Nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva có đau không?

tang-35-tr

Làm đẹp ngực có nhiều phương pháp, trong đó nâng ngực nội soi là phương pháp phổ biến. Tuy nhiên, với sự ra đời của túi ngực mới Nano Chip thì áp dụng nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva có đau không là thắc mắc cần được giải đáp.

Nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva ở đâu đẹp?
Nâng ngực nội soi túi Nano Chip 3D Motiva sau bao lâu thì lành?

Nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva có đau không

Nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva có đau không? (Ảnh minh họa)

Làm đẹp ai cũng muốn, nhưng làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ không phải ai cũng có can đảm thực hiện. Xưa nay, nhiều người quan niệm đã đụng chạm “dao kéo” là sẽ đau, tuy nhiên, với sự phát triển về khoa học kĩ thuật như hiện nay thì việc đau đớn được giảm thiểu đi rất nhiều. Đặc biệt, trong phương pháp nâng ngực nội soi, quy trình thực hiện được tiến hành theo các bước đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế nên cảm giác đau đớn càng ít.

Quy trình nâng ngực nội soi túi Nano Chip 3D Motiva

Hiện nay, ở Việt Nam, nâng ngực nội soi túi Nano Chip 3D Motiva mới được áp dụng tiên phong tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với mô hình nâng ngực Nano Chip 3D Motiva chuyên sâu, các bước thực hiện thứ tự như sau:

– Bước 1: Bác sĩ tư vấn, thăm khám tổng quát tình trạng ngực và nắm bắt tâm tư nguyện vọng của khách hàng

– Bước 2: Tiến hành chụp hình phân tích và mô phỏng 3D vòng 1 bằng máy Divina

+ Máy 3D xử lý thông minh và xuất kết quả đúng đắn tùy thuộc vào thân hình, kích cỡ ngực… hiển thị hình ảnh vị trí mô cấy ghép ngực.

+ Bác sĩ phân tích kết quả và giải thích chi tiết cho bệnh nhân dựa, tạo hồ sơ bệnh án mô phỏng hình ảnh ngực trước sau để đưa ra lựa chọn size ngực thích hợp.

+ Bệnh nhân lựa chọn kết quả theo mong muốn khi đã xem nhiều kết quả mô phỏng 3D

+ Xuất bộ hồ sơ khám 3D Motiva

Máy 3D Divina

Máy 3D Divina mô phỏng kết quả theo công nghệ đám mây, có độ đúng đắn lên tới 90%

– Bước 3: Thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi. Theo đó, bệnh nhân sẽ được gây tê trước khi tiến hành. Thao tác cũng được làm theo cách thức cơ bản, rạch một đường mổ nhỏ dưới nách, đưa túi ngực Nano Chip vào, đường mổ nằm trùng đường gấp nách nên giúp bệnh nhân giấu được sẹo.

quá trình phẫu thuật

Nâng ngực nội soi Nano Chip 3D Motiva tại JW được tiến hành trong phòng mổ vô trùng với thao tác cẩn thận, tỉ mỉ

– Bước 4: Khâu cẩn thận bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

– Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu.

Nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva có đau không?

Nâng ngực nội soi túi Nano Chip 3D Motiva có gây tê trước khi thực hiện phẫu thuật nên bạn sẽ giảm được cảm giác đau đớn trong suốt quá trình nâng ngực. Đặc biệt, phương pháp này sử dụng loại túi Nano Chip Motiva với bề mặt Nano mềm mại, dẻo dai, bám dính tốt và có độ đàn hồi cao. Bạn có thể thoải mái vận động, ma sát mà cũng không hề lo lắng bị biến chứng. Ngoài ra, con Chip thông minh giúp khách hàng nắm rõ 15 thông tin cơ bản kích cỡ ngực, tên hãng sản xuất, nơi thực hiện… thông qua mã đọc cầm tay, làm tăng độ an toàn, tin cậy lên gấp đôi.

túi nano chip

Túi Nano Chip tích hợp bề mặt Nano mềm mại và con Chip thông minh giúp khách hàng sở hữu vòng 1 đẹp quyến rũ mà an toàn

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cũng là đơn vị tiên phong được chính hãng Motiva lựa chọn thành lập Trung tâm nâng ngực Nano Chip3D Motiva chuyên sâu với máy 3D Divina mô phỏng kết quả bằng công nghệ đám mây đúng đến 90% mà trước đây chưa từng có tại Việt Nam. Tại đây, hội tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn ISO mới 9001:2015 cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nâng ngực sẽ hỗ trợ làm đẹp ngực tối ưu cho bạn. Luôn đón đầu các công nghệ làm đẹp hiện đại, an toàn như vậy, JW đã khẳng định được vị thế của mình và thương hiệu có mặt trên toàn cầu.

Ông Oliver Tourniare

Ông Oliver Tourniare – giám đốc nhà sản xuất túi ngực Nano Chip Motiva phân phối túi ngực Nano Chip chính hãng cho JW

GS. TS. BRIAN M. KINNEY

TS. BS. Tú Dung có buổi gặp gỡ với GS. TS. BRIAN M. KINNEY (Mỹ) ông là chuyên gia đến từ hãng sản xuất túi nâng ngực nano chip Motiva

Ông Stephen Brobyn

Ông Stephen Brobyn  (Chuyên gia hãng máy 3D Motiva) – cố vấn kĩ thuật máy mô phỏng hình ảnh trước sau 3D tại JW

Các chuyên gia hàng đầu hỗ trợ nâng ngực

Các chuyên gia hàng đầu hỗ trợ trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc trong nâng ngực nội soi Nano Chip 3D Motiva hiện đại

đạt chất lượng ISO 9001:2015

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đạt chất lượng ISO 9001:2015

Hi vọng bài viết trên đây đã giải đáp phần nào thắc mắc “nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva có đau không” của bạn. Chúc bạn nhanh chóng có bộ ngực tròn đầy như ý!

Nâng ngực nội soi Nano Chip 3D Motiva an toàn tại Việt Nam

HÌNH ẢNH 1

HÌNH ẢNH 2

HÌNH ẢNH 3

HÌNH ẢNH 4

quà tặng

Bạn đang xem bài viết về: Nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva có đau không?

The post Nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva có đau không? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2huWpKf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét