Nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva giá bao nhiêu?

Xuất hiện ở 60 quốc gia, mô hình nâng ngực nội soi túi Nano Chip 3D Motiva được xem là bước tiến quan trọng trong công nghệ thẩm mỹ nói chung và ngành phẫu thuật nâng ngực nói riêng. Bằng hiện thống mô phỏng hình ảnh 3D Motiva, cho kết quả thông minh thế hệ mới nhất tại Việt Nam. Vậy Nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva giá bao nhiêu? Thông tin trong bài sẽ giải đáp câu hỏi này nhé.

Tìm hiểu nâng ngực nội soi túi Nano Chip 3D Motiva là gì?

Nâng ngực nội soi túi Nano Chip 3D Motiva sau bao lâu thì lành?

Nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva giá bao nhiêu

Nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva giá bao nhiêu tiền? (ảnh minh họa)

Trước khi trả lời cho câu hỏi Nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva giá bao nhiêu? Mời bạn cùng tìm hiểu mô hình nâng ngực chuyên sâu 3D Motiva trước nhé:

Nâng ngực Nano Chip 3D Motiva là mô hình về chuyên sâu nâng ngực bao gồm việc sử dụng loại túi ngực hiện đại, chất lượng cao được yêu thích hiện nay đó là túi Nano chip. Phái đẹp sẽ vô cùng yên tâm khi dùng loại túi này bởi nó có cấu tạo lên đến 7 lớp vỏ, sở hữu bề mặt Nano 8000 tiếp điểm/cm2, khả năng tùy biến từ dạng tròn sang giọt nước theo chuyển động của cơ thể nhờ lượng gel được bơm đầy. Đặc biệt túi Nano chip có chứa chip siêu nhỏ bên trong, giúp bác sĩ cũng như khách hàng dễ dàng kiểm tra tình trạng túi ngực mà không phải xâm lấn, do con chip chỉ có chức năng lưu trữ thông tin nên khách hàng hãy yên tâm sử dụng.

máy 3d

kết quả chụp 3d

Máy mô phỏng 3D Divina trong phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano chip 3D Motiva cho tỷ lệ chính xác về kết quả lên tới 90%

Ngoài ra, mô hình Nano chip 3D Motiva còn nổi bật với ứng dụng máy mô phỏng 3D Divina hiển thị kết quả sau phẫu thuật, tính toán số đo vòng ngực phù hợp với cơ thể để khách hàng chọn lựa được size túi ngực. Khác với những máy 3D sử dụng đại trà cho nhiều phẫu thuật, máy 3D Divina chỉ dành riêng cho phẫu thuật nâng ngực Nano chip và cho tỉ lệ kết quả cao tới 90%.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng túi Nano Chip 3D Motiva giúp tạo dáng ngực đẹp và làm tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách độn túi gel vào khuôn ngực qua một vết rạch nhỏ trùng với nếp gấp nách với sự hỗ trợ của máy camera nội soi thế hệ mới nhất. Kỹ thuật này được hầu hết các chuyên gia đánh giá là phương pháp thẩm mỹ an toàn, hiệu quả và nhanh chóng vì chỉ sau 1 – 2 tiếng đồng hồ là bạn đã được sở hữu khuôn ngực cân đối, săn chắc và gợi cảm như mong muốn.

vị trí đặt túi ngực

Quy trình đặt túi ngực nội soi Nano Chip 3D Motiva (ảnh mô phỏng)

Nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva giá bao nhiêu?

Nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva giá bao nhiêu? Là điều mà bất cứ ai cũng quan tâm. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là khi áp dụng dịch vụ chất lượng có hiệu quả hay không. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được chính hãng Motiva lựa chọn là nơi trước tiên tại Việt Nam chuyển giao công nghệ nâng ngực Nano Chip, với các chuyên gia nổi tiếng trực tiếp đến đào tạo, chia sẻ về kĩ thuật tiên tiến.

Ông Oliver Tourniare

Ông Oliver Tourniare – giám đốc nhà sản xuất túi ngực Nano Chip Motiva phân phối túi ngực Nano Chip chính hãng cho JW

GS. TS. BRIAN M. KINNEY

TS. BS. Tú Dung có buổi gặp gỡ với GS. TS. BRIAN M. KINNEY (Mỹ) ông là chuyên gia đến từ hãng sản xuất túi nâng ngực nano chip Motiva

Vừa qua một lần nữa, Motiva tin tưởng chọn JW để thành lập Viện nâng ngực Nano Chip 3D Motiva chuyên sâu, cung cấp máy 3D Divina chính hãng, kết hợp túi ngực Nano Chip hiện đại tạo nên sự khác biệt, mang đến bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ nâng ngực.

GS. TS. BRIAN M. KINNEYÔng Stephen Brobyn

Ông Stephen Brobyn  (Chuyên gia hãng máy 3D Motiva) – cố vấn kĩ thuật máy mô phỏng hình ảnh trước sau 3D tại JW

Một trong những yếu tố, tạo nên điều đặc biệt tại Viện nâng ngực chuyên sâu 3D Motiva là có sự hỗ trợ từ các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ nâng ngực, mang lại kết quả nâng ngực tốt và hài lòng cho khách hàng. Để biết thêm chi tiết về chi phí nâng ngực nội soi túi Nano Chip 3D Motiva bạn có thê xem tại đây.

Các chuyên gia hàng đầu nâng ngực

Các chuyên gia hàng đầu hỗ trợ trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc trong nâng ngực nội soi Nano Chip 3D Motiva hiện đại.

Một số hình ảnh nâng ngực Nano Chip 3D Motiva tại JW:

Hình ảnh 1 

Hình ảnh 2

Video giới thiệu Viện nâng ngực chuyên sâu 3D Motiva tại Việt Nam

The post Nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva giá bao nhiêu? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2ht10hT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét