Sửa mũi to thành mũi nhỏ đẹp tự nhiên tại Sài Gòn

Câu hỏi

Thưa bác sĩ,làm sao để sửa mũi to thành nhỏ một cách tự nhiên nhất mà không bị ai phát hiện mình phẫu thuật thẩm mỹ ạ. Mũi cháu bị phình to ở đầu mũi nhìn rất thô, cháu muốn đi chỉnh sửa lại. (Trần Hồng Anh, Hà Nội)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc cách sửa mũi to thành nhỏ của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Làm sao để sửa mũi to thành nhỏ tự nhiên?

Mũi to là sự phát triển quá mức của sụn và mô mềm ở đầu mũi và cánh mũi, do vậy nếu muốn bạn muốn chỉnh sửa mũi to thành nhỏ thì phải lấy bớt đi 2 phần dư thừa này và cân chỉnh lại dáng mũi sao cho cân đối.

Có nhiều kỹ thuật nâng sửa mũi có thể giúp sửa mũi to thành mũi nhỏ như thu gọn cánh mũi, thu gọn đầu mũi hoặc phẫu thuật nâng mũi S line 3D. Tùy vào khiếm khuyết mũi của bạn bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp phù hợp.

  • Thu gọn cánh mũi sửa mũi to thành nhỏ khi nguyên nhân mũi to là do cánh mũi phát triển quá mức. Đối với phương pháp này bác sĩ sẽ thực hiện 1 trong 2 kỹ thuật đó là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi nhằm làm thon gọn cánh mũi, lỗ mũi cũng theo đó được thu nhỏ. 2 kỹ thuật này thực hiện bằng công nghệ nội soi nên không gây xâm lấn hay sẹo nhiều.
  • Thu gọn đầu mũi được thực hiện để sửa mũi to thành nhỏ khi nguyên nhân mũi to là do đầu mũi. Bác sĩ sẽ tiến hành cắt bớt sụn và mô mềm ở đầu mũi, cân chỉnh lại sao cho cân đối với toàn bộ mũi và gương mặt.
sửa mũi to thành nhỏ

Sửa mũi to thành nhỏ với kỹ thuật thu gọn đầu mũi

  • Trong trường hợp mũi bạn vừa to lại vừa thấp thì giải pháp để sửa mũi to thành nhỏ đó là nâng mũi S line 3D. Nâng mũi S line 3D là kỹ thuật chỉnh sửa mũi toàn diện, bác sĩ sử dụng sụn tự thân để nâng mũi đồng thời chỉnh sửa cấu trúc đầu mũi thon gọn, vững chắc. Điểm đặc biệt của kỹ thuật này đó là rất chú trọng đến tạo hình và gia cố đầu mũi nên sau khi thực hiện bạn không chỉ sở hữu mũi cao mà còn có được đầu mũi hình chữ A thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh được bảo vệ bởi các vật liệu sụn. 

Địa chỉ sửa mũi to thành mũi nhỏ đẹp tại Sài Gòn

Bệnh viện KIM thực hiện đày đủ các phương pháp thẩm mỹ mũi nên nếu bạn muốn chỉnh sửa mũi đẹp toàn diện một cách an toàn có thể đến thăm khám và điều trị.Phẫu thuật sửa mũi to thành mũi nhỏ tại Bệnh viện KIM được thực hiện theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, với quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, đảm bảo vô trùng khép kín.

Quá trình thực hiện được sự trợ giúp đắc lực của các thiết bị máy móc hiện đại như máy X quang ConeBeam CT 3D, máy nội soi, máy Vectra 3D cho phép bác sĩ sửa mũi to thành nhỏ chuẩn xác chứ không phải là mổ mò. Kho vật liệu sụn với hơn 1000 kiểu dáng và tay nghề dày dạn kinh nghiệm đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật của các bác sĩ Bệnh viện KIM bạn sẽ có thể sở hữu chiếc mũi đẹp chuẩn Hàn như mong đợi.

sửa mũi to thành nhỏ

Khách hàng thực hiện sửa mũi to thành nhỏ tại Bệnh viện KIM

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc kỹ thuật sửa mũi to thành mũi nhỏ của bạn Trần Hồng Anh. Bạn Anh nếu muốn biết mình phù hợp với kỹ thuật nào có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để thăm khám và được giải đáp thêm. Chúc bạn sức khỏe và nhiều điều vui trong cuộc sống!

The post Sửa mũi to thành mũi nhỏ đẹp tự nhiên tại Sài Gòn appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2hIEcKu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét