Nâng mũi xong có phải uống thuốc gì không?

Câu hỏi

Chào bác sĩ, bác sĩ cho tôi hỏi sau nâng mũi uống thuốc gì và phải uống trong bao lâu vậy ạ. Em rất ghét uống thuốc vì uống thuốc em hay bị dị ứng. Bác sĩ giải đáp giúp em với. Em cảm ơn bác sĩ. (Tâm, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện KIM. Về thắc mắc sau nâng mũi uống thuốc gì và uống trong bao lâu của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Sau nâng mũi uống thuốc gì?

Nâng mũi là tiểu phẫu được thực hiện khá nhanh chóng, chỉ trong 1h-1h30h đồng hồ là bạn đã có thể sở hữu mũi đẹp mà không phải lo đến biến chứng về sau. Trong quá trình nâng mũi để tránh cảm giác đau đớn, khó chịu bạn sẽ được gây tiền mê. Sau khi kết thúc ca phẫu thuật, phải mất 5-7 ngày thì mũi mới lành và dần định hình được.

Nhiều bạn thắc mắc không biết sau nâng mũi uống thuốc gì và uống bao lâu thì dứt. Bạn nên biết rằng để đảm bảo 1 kết quả phẫu thuật tốt nhất thì bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn dùng một vài loại thuốc. Cụ thể là thuốc kháng sinh chống phù nề, viêm nhiễm. Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và uống trong một tuần để vết thương có thể hồi phục nhanh nhất. Việc uống thuốc này cần được đảm bảo thực hiện đúng trong 1 tuần đầu tiên, trước khi mũi được cắt chỉ.

nâng mũi uống thuốc gì

Nâng mũi xong bạn hãy uống thuốc trong 1 tuần đầu tiên theo chỉ định của bác sĩ để giảm sưng, kháng viêm

Trong trường hợp bạn sợ hoặc “ghét” uống thuốc vì sợ dị ứng thì bạn cũng không cần quá lo lắng. Trước khi nâng mũi bạn nên trình bày những thắc mắc,khó khăn của bạn gặp phải với bác sĩ trước về tình trạng sử dụng thuốc của bạn ,qua đó bác sĩ sẽ lưu ý hơn trong việc kê đơn và hướng dẫn bạn sử dụng thuốc một cách hiệu quả nhất, giúp quá trình phẫu thuật nâng mũi thành công hơn.

Nâng mũi tại KIM Hopsital bạn sẽ được tư vấn cụ thể mọi vấn đề

Bệnh viện KIM thực hiện đầy đủ các phương pháp nâng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc S line. Dù là thực hiện phương pháp nào thì bạn cũng sẽ được trải nghiệm quy trình phẫu thuật nâng mũi tiên tiến, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn khắt khe của Bộ Y tế. Các bác sĩ khi thăm khám cho bạn sẽ lắng nghe mong muốn, nguyện vọng, tư vấn mọi thắc mắc liên quan như nâng mũi uống thuốc gì, uống thuốc bao lâu thì lành, kiêng cử ra sao. Ngoài ra:

  • Bạn được xem trước kết quả phẫu thuật nâng mũi với công nghệ Vectra 3D. Công nghệ này dựa trên những số liệu thu được để mô phỏng dáng mũi, cho biết kích cỡ sụn mà bác sĩ nên đặt để nâng mũi đẹp cân đối. Nhờ công nghệ này mà bác sĩ tránh được tình trạng mổ mò, đặt sụn mò và khách hàng cũng không mơ hồ về kết quả phẫu thuật.
  • Sau phẫu thuật nâng mũi khách hàng được trải nghiệm công nghệ giảm sưng bầm smalux giúp kháng viêm, giảm sưng, rút ngắn thời gian lành thương, kiêng cử.

Khách hàng nâng mũi tại KIM Hospital:

nâng mũi uống thuốc gì 2

Khách hàng sở hữu mũi đẹp sau 1 tháng thực hiện nâng mũi tại KIM Hospital

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc sau nâng mũi uống thuốc gì và uống thuốc trong bao lâu của bạn Tâm. Bạn Tâm nếu đến thực hiện nâng mũi tại KIM Hospital sẽ được các bác sĩ có kinh nghiệm thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật giải đáp mọi vấn đề, nên bạn có thể yên tâm nhé. Chúc bạn sức khỏe và nhiều điều may mắn trong cuộc sống!

Nguồn: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Nâng mũi xong có phải uống thuốc gì không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1Tq80aW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét