Địa chỉ viện nâng ngực Nano chip 3D chuyên sâu tại Việt Nam

Nâng ngực nội soi Nano Chip với hệ thống máy 3D chuyên sâu đang được đông đảo mọi người quan tâm và chú ý. Vậy, Địa chỉ viện nâng ngực Nano chip 3D chuyên sâu tiên phong ở đâu chính là thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ này.

Tìm hiểu nâng ngực nội soi túi Nano Chip 3D Motiva là gì?

Bệnh viện nào có nâng ngực nano chip 3d motiva?

Địa chỉ viện nâng ngực Nano chip 3D

Đâu là Địa chỉ viện nâng ngực Nano chip 3D chuyên sâu tại Việt Nam (Ảnh minh họa)

“Phụ nữ đẹp tự nhiên nhưng không phải tự nhiên mà đẹp”. Do đó, nếu không sở hữu được hình dáng đẹp, bộ ngực căng tròn, làn da mềm mại thì ai ai cũng tìm đến các phương pháp thẩm mỹ để danh xưng “phái đẹp” của mình thật đúng như tên gọi. Có lẽ vì thế mà nhu cầu về làm đẹp ngày càng tăng cao, đặc biệt là dịch vụ nâng ngực nội soi an toàn bằng túi Nano Chip với hệ thống máy 3D được chú trọng và thu hút đặc biệt.

Tại sao Địa chỉ viện nâng ngực Nano chip 3D chuyên sâu được nhiều người quan tâm?

Nâng ngực nội soi bằng túi Nano Chip sử dụng hệ thống túi ngực chất lượng với bề mặt tiếp xúc có đến 8000 tiếp điểm/cm2 tạo độ bám dính vô cùng tốt. Đồng thời, kết hợp với đó là câu tạo 7 lớp giúp bảo vệ túi ngực bền vững, người sử dụng có thể vặn, nén mà không lo hư hao và biến chứng sau khi nâng ngực.

Túi ngực nano chip

Túi ngực Nano chip chất lượng do hãng Motiva sản xuất

Bên trong có gắn con chip siêu nhỏ với chức năng quét tìm sẽ hiện ra thông số kỹ thuật gồm 15 số như ngày sản xuất, hãng sản xuất, sản phẩm phân phối ở nước nào, bác sĩ thực hiện tên gì… Đồng thời, con chip khi được cấy ghép vào cơ thể người còn cho biết thông tin bệnh nhân tên gì, bao nhiêu tuổi, size ngực bao nhiêu, sử dụng túi nâng ngực ngày nào… Những thông tin trên đều liên quan đến quyền lợi của khách hàng khi có sự cố xảy ra.

Ông Oliver Tourniare

Ông Oliver Tourniare – Giám đốc Nhà sản xuất túi ngực Nano Chip (Motiva) đến thăm JW

hợp tác

JW được chính nhà sản phân phối Nano Chip chọn là trung tâm tại Việt Nam sử dụng công nghệ túi ngực Motiva thành công nhất hiện nay

Đặc biệt, sự xuất hiện của hệ thống máy 3D chuyên sâu dành riêng cho nâng ngực Nano Chip do chính hãng Motiva sản xuất cho phép mô phỏng kết quả trước, sau của nâng ngực với độ chính xác cao, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm size ngực thích hợp bằng hệ thống mô phỏng tiện lợi. Hoạt động theo cơ chế đám mây bằng cách quét toàn bộ hình dáng,kích thước, cân nặng và ngực hiện tại của khách hàng trong thời gian 3 phút, cho ra những kết quả size ngực khác nhau, khách hàng thoải mái lựa chọn dáng ngực phù hợp như mong muốn của mình.

Với độ an toàn và chuẩn xác cao, nâng ngực nội soi Nano chip 3D chuyên sâu đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn và ứng dụng.

Địa chỉ viện nâng ngực Nano chip 3D chuyên sâu tiên phong tại Việt Nam

Vì có quá nhiều ưu điểm vượt bậc, nâng ngực Nano Chip 3D chuyên sâu đã có mặt tại Việt Nam. Rất vinh dự và tự hào khi Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là nơi tiên phong được hãng Motiva tin tưởng và hỗ trợ thành lập Địa chỉ viện nâng ngực Nano chip 3D sử dụng hệ thống máy 3D chuyên sâu.

Viện nâng ngực Nano Chip 3D chuyên sâu

Viện nâng ngực Nano Chip 3D chuyên sâu được thành lập tại Việt Nam

Sỡ dĩ JW được hãng Motiva nổi tiếng tại Mỹ đặt mô hình chuyên sâu 3D là vì Bệnh viện thẩm mỹ JW là nơi hoạt động thẩm mỹ chất lượng và uy tín mang tầm cỡ Quốc tế. Và, JW là -bệnh viện chuẩn 5 sao hoạt động theo cơ chế nhượng quyền thương hiệu JW nổi tiếng tại Hàn nên tất cả những công nghệ, máy móc, trang thiết bị đều có nguồn gốc chất lượng, đạt tiêu chuẩn 9001:2015 mới nhất, đáp ứng được tất cả những yêu cầu khắc khe của hãng Motiva.

GS. TS. BRIAN M. KINNEY

TS. BS. Tú Dung có buổi gặp gỡ với GS. TS. BRIAN M. KINNEY (Mỹ) ông là chuyên gia đến từ hãng sản xuất túi nâng ngực nano chip Motiva.

Ông Stephen Brobyn

Bệnh viện JW là đơn vị Thành lập Viện Nâng Ngực Chuyên sâu 3D Motiva tại Việt Nam

Ông Stephen Brobyn

Ông Stephen Brobyn  (Chuyên gia hãng máy 3D Motiva) đang cố vấn kĩ thuật máy mô phỏng hình ảnh trước sau 3D tại JW

Hơn thế nữa, Bệnh viện thẩm mỹ JW là nơi duy nhất hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, mỗi bác sĩ đảm nhận từng chuyên khoa chuyên biệt, mang đến chất lượng trong từng lĩnh vực thẩm mỹ, đặc biệt là nâng ngực.

Đặc biệt, thương hiệu JW là nơi thường xuyên đón đầu và cập nhật những công nghệ nổi tiếng của Thế giới, đi đầu xu hướng thẩm mỹ trong ngành làm đẹp ở Việt Nam.

Mô phỏng cụ thể về nâng ngực nội soi Nano Chip  sử dụng máy quét 3D Divina chất lượng

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chính là Địa chỉ viện nâng ngực Nano chip 3D chuyên sâu tiên phong tại Việt Nam.

The post Địa chỉ viện nâng ngực Nano chip 3D chuyên sâu tại Việt Nam appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2hJMMoB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét