Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc có đau không?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, gần đây tôi thấy kỹ thuật nâng mũi cấu trúc được rất nhiều chị em lựa chọn. Bác sĩ cho tôi hỏi nâng mũi cấu trúc có đau không và có dễ bị sẹo hay biến chứng không vậy ạ. Kỹ thuật này thực hiện ra sao? Tôi cảm ơn bác sĩ. (Thùy Liên, Vĩnh Phúc)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc phẫu thuật nâng mũi cấu trúc có đau không của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi cấu trúc là kỹ thuật nâng mũi bác sĩ thực hiện chỉnh sửa lại toàn bộ cấu trúc mũi bằng sụn tự thân, trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo trong việc giải phóng toàn bộ cấu trúc mũi. Nâng mũi cấu trúc là phức hợp của nhiều kỹ thuật tạo hình mũi như nâng cao dáng mũi S line, chỉnh sửa cấu trúc đầu mũi, gia cố bảo vệ da đầu mũi, sau tất cả nâng mũi S line hướng đến chiếc mũi đẹp chuẩn với đường sóng mũi cao thẳn, có độ cong mềm mại, đầu mũi thon gọn hình chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh khép kín duyên dáng.

nâng mũi cấu trúc có đau không

Kỹ thuật nâng mũi cấu trúc chỉnh sửa toàn diện dáng mũi

Thắc mắc của nhiều chị em nâng mũi cấu trúc có đau không?

Vì là phẫu thuật dao kéo và là kỹ thuật phức tạp nên nhiều chị em thắc mắc không biết nâng mũi cấu trúc có đau không? Về vấn đề này xin trả lời bạn rằng đau tất nhiên là có, vấn đề là đau ít hay đau nhiều và cơn đau sẽ kéo dài bao lâu?

Khi nâng mũi tất nhiên bạn sẽ không cảm thấy đau vì bác sĩ đã gây tê hoặc tiền mê cho bạn rồi. Nhưng khi thuốc mê tan liệu có đau không? Bạn, tất nhiên, sẽ cảm thấy hơi đau nhức những ngày đầu nhưng nó sẽ được giảm bớt bởi những đơn thuốc bác sĩ kê cho bạn. Ngoài ra nâng mũi cấu trúc có đau không còn phụ thuộc vào các yếu tố như:

  • Tay nghề bác sĩ: Nếu bác sĩ thực hiện với tay nghề khéo léo, ít xâm lấn thì nâng mũi sẽ ít đau và ít sưng sau khi thuốc mê, thuốc tê tan.
  • Trang thiết bị máy móc giúp bác sĩ thực hiện chính xác các đường mổ, nhờ đó ít gây thương tổn cho mũi hơn. Vì vậy nếu muốn ca nâng mũi cảu bạn diễn ra nhẹ nhàng hãy lựa chọn trung tâm nâng mũi uy tín, được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại.
  • Vật liệu sụn nâng mũi: Nếu vật liệu nâng mũi đảm bảo về chất lượng khi thực hiện độn vào mũi sẽ nhanh chóng tương thích , không gây ra tình trạng nhiễm trùng, đảo thải vật liệu gây sưng đau kéo dài.
nâng mũi cấu trúc có đau không 2

Nâng mũi cấu trúc có đau không phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ và công nghệ áp dụng

Nâng mũi cấu trúc đẹp tự nhiên, an toàn tại bệnh viện KIM

Nâng mũi cấu trúc tại Bệnh viện KIM bạn không phải lo lắng đến những vấn đề như nâng mũi cấu trúc có đau không bởi KIM hospital được trang bị đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại để có thể giúp bạn có ca nâng mũi an toàn, dễ chịu, thoải mái nhất.

  • Khách hàng được kiểm tra cấu trúc mũi với máy nội soi và máy X quang ConeBeam CT 3D. Nhờ vào thiết bị này bác sĩ sẽ có thể thực hiện chính xác các đường mổ, tránh tình trạng mổ mò, gây xâm lấn.
  • Công nghệ Vectra 3D cho phép bác sĩ đặt sụn vừa vặn với khoang mũi, tránh tình trạng mũi bị di lệch (mũi bị di lệch sẽ rất đau)
  • Kho sụn mũi với hơn 1000 kiểu dáng sẽ giúp chỉnh sửa được mọi dáng mũi, duy trì kết quả nâng mũi lâu dài, không xảy ra tình trạng đào thải, dị ứng vật liệu.
nâng mũi cấu trúc có đau không 3

Quy trình phẫu thuật nâng mũi cấu trúc tại KIM Hopsital cho bạn một ca nâng mũi an toàn và không gây đau đớn

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi cấu trúc có đau không của bạn Thùy Liên. Thùy Liên nếu muốn được giải đáp cụ thể hơn có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để thăm khám nhé. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

Nguồn: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc có đau không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2gZtj2U
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét