Phẫu thuật nâng ngực Nano chip 3D Motiva có an toàn không?

tang-35-tr

Phẫu thuật nâng ngực Nano chip 3D Motiva có an toàn không đang là băn khoăn của rất nhiều chị em phụ nữ, bởi đây là công nghệ mới và chuyên sâu hơn về nâng ngực so với các phương pháp cũ trước đây. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này cũng như sự an toàn, hiệu quả mà nó mang lại.

Nâng ngực Nano Chip 3D Motiva có biến chứng không?

*Nâng ngực Nano Chip 3D Motiva có nguy hiểm không?

nâng ngực Nano chip 3D Motiva có an toàn không

Phẫu thuật nâng ngực Nano chip 3D Motiva có an toàn không?

Làm thế nào để trở nên quyến rũ hơn khi mà vòng một nhỏ lép, thiếu săn chắc. Đó là câu hỏi chúng của không ít chị em phụ nữ hiện nay. Với công nghệ nâng ngực Nano chip 3D Motiva, chị em sẽ nhanh chóng sỡ hữu vòng một đầy đặn, tự nhiên, vô cùng hấp dẫn và đặc biệt an toàn.

Phẫu thuật nâng ngực Nano chip 3D Motiva có an toàn không?

Không phải ngẫu nhiên mà mô hình nâng ngực Nano chip 3D Motiva xuất hiện ở hơn 60 quốc gia trên thế giới, hiệu quả cũng như độ an toàn mà phương pháp này mang lại rất cao. Khác với những kỹ thuật cũ trước đây, nâng ngực Nano chip 3D sử dụng những trang thiết bị, vật liệu chuyên biệt chỉ dành riêng cho phẫu thuật nâng ngực Nano chip như:

+ Ứng dụng máy mô phỏng 3D Divina cho kết quả hình ảnh sau phẫu thuật có độ chính xác lên tới 90% nhờ công nghệ quét đám mây 3 vòng cơ thể. Bên cạnh đó, máy cũng tự động phân tích form, size ngực phù hợp với vóc dáng của từng người. Khác với những máy 3D áp dụng cho nhiều loại hình phẫu thuật, 3D Divina chỉ dành riêng cho nâng ngực Nano chip.

máy 3d

Máy 3D Divina chuyên biệt cho nâng ngực Nano chip cho tỷ lệ mô phỏng dáng ngực sau phẫu thuật chính xác 90%

+ Vật liệu nâng ngực là túi Nano chip, đây là loại túi được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn với cấu trúc thân thiện với cơ thể con người. Sử dụng túi Nano chip giúp bạn phòng chống được các biến chứng như ngực lệch, co thắt bao xơ… đồng thời nâng cao nét tự nhiên sau phẫu thuật. Bề mặt Nano 8000 tiếp điểm/cm2 tăng độ bám dính lên mô cơ vùng ngực, cấu tạo vỏ 7 lớp giúp tăng khả năng đàn hồi, co giãn, hạn chế tình trạng bị chảy gel. Điểm đặc biệt là túi Nano chip có chứa chip siêu nhỏ, thông minh chứa đựng hơn 15 thông tin cần thiết về túi ngực, từ đó chị em có thể kiểm tra dễ dàng mà không cần xâm lấn.

túi ngực nano chip

Túi ngực Nano chip được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về an toàn và hiệu quả cho phẫu thuật nâng ngực

+ Thực hiện mổ nội soi trong điều kiện vô trùng giúp nâng cao tính an toàn, bảo vệ sức khỏe và đẩy nhanh quá trình hồi phục cho khách hàng.

Nâng ngực Nano chip 3D Motiva được các chuyên gia thẩm mỹ Châu Âu đánh giá là an toàn và hiệu quả, thích hợp để chị em phụ nữ cải thiện tình trạng ngực nhỏ, ngực lép của mình. Tuy nhiên, đây là công nghệ mới xuất hiện tại Việt Nam, nên chị em cần lưu tâm lựa chọn địa chỉ uy tín và tin cậy để thực hiện phẫu thuật.

Nâng ngực Nano chip 3D Motiva an toàn tại Viện Nâng ngực chuyên sâu

Nâng ngực Nano chip 3D Motiva có an toàn không có lẽ là thắc mắc chung của rất nhiều chị em đang có mong muốn cải thiện sức quyến rũ từ đôi gò bồng đảo. Hiện nay, Viện Nâng ngực chuyên sâu JW chính là lời giải đáp dành cho phái đẹp.

DSC_3949

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hợp tác cùng hãng Motiva để thành lập Viện Nâng ngực chuyên sâu Nano chip 3D Motiva

Sự hợp tác giữa Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc và hãng Motiva để thành lập Viện Nâng ngực chuyên sâu tại Việt Nam là bước tiến lớn cho ngành thẩm mỹ, giúp chị em phụ nữ yên tâm làm đẹp với những công nghệ, thiết bị Y tế chuyên biệt từ đó nâng cao hiệu quả và an toàn.

DSC_2011 (1)

Máy mô phỏng 3D Divina tại Viện Nâng ngực chuyên sâu

Đến với Viện Nâng ngực chuyên sâu, khách hàng sẽ được ứng dụng những công nghệ mới, tân tiến trong thẩm mỹ nâng ngực hiện nay như máy 3D Divina, túi ngực Nano chip… cũng như được thực hiện phẫu thuật từ các chuyên gia, bác sĩ có tay nghề cao, chuyên sâu về trình độ.

phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực trong phỏng mổ vô trùng đạt chất lượng ISO 9001:2015 tại Viện Nâng ngực chuyên sâu giúp nâng cao an toàn cho khách hàng

Bên cạnh việc chuyển giao những công nghệ nâng ngực tiên tiến, Viện Nâng ngực chuyên sâu còn quy tụ đội ngũ bác sĩ được chuyên môn hóa với mỗi bác sĩ đảm nhận một chuyên khoa riêng biệt, đồng thời có sự tư vấn, hỗ trợ từ các chuyên gia nâng ngực hàng đầu đến từ Châu Âu của hãng Motiva.

chuyên gia nâng ngực

Các chuyên gia hàng đầu về nâng ngực đến từ Châu Âu sẽ tư vấn, hỗ trợ chuyển giao công nghệ cho JW

Hình ảnh nâng ngực Nano chip 3D Motiva tại Viện Nâng ngực chuyên sâu JW

Hình ảnh nâng ngực 1

Hình ảnh nâng ngực 2

 quà tặng

Bạn đang đọc bài viết về: Phẫu thuật nâng ngực Nano chip 3D Motiva có an toàn không?

The post Phẫu thuật nâng ngực Nano chip 3D Motiva có an toàn không? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2iwwlwH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét