Cô chủ nhỏ buôn bán phát tài sau nâng mũi

“Sau nâng mũi cuộc sống của tôi có nhiều khởi sắc. Bản thân tôi thấy mình xinh đẹp hơn, tự tin hơn, đặc biệt là việc buôn bán cũng phát tài hơn. Thực sự là bây giờ tôi tin rằng nâng mũi sẽ thay đổi vận mệnh” Đó là chia sẻ của cô nàng Kiều Trang. Bạn có muốn lắng nghe câu chuyện của cô ấy?.

Cô gái tự ti và kém may mắn vì chiếc mũi tẹt

Phạm Kiều Trang đến từ Hà Nội (nick facebook là Trang Mễ) vốn nổi tiếng trên cộng đồng mạng facebook với lượt follow lên đến hơn 200 nghìn người. Sở dĩ được nhiều người biết đến và quan tâm như vậy bởi Kiều Trang không những giỏi giang mà còn rất xinh đẹp.

kieu-trang-nang-mui-6

Kiều Trang nổi tiếng trên cộng đồng mạng xã hội là cô gái thông minh và xinh đẹp

Tuy nhiên ít ai biết rằng trước đây cô nàng này lại là người khá tự ti và kém may mắn trong cuộc sống mà nguyên nhân chính bắt nguồn từ chiếc mũi tẹt của cô ấy.

“Tôi từng đọc ở đâu đó câu nói nếu chiếc mũi của nữ hoàng Cleopatra ngắn hơn thì lịch sử thế giới đã thay đổi. Câu nói này quả thật có phần đúng với trường hợp của tôi vì chiếc mũi bẩm sinh của tôi bị tẹt, nó khiến khuôn mặt kém duyên và bản thân tôi cũng tự ti vì nó lắm” Kiều Trang chia sẻ.

kieu-trang-nang-mui-20

Chiếc mũi tẹt bẩm sinh khiến Trang tự ti và cản trở công việc kinh doanh của cô rất nhiều

Công việc chính của Kiều Trang là kinh doanh các mặt hàng thời trang nên đòi hỏi phải tự tin và nhạy bén trong giao tiếp. Nhưng Trang luôn bị mặc cảm tâm lý về chiếc mũi xấu xí của mình nên việc kinh doanh cũng không mấy thuận lợi.

Kiều Trang nghẹn ngào nhớ lại: “Công việc kinh doanh của Trang trong những ngày đầu gặp nhiều khó khăn lắm, căn bản là do bản thân mình chưa được linh hoạt và ngoại giao kém. Việc kinh doanh thua lỗ triền miên đã có lúc khiến Trang muốn từ bỏ”

Cuộc sống viên mãn sau khi nâng mũi

“Cứ nghĩ cuộc sống cứ mãi lẹt đẹt như thế, bản thân cứ nhút nhát như vậy cho đến một lần mình vô tình theo dõi chương trình change life, thấy nhiều người cũng có nhiều khiếm khuyết lắm và họ cũng gặp khó khăn khi đi xin việc. Nhưng sau khi tham dự chương trình này và nhờ phẫu thuật thẩm mỹ thì cuộc đời họ đã bước sang trang mới. Và thế là mình quyết định sẽ đi nâng mũi để thay đổi vận mệnh”

Kiều Trang cũng chia sẻ thêm sở dĩ cô nàng chọn nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam vì theo dõi diễn đàn thẩm mỹ, trang tâm sự dao kéo thấy chị em ngợi ca nhiều. Với lại ở đây cũng được nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn.

“Mình được bác sĩ Kobee Trần thăm khám mũi và tư vấn nên nâng mũi Sline 3D vì phương pháp này cho mũi cao mà mềm mại dáng chữ S. Với lại tại Kangnam phương pháp này có công nghệ Vectra XT gì đó, đại loại là sẽ biết trước dáng mũi sau nâng nên mình khá yên tâm”

Chia sẻ về câu chuyện nâng mũi của mình Kiều Trang phấn khởi cho biết sau nâng mũi ai cũng khen cô xinh hơn, mặt tây hơn và bản thân cô cũng tin hơn rất nhiều, công việc và cuộc sống vì thế mà cũng thuận lợi hơn.

“Sau nâng mũi dường như cuộc sống của tôi viên mãn hơn, quả thật điều này càng khiến tôi tin vào việc nâng mũi đổi vận như nhiều người thường nói”

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh của Kiều Trang sau nâng mũi ra sao nhé.

Bạn có muốn cùng Kangnam tạo nên một câu chuyện mới trong hàng nghìn câu chuyện khác không? Hãy liên hệ ngay tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

The post Cô chủ nhỏ buôn bán phát tài sau nâng mũi appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/2gQmEaB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét