Nâng mũi có để lại hậu quả về sau này hay không?

Nâng mũi dần trở thành xu hướng làm đẹp được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc nâng mũi có để lại hậu quả về sau này hay không? Mời bạn theo dõi bài viết sau.

* Nâng mũi ở đâu đẹp

* Nâng mũi có an toàn không

 

nâng mũi có để lại hậu quả

Mũi đẹp như “sao” Hàn giúp bạn luôn quyến rũ

Câu hỏi

Chào bác sĩ. Em năm nay chỉ mới 22 tuổi nhưng em tính đi nâng mũi để làm đẹp. Em có nghe nói nâng mũi xong nhiều trường hợp bị biến chứng nên em hơi lo. Em muốn hỏi bác sĩ là nâng mũi có để lại hậu quả về sau này hay không? Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc sớm giúp em. Em cảm ơn bác sĩ.

Trả lời

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến bệnh viện. Hiện nay, nâng mũi dần trở thành xu hướng làm đẹp mũi của giới trẻ với nhiều phương pháp khác nhau. Trong đó phải kể đến nâng mũi S Line rất “hot” và phổ biến. Nâng mũi S Line làm cao 2/3 sóng mũi bằng sụn nhân tạo, xử lý 1/3 đầu mũi bằng sụn tự thân gồm sụn vách ngăn dựng trụ mũi, sụn vành tai bao bọc đầu mũi phòng ngừa biến chứng sau nâng.

nâng mũi có để lại hậu quả

Quy trình nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Nâng mũi có để lại hậu quả về sau này hay không?

Mỗi phương pháp nâng mũi đều có ưu điểm khác nhau, tuy nhiên đều có chung đặc tính là làm cao mũi, thời gian hồi phục nhanh chóng, hiệu quả cao và duy trì lâu dài. Bên cạnh đó, với công nghệ ngày càng tiên tiến, bác sĩ tay nghề được nâng cao nên bạn không cần quá lo lắng “nâng mũi có để lại hậu quả về sau này hay không?”. Điều quan trọng là bạn lựa chọn đúng địa điểm uy tín, đáp ứng tính an toàn và hiệu quả cho bạn.

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được xem là một trong những cơ sở chất lượng hội tụ những tiêu chí cần thiết để nâng mũi đẹp và chỉnh sửa mũi hiệu quả trong trường hợp bạn chẳng may phẫu thuật mũi bị hỏng dẫn đến biến chứng. Để biết thêm chi tiết, mời bạn đến JW gặp trực tiếp bác sĩ tư vấn, thăm khám cụ thể. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu dáng mũi vừa ý.

trước và sau khi nâng mũi S Line

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi S Line tại JW

trước và sau khi nâng mũi S Line

Khách hàng sở hữu dáng mũi đẹp hơn nhiều lần sau khi nâng mũi S Line tại JW

The post Nâng mũi có để lại hậu quả về sau này hay không? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2hl5McY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét