Mũi như thế nào thì đẹp?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, mũi như thế nào thì đẹp vậy ạ và làm sao tôi có thể sở hữu mũi đẹp như các diễn viên Hàn Quốc. Mũi tôi to và thấp tẹt rất khó để trang điểm. Mong bác sĩ tư vấn cho tôi kỹ thuật nào an toàn mà duy trì dài lâu. (Trần Ánh My, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc mũi như thế nào thì đẹp và làm sao sở hữu mũi đẹp của bạn, chúng tôi xin đưa ra một vài lời khuyên như sau:

Mũi như thế nào thì đẹp theo tiêu chuẩn thẩm mỹ?

Nằm ở vị trí trung tâm khuôn mặt, mũi chiếm một vị trí quan trọng để tạo nên đường nét hài hòa cho gương mặt. Tất cả chúng ta đều hiểu rằng một chiếc mũi cao, thẳng là một chiếc mũi đẹp. Nhưng cao như thế nào, thẳng ra sao để hài hòa với cấu trúc gương mặt thì không phải ai cũng nắm rõ. Để đánh giá mũi như thế nào thì đẹp, hài hòa với khuôn mặt, giới chuyên môn trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ nâng mũi đã đưa ra chuẩn đánh giá cụ thể về từng phương diện như sau:

  • Thứ nhất là độ cao của mũi. Đây là nhân tố quan trọng đầu tiên quyết định “tỉ lệ vàng” cho mũi. Chiều cao lý tưởng của mũi là khoảng từ 22 – 24 mm. Chiều cao của gốc mũi khoảng 11mm.
  • Thứ hai là độ dài của mũi. Một chiếc mũi quá dài hay quá ngắn đều khiến cho khuôn mặt mất cân đối. Chiều dài mũi bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt là tỷ lệ chuẩn cho một chiếc mũi đẹp hài hòa, thông thường độ dài chuẩn thường từ 60 – 75 mm. Nếu mũi ngắn hơn 60mm thì thường là mũi hếch.
Mũi như thế nào thì đẹp

Chiếc mũi đẹp là chiếc mũi hội tụ nhiều yếu tố, nhìn hoàn hảo ở mọi góc độ

  • Thứ ba là góc mũi trán. Một chiếc mũi đẹp phải có đường cong tự nhiên, mềm mại chữ S nối dài từ trán đến đỉnh mũi. Từ chân mũi đến đầu mũi phải được định dạng hình tam giác và tạo thành góc 12 – 140 độ.
  • Thứ tư là góc mũi môi. Tức là cung độ giữa sống mũi với độ cao của đỉnh mũi tại thành một góc giữa khoảng 70 – 90 độ.
  • Thứ năm là độ rộng của mũi phải bằng 70% tổng chiều dài của mũi, tức là khoảng 42 – 52mm. Đầu mũi nhỏ quá trông rất giả. Hai lỗ mũi nhìn từ dưới lên phải có hình hạt chanh. Sống mũi phải thẳng và tạo thành góc nghiêng 30 – 40 độ so với mặt phẳng của khuôn mặt. Đặc biệt, mũi cùng với các đường nét của khuôn mặt như gò má, môi mắt, lông mày phải tạo có sự hài hòa với nhau.

Làm sao sở hữu chiếc mũi đẹp?

Sau khi đã nắm được mũi như thế nào thì đẹp, nếu bạn muốn sở hữu chiếc mũi đẹp bạn có thể thực hiện phẫu thuật nâng mũi S line 3D tại Bệnh viện KIM. Vì sao nâng mũi S line 3D lại có thể giúp bạn sở hữu mũi đẹp đúng tiêu chuẩn thẩm mỹ.

  • Kỹ thuật này sử dụng sụn vách ngăn làm vật liệu chủ đạo để tạo dựng lại toàn bộ cấu trúc mũi. Khi giải phóng sụn vách ngăn bác sĩ có thể dễ dàng sử dụng vật liệu sụn khác để sửa mũi toàn diện.
  • Nâng mũi S line 3D đặc biệt chú trọng đến việc tạo hình và gia cố đầu mũi. Không chỉ nâng cao mũi cao cong mềm mại hình chữ s mà kỹ thuật này còn tạo ra đầu mũi thon gọn hình chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh khép kín, được bao bọc bảo vệ với sụn tự thân hoặc các vật liệu nhân tạo để mũi đẹp bền vững.
  • Nâng mũi S line 3D không chỉ tạo mũi đẹp mà còn hướng đến sự hài hòa của chiếc mũi đó với tổng thể gương mặt, để chiếc mũi có thể làm điểm nhấn giúp gương mặt nổi bật hơn.
Mũi như thế nào thì đẹp 2

Khách hàng sở hữu mũi đẹp chuẩn Hàn sau khi phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện KIM

 

Nâng mũi S line 3D tại Bệnh viện KIM được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, với trang thiết bị máy móc hiện đại. Đặc biệt khách hàng sẽ được xem qua kết quả phẫu thuật và lựa chọn dáng mũi mà mình yêu thích với công nghệ Vectra 3D.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc mũi như thế nào thì đẹp và làm sao để có thể sở hữu dáng mũi chuẩn Hàn. Nếu muốn được tư vấn thêm về kỹ thuật làm đẹp bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ KIM để được giải đáp rõ hơn!

The post Mũi như thế nào thì đẹp? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2gzH5bD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét