TMV Xuân Hương tiếp tục được vinh danh nhận giải thưởng “Hàng Việt Nam được nhiều người tiêu dùng ưa thích 2016”

Ngày 23/12/2016, Chương trình tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” do UBND – UB MTTQ VN TP.Hà Nội, phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp vừa & nhỏ thành phố tổ chức tại Nhà hát Âu Cơ được truyền hình trực tiếp tại Đài PTTH Hà Nội kênh H1. Thẩm mỹ viện Xuân Hương tiếp tục được vinh danh nhận giải thưởng top 20 do người tiêu dùng bình chọn, tiếp nối những thành công trong năm 2016.

Chương trình tôn vinh thương hiệu do người tiêu dùng bình chọn

“Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” là chương trình nhằm hưởng ứng cuộc vận  động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Chương trình do UBND, UB MTTQ TP.Hà Nội phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố tổ chức thường niên.

tmv-xuan-huong-tiep-tuc-duoc-vinh-danh-nhan-giai-thuong-hang-viet-nam-duoc-nhieu-nguoi-tieu-dung-ua-thich-2016

Giải thưởng uy tín vinh danh các thương hiệu chất lượng được người tiêu dùng bình chọn trong nhiều lĩnh vực

Trải qua 6 năm tổ chức và cải tiến các hình thức bình chọn, “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” được đánh giá là hoạt động thiết thực uy tín. Một mặt, nhằm vinh danh các thương hiệu, sản phẩm Việt có chất lượng dịch vụ tốt do người tiêu dùng trực tiếp bình chọn. Mặt khác, sự phát triển bền vững của các thương hiệu Việt Nam đồng nghĩa với sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt đối với các sản phẩm trong nước có chất lượng tốt.

Trải qua cuộc bình chọn online và bình chọn trực tiếp từ người tiêu dùng, được sàng lọc từ hơn 1.000 doanh nghiệp Thủ đô và trên toàn quốc do các cơ quan quản lý nhà nước, với 120 sản phẩm đạt tiêu chí chương trình.  Giải thưởng top 20 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” ở hạng mục Chăm sóc sức khỏe & làm đẹp là thành quả đáng tự hào của Thẩm mỹ viện Xuân Hương, tiếp nối những thành tựu xuất sắc trong thời gian vừa qua.

tmv-xuan-huong-tiep-tuc-duoc-vinh-danh-nhan-giai-thuong-hang-viet-nam-duoc-nhieu-nguoi-tieu-dung-ua-thich-2016-1

Thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào được vinh danh về chất lượng và đẳng cấp thương hiệu

TMV Xuân Hương  - Khẳng định đẳng cấp thương hiệu Việt

Tự hào nhận giải thưởng tại Lễ vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”, bà Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thẩm mỹ Xuân Hương bày tỏ: “Trong suốt quá trình hoạt động, Thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu. Chúng tôi tâm huyết với khách hàng, khách hàng tin tưởng chúng tôi. Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, việc đánh giá và tôn vinh các thương hiệu Việt Nam có uy tín chất lượng trên thị trường là hoạt động có nhiều ý nghĩa. Với sự tham gia của nhiều thương hiệu sản phẩm nổi tiếng, TMV Xuân Hương vinh dự có mặt trong top 20 là điều khá bất ngờ khiến tôi rất vui và hạnh phúc. Xin được gửi lời cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng. Đó cũng là nguồn động lực để chúng tôi sáng tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất để phục vụ quý khách hàng”.

tmv-xuan-huong-tiep-tuc-duoc-vinh-danh-nhan-giai-thuong-hang-viet-nam-duoc-nhieu-nguoi-tieu-dung-ua-thich-2016-2

Bà Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thẩm mỹ Xuân Hương chia sẻ với báo chí về niềm vui khi nhận giải thưởng

Giải thưởng “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng bình chọn 2016”  là sự ghi nhận, khẳng định uy tín và chất lượng của thương hiệu Thẩm mỹ viện Xuân Hương trên thị trường thẩm mỹ.

tmv-xuan-huong-tiep-tuc-duoc-vinh-danh-nhan-giai-thuong-hang-viet-nam-duoc-nhieu-nguoi-tieu-dung-ua-thich-2016-4

Niềm vui và sự hạnh phúc khi được tôn vinh tại lễ vinh danh

Không chỉ khẳng định vị thế bằng các giải thưởng và chứng nhận uy tín trong nước. Thẩm mỹ viện Xuân Hương còn mở rộng các hoạt động quốc tế, trao đổi chuyên gia, tổ chức, tham dự các hội thảo thẩm mỹ trong và ngoài nước. Đặc biệt, nhận huy chương và bằng khen tôn vinh, trở thành thành viên của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc ILO là một bước tiến mới của Xuân Hương. Vừa qua, Thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng vinh dự nhận giải thưởng Top 10 dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ – tạo hình gương mặt và vóc dáng uy tín hàng đầu Việt Nam.

tmv-xuan-huong-tiep-tuc-duoc-vinh-danh-nhan-giai-thuong-hang-viet-nam-duoc-nhieu-nguoi-tieu-dung-ua-thich-2016-5

Top 20 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2016

Hoạt động dựa trên tiêu chí lấy khách hàng là đối tượng trung tâm, luôn đem đến chất lượng tốt nhất với phương châm “Nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”. Thương hiệu Thẩm mỹ viện Xuân Hương ngày càng vươn xa, dành trọn sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng. Top 20 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng bình chọn 2016 là minh chứng rõ rệt cho sự tin yêu đó. Đó cũng chính là nguồn động lực để Thẩm mỹ viện Xuân Hương tiếp tục hoàn thiện, sáng tạo những sản phẩm có chất lượng tốt nhất mang tới cho quý khách hàng – những người đã và đang đồng hành cùng chặng đường phát triển của Xuân Hương.

tmv-xuan-huong-tiep-tuc-duoc-vinh-danh-nhan-giai-thuong-hang-viet-nam-duoc-nhieu-nguoi-tieu-dung-ua-thich-2016-6

Chụp ảnh lưu niệm cùng các doanh nhân Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ & vừa TP. HN

The post TMV Xuân Hương tiếp tục được vinh danh nhận giải thưởng “Hàng Việt Nam được nhiều người tiêu dùng ưa thích 2016” appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2hAOn05
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét