Hút mỡ bụng căng da bằng Sculp Sure hiện đại mới

Hút mỡ bụng căng da giải quyết nỗi lo về vòng 2 quá khổ, đặc biệt, hút mỡ bụng bằng Sculp Sure còn giúp căng mịn làn da, trả lại sự đàn hồi cho vùng bụng.

Hút mỡ bụng không phẫu thuật

Hút mỡ bụng có nguy hiểm không

Hút mỡ bụng căng da

Eo thon, dáng đẹp chuẩn Hàn giúp bạn trở nên quyến rũ

Công việc bề bộn khiến nhiều người thường không có thời gian chăm sóc cho vóc dáng, đến khi vòng 2 phát triển quá mức thì lại thi nhau ăn kiêng. Điều đó không những không có kết quả mà còn khiến sức khỏe bị ảnh hưởng. Do vậy, hút mỡ bụng căng da bằng Sculp Sure ra đời vừa giải quyết tình trạng mỡ bụng vừa làm căng mịn da hữu hiệu.

Hút mỡ bụng căng da bằng Sculp Sure hiện đại mới

Hút mỡ bụng căng da bằng Sculp Sure hiện đại mới sử dụng công nghệ Diode Laser với bước sóng 1060nm an toàn với mọi loại da, tác động lên tế bào mô mỡ là chủ yếu. Bằng cơ chế điều biến nhiệt độ từ 42-47 độ C, phương pháp này làm giảm mỡ thừa dưới da nhanh chóng.

Máy giảm mỡ Sculp Sure

Máy giảm mỡ Sculp Sure hiện đại thế hệ mới

Để thực hiện hút mỡ căng da bằng Sculp Sure rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt 2 đầu máy vào vùng điều trị, sau 25 phút rút ra là xong. Chỉ sau 1 lần thực hiện hút mỡ bụng với phương pháp này, bạn sẽ thấy vùng bụng được thu gọn từ 2,5-5cm (tương đương 2 size quần).

Khách hàng đang được tiến hành giảm mỡ bụng tại JW

Khách hàng đang được tiến hành giảm mỡ bụng tại JW

Ưu điểm vượt trội của hút mỡ bụng bằng Sculp Sure là khác với những phương pháp giảm mỡ thông thường, Sculp Sure không những giảm mỡ mà còn sản sinh Collagen làm săn chắc da, căng mịn vùng da hiệu quả. Công nghệ này sẽ mang đến cho bạn thân hình chuẩn, vóc dáng thon gọn như mong muốn, đã được FDA kiểm chứng và công nhận.

trước và sau khi hút mỡ bụng bằng Sculp Sure

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi hút mỡ bụng bằng Sculp Sure tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

The post Hút mỡ bụng căng da bằng Sculp Sure hiện đại mới appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2h4jArl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét