Tiêm mũi filler có hại không?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, hiện tôi đang phân vân không biết nên phẫu thuật nâng mũi hay nâng mũi không phẫu thuật bằng filler. Tiêm mũi filler có hại không vậy thưa bác sĩ. Tôi rất sợ dao kéo, vả lại cũng không có nhiều thời gian nghỉ phép nên muốn phương pháp nào vừa an toàn vừa nhanh chóng. (Mỹ Uyên, Hải Dương)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc tiêm mũi filler có hại không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Bạn không cần lo lắng tiêm mũi filler có hại không

Nâng mũi không phẫu thuật bằng cách tiêm filler là phương pháp làm đẹp đang được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn hiện nay. Bạn không phải lo lắng tiêm filler có hại không bởi thành phần chủ yếu trong chất làm đầy là các hyaluronic acid có cấu trúc phân tử tương đồng với thành phần hyaluronic trong cơ thể người nên hoàn toàn không gây hại.

Tiêm mũi filler có hại không

Các chất filler có thành phần rất thân thiện với cơ thể nên không gây hại

Nâng mũi bằng filler được tiến hành rất đơn giản: Bác sĩ sẽ xác định tình trạng khiếm khuyết mũi sau đó tiêm filler vào nâng cao mũi tự nhiên. Filler sau khi tiêm vào sẽ nhanh chóng làm đầy những chỗ mũi khiếm khuyết, định hình dáng mũi đẹp mà không gây ra bất kì sự xâm lấn nào. Bạn có thể sở hữu ngay mũi đẹp sau khi thực hiện mà không phải lo đến việc sưng bầm hay để lại sẹo. Các loại filler được sử dụng phổ biến hiện nay đó là Juvederm, Restylane, Aquamid…Mỗi loại đều có thời gian duy trì nhất định. Vì chất này an toàn nên bạn có thể thực hiện lại để duy trì mà không lo hại sức khỏe.

Không phải lo tiêm mũi filler có hại không khi thực hiện tại KIM Hospital

Bệnh viện thẩm mỹ KIM thực hiện đa dạng các phương pháp nâng mũi phẫu thuật lẫn nâng mũi không phẫu thuật. Nâng mũi không phẫu thuật bạn không phải lo lắng tiêm filler có hại không bởi các chất làm đầy được sử dụng trong nâng mũi không phẫu thuật tại KIM Hospital được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đã được Cục Quản lý Thực phẩm – Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận về độ an toàn với người sử dụng nên rất an toàn khi chị em sử dụng làm đẹp. Ngoài ra quy trình tiêm filler tại KIM Hospital cũng đảm bảo vô trùng, do trực tiếp các bác sĩ chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dạn thực hiện nên sẽ không xảy ra tình trạng biến chứng, viêm nhiễm hay đào thải vật liệu.

Tiêm mũi filler có hại không 2

Nâng mũi bằng filler được thực hiện rất nhẹ nhàng, không cắt rạch

Nâng mũi không phẫu thuật thực hiện và hồi phục nhanh nên rất thích hợp cho những người bận rộn. Tuy nhiên filler sau một thời gian sử dụng lại tiêu biến đi nên đây không phải là giải pháp cho những người mong muốn có mũi đẹp lâu dài nên lựa chọn. Nếu mũi bạn khiếm khuyết nhiều và bạn muốn có chiếc mũi đẹp hoàn hảo, bền vững bạn có thể thực hiện nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn…Bệnh viện KIM với đội ngũ bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật sẽ giúp bạn làm đẹp an toàn, dù là phương pháp nào.

tiêm mũi filler có hại không

Hàng nghìn cô gái đã phẫu thuật nâng mũi và sở hữu mũi đẹp khi thực hiện tại KIM Hopsital

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắ tiêm mũi filler có hại không của bạn Mỹ Uyên. Bạn Mỹ Uyên chắc đã biết mình nên thực hiện phương pháp làm đẹp nào. Nếu muốn được giải đáp cụ thể hơn về các kỹ thuật này bạn có thể liên hệ hotline hoặc đến trực tiếp Bệnh viện KIM. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

Nguồn: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Tiêm mũi filler có hại không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2h5x3m1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét