Nâng mũi có cần xem tướng số thay đổi vận mệnh

Câu hỏi

 Thưa bác sĩ, tôi là Vân, sắp tới tôi đang có ý định đi nâng mũi, tôi có đi nghe nhiều người mách thì nâng mũi có thể thay đổi được vận mệnh nhưng tôi lại sợ nâng mũi không đúng hình dáng sẽ làm vận mệnh xấu đi. Hiện tại công việc của tôi là kinh doanh, nên tôi rất sợ điều này làm ảnh hưởng tới sự nghiệp. Vậy bác sĩ có thể cho tôi biết là nâng mũi có cần xem tướng số thay đổi vận mệnh hay không? (Vân, Tp Cà mau)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi có cần xem tướng thay đổi vận mệnh không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi có cần xem tướng mới thực hiện?

Hiện nay phẫu thuật nâng mũi là phẫu thuật khá phổ biến trong lĩnh vực thẩm mỹ, nhiều người đi nâng mũi với mong muốn có được vẻ đẹp hoàn hảo. Đối với những người làm ăn kinh doanh, tin vào nhân tướng diện mạo thì thường thắc mắc không biết nâng mũi có cần xem tướng không, vì mũi trong nhân tướng học thường được cho là thể hiện được công danh, sự nghiệp của một người.

Nâng mũi có cần xem tướng

Dáng mũi được cho là ảnh hưởng đến số mệnh của đời người

Ngoại hình hiện nay quyết định rất nhiều sự may mắn (dẫn đến thành công) trong công việc lẫn giao tiếp hằng ngày. Sở hữu một chiếc mũi xinh xắn sẽ giúp diện mạo bạn trở nên cuốn hút hơn, từ đó dễ tạo thiện cảm với mọi người, bạn cũng sẽ dễ gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy nếu bạn đang sở hữu chiếc mũi xấu thì còn chần chừ gì nữa mà không đi sửa mũi. Thiết nghĩ đối với câu hỏi nâng mũi có cần xem tướng không chúng tôi nghĩ đây là việc làm không cần thiết lắm:

  • Thứ nhất: Không có một quan điểm chung về dáng mũi như thế nào là tốt, khoa học cũng chưa thể chứng minh được điều này.
  • Thứ 2: Không phải bất cứ chỗ nào đi xem tướng cũng có chung một câu trả lời, nếu bạn đi xem tướng khoảng 3 nơi, sẽ cho 3 câu trả lời khác nhau, việc này sẽ khiến bạn trở nên hoang mang hơn cho quyết định của mình.
  • Thứ 3: Hầu hết những người đi nâng mũi đều có vận mệnh tốt hơn mà không cần phải đi xem tướng, bởi vì lòng tin đã có sẵn ở trong mỗi người, chỉ cần họ luôn tin vào chính mình và lạc quan về tất cả mọi chuyện thì chuyện dữ hóa lành, chuyện xấu hóa tốt. Cái chính vẫn là bạn phải luôn giữ cho mình một tâm trạng thoải mái trước mọi sự việc.
  • Thứ 4: Sau khi nâng mũi, khuôn mặt bạn sẽ trở nên hài hòa và cân đối hơn là điều chắc chắn. Điều này giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, và tự tin hơn khi đứng trước người bạn đời của mình. Việc này đã quyết định đến 70% sự thành công của bạn trong tất cả mọi vị trí từ gia đình tới xã hội.
  • Thứ 5: Quan điểm về dáng mũi quyết định tướng số và vận mệnh con người có thể thay đổi, nếu bạn chạy theo điều này sẽ rất mệt mỏi. Cái quan trọng là bạn biết hài lòng với những gì mình đang có, tự tin với nó thì không gì là không thể làm được.

Sở hữu mũi đẹp về nhân tướng lẫn mỹ học khi thực hiện tại KIM Hopsital

Tại Bệnh viện KIM bạn không phải lăn tăn vấn đề nâng mũi có cần xem tướng bởi các bác sĩ tại KIM Hospital đều là các chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề khéo léo, kinh nghiệm dày dạn và guu thẩm mỹ tinh tế. Đã từng thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật các bác sĩ biết nên làm gì để mũi bạn vừa đẹp lại vừa tốt về mặt nhân tướng.

Nếu như bạn muốn sở hữu mũi đẹp chuẩn thì bạn có thể thực hiện nâng mũi S line 3D. Kỹ thuật nâng mũi này tạo ra chiếc mũi đẹp chuẩn Hàn với sống mũi cao nhẹ nhàng, cong mềm mại hình chữ S, đầu mũi chữ A thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh. Hình dáng mũi này không chỉ được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ mà còn tốt về nhân tướng nên bạn có thể yên tâm.

Nâng mũi có cần xem tướng 2

Khách hàng sở hữu mũi đẹp và trở nên thành công hơn trong cuộc sống khi thực hiện phẫu thuật tại KIM Hospital

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi có cần xem tướng không của bạn Vân. Bạn Vân nếu chưa an tâm có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để thăm khám và được giải đáp rõ hơn. Chúc bạn sức khỏe và nhiều may mắn trong cuộc sống!

The post Nâng mũi có cần xem tướng số thay đổi vận mệnh appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2hViKhE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét