Mũi hỏng sau nâng mũi S Line thì phải làm thế nào?

Mũi hỏng sau nâng mũi S Line là tình trạng phổ biến nếu bạn lựa chọn nâng mũi tại cơ sở kém chất lượng. Vậy, mũi hỏng sau nâng mũi S Line phải làm thế nào? Mời bạn tham khảo ý kiến từ chuyên gia.

Nâng mũi s line có an toàn không

Nâng mũi s line có để lại biến chứng không

Mũi hỏng sau nâng mũi S Line

Sửa mũi hỏng sau nâng mũi S Line thì phải làm thế nào? (Ảnh minh họa)

Câu hỏi

Chào bác sĩ. Em năm nay 24 tuổi, em nghe nói nâng mũi S Line cải thiện dáng mũi trở nên rất đẹp. Thế là em đi thẩm mỹ liền, nhưng sai lầm của em là không tìm hiểu kĩ địa điểm làm đẹp, kết quả là mũi của em bị vẹo vách ngăn, lỗ mũi thì bị bịt kín đến khó thở. Em muốn hỏi bác sĩ là mũi hỏng sau nâng mũi S Line như trường hợp của em thì phải làm thế nào ạ? Em cảm thấy rất lo lắng, mong bác sĩ giải đáp thắc mắc sớm giúp em. Em cảm ơn bác sĩ.

Trả lời

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến bệnh viện. Nâng mũi S Line là phương pháp được các chuyên gia đánh giá là tiên tiến hiện nay. Với kĩ thuật sử dụng sụn nhân tạo làm cao 2/3 sóng mũi, xử lý 1/3 đầu mũi gồm sụn vách ngăn dựng trụ mũi, sụn vành tai bọc đầu mũi, tạo dáng mũi hình chữ S cong mềm mại, thon gọn và quyến rũ.

Mũi hỏng sau nâng mũi S Line

Quy trình nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Nâng mũi S Line nếu không cẩn thận rất dễ gặp phải biến chứng. Trường hợp của bạn là một trong số đó.

Mũi hỏng sau nâng mũi S Line thì phải làm thế nào?

Mũi hỏng sau nâng mũi S Line thì nên đến ngay cơ sở thẩm mỹ uy tín gặp trực tiếp bác sĩ thẩm mỹ thăm khám tình hình, từ đó đưa ra chỉ định phù hợp. Riêng với trường hợp của bạn, lỗ mũi bị biến chứng khá nặng gây ra cản trở trong việc hô hấp. Tất cả các vật dụng như sụn sườn, sụn vành tai… được đưa vào mũi làm chèn ép và biến dạng toàn bộ mũi, dẫn đến vẹo vách ngăn, lỗ mũi gần như bịt kín. Bác sĩ phẫu thuật cho bạn đã không chú ý đến cấu trúc mũi mà chỉ nhằm vào mục đích thu nhỏ lỗ mũi càng nhỏ càng tốt, điều này thực sự là sai lầm lớn. Phẫu thuật lại là cách nhanh chóng để giải quyết những vấn đề bạn đang mắc phải.

mũi hỏng

Tình trạng lỗ mũi bị bịt kín, vẹo vách ngăn sau nâng mũi S Line khiến bệnh nhân khó thở, gây mất thẩm mỹ và tâm trạng lo lắng

Các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ chỉ định lấy hết các “dị vật” bên trong ra ngoài như sụn nhân tạo, sụn sườn, sụn vành tai… đồng thời tạo hình vách ngăn và sắp xếp lại cấu trúc mũi cho bạn, giúp chiếc mũi trở nên thanh mảnh, thon gọn, trả lại khả năng khướu giác. Những phần sụn được sử dụng trong sửa mũi hỏng tại JW là Megaderm, Alloderm, Demoderm… được FDA kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả. Do vậy, bạn không còn phải lo lắng về cách giải quyết mũi hỏng sau nâng mũi S Line nữa nhé! Để biết thêm chi tiết, bạn nên đến trực tiếp bệnh viện gặp bác sĩ thẩm mỹ tư vấn, thăm khám cụ thể tình hình.

 Mũi hỏng sau nâng mũi S Line

Phẫu thuật sửa mũi hỏng chữa vẹo lệch vách ngăn của khách hàng tại JW

The post Mũi hỏng sau nâng mũi S Line thì phải làm thế nào? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2hGRmEr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét