử dụng khi nâng ngực là túi Nano chip chính hãng với con chip siêu nhỏ, thông minh gắn bên trong. Con chip này chỉ có chức năng lưu giữ thông tin về tình trạng túi chứ không có khả năng định vị nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Điểm vượt trội mà riêng túi Nano chip có được là bề mặt Nano 8000 tiếp điểm/cm2, độ co giãn tốt với 7 lớp vỏ, cơ chế tự thay đổi hình dáng từ tròn sang giọt nước theo chuyển động của cơ thể tạo ra sự tự nhiên cao sau phẫu thuật.

cơ chế

Cơ chế tự thay đổi hình dáng của túi ngực Nano chip tạo nên sự tự nhiên cho vùng ngực sau khi phẫu thuật

Bên cạnh đó, việc áp dụng kỹ thuật mổ nội soi hiện đại với các camera siêu nhỏ được đưa vào vùng ngực giúp bác sĩ thao tác chính xác hơn, hạn chế xâm lấn đến các mô xung quanh, đẩy nhanh thời gian thực hiện cũng như hồi phục sức khỏe.

Ở Hà Nội có nâng ngực nội soi Nano chip 3D Motiva không?

nâng ngực nội soi Nano chip 3D Motiva

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hợp tác cùng hãng Motiva để thành lập Viện Nâng ngực chuyên sâu tại Việt Nam

Hiện nay, mô hình nâng ngực nội soi túi Nano chip 3D Motiva mới có mặt ở TP. HCM nhờ ký kết thành lập Viện Nâng ngực chuyên sâu giữa Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc và hãng sản xuất túi ngực Motiva. Khách hàng đến  Viện Nâng ngực chuyên sâu sẽ vô cùng hài lòng và an tâm với vòng một đầy đặn, kích thước phù hợp với vóc dáng cơ thể và đặc biệt là đẹp tự nhiên, an toàn cho sức khỏe.

nâng ngực nội soi Nano chip 3D Motiva

Các chuyên gia nâng ngực hàng đầu của hãng Motiva trực tiếp sang Việt Nam để chuyển giao công nghệ

Trong rất nhiều Bệnh viện thẩm mỹ tại Việt Nam, chỉ có JW hội đủ các yếu tố cần thiết để hãng Motiva Hoa Kỳ đặt niềm tin cùng hợp tác xây dựng Viện Nâng ngực chuyên sâu Nano chip 3D Motiva.

+ Thương hiệu JW mang tầm vóc quốc tế với nhiều chi nhánh trên thế giới nổi bật là Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Việt Nam… đã khẳng định được sự uy tín, chất lượng trong lòng đông đảo khách hàng.

nâng ngực nội soi Nano chip 3D Motiva

JW luôn mang đến cho khách hàng những công nghệ làm đẹp tân tiến trên thế giới mà điển hình là phương pháp nâng ngực nội soi túi Nano chip 3D Motiva 

+ Đội ngũ bác sĩ tại JW đều có trình độ cao, được tu nghiệp dài hạn tại Hàn Quốc theo ký kết nhượng quyền thương hiệu, hướng tới mô hình chuyên sâu trong phẫu thuật làm đẹp.

+ Cơ sở vật chất hạ tầng vô cùng tiện nghi, hiện đại. Trang bị đầu đủ các thiết bị Y tế theo chất lượng ISO 9001:2015.

Giấy chứng nhận ISO 9001:2015

Giấy chứng nhận ISO 9001:2015 tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

+ Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động

+ JW là trung tâm thường xuyên có những hoạt động nhân văn, đồng hành cùng các chương trình cộng đồng như miễn phí phẫu thuật hô móm, ủng hộ quỹ học bổng cho học sinh nghèo…

Video giới thiệu Viện Nâng ngực chuyên sâu tại Việt Nam

Hình ảnh nâng ngực nội soi túi Nano chip 3D Motiva tại JW

Hình ảnh 1

Hình ảnh 2

The post Ở Hà Nội có nâng ngực nội soi Nano chip 3D Motiva không? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2hrl3vq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét