3 lý do để bạn nên đi nâng mũi ngay

Theo quan niệm của người Việt Nam hình dáng mũi ảnh hưởng rất nhiều đến tướng số, vận mệnh cũng như thẩm mỹ của cả khuôn mặt. Sở hữu dáng mũi đẹp không chỉ giúp bạn nổi bật mà đó còn là điềm báo lành về một đường đời nhiều may mắn. Chính vì thế ngay từ khi phương pháp phẫu thuật nâng mũi ra đời nó đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các chị em. Phương pháp này có thể giúp chỉnh sửa mọi khiếm khuyết mũi, cho mũi đẹp không thua gì các diễn viên, ca sĩ.

Nâng mũi giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn

Mũi là trung tâm của gương mặt, bởi vậy nó ảnh hưởng rất lớn đến dung nhan của mỗi người. Một chiếc mũi cao thanh thoát tự nhiên sẽ giúp gương mặt trở nên hài hòa, cân đối hơn. Ngược lại, mũi thấp tẹt và to bè lại khiến gương mặt trở nên thô xấu và thiếu cân đối. Bởi độ tương quan giữa sống mũi và gò má mà khi mũi tẹt thì gò má lại nhô ra cao hơn. Điều này khiến khuôn mặt thực sự thiếu thẩm mỹ, ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc và gây ra tâm lý tự ti cho “khổ chủ”. Vì vậy, phẫu thuật nâng mũi để khắc phục tình trạng mũi tẹt sẽ giúp thay đổi nhan sắc hiệu quả, tạo nên những đường nét cân đối hài hòa trên gương mặt đang là sự lựa chọn của rất nhiều người.

3 lý do để bạn nên đi nâng mũi ngay

Một chiếc mũi đẹp giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn

Với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện nay, phẫu thuật nâng mũi chính là giải pháp thẩm mỹ giúp chỉnh sửa toàn diện mọi khuyết điểm về mũi, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo với đường cong mềm mại và những số đo chuẩn xác đến từng milimet.

Nâng mũi để tự tin hơn trong giao tiếp

Lý do thứ hai khiến việc sửa mũi có tác động đến sự nghiệp của bạn là vì chiếc mũi đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn.Chiếc mũi luôn là bộ phận trung tâm và có ảnh hưởng nhiều nhất đến gương mặt. Chiếc mũi mà đẹp chắc chắn gương mặt bạn cũng sẽ đẹp theo. Và ngược lại, hầu như không co gương mặt đẹp nào mà thiếu chiếc mũi đẹp được. Lúc này gương mặt đẹp, tươi sáng và sang trọng sẽ trở thành động lực giúp bạn luôn chủ động trong các tình huống giao tiếp. Phong thái làm chủ bản thân và làm chủ tình huống sẽ xuất hiện rất tự nhiên khi bạn không còn rụt rè, e ngại. Và một khi đã chủ động khi giao tiếp chắc chắn bạn sẽ gặp được nhiều cơ hội thành công trong cuộc sống.

3 lý do để bạn nên đi nâng mũi ngay 1

Mũi đẹp giúp bạn tự tin giao tiếp, dễ dàng thành công hơn trong cuộc sống

Nâng mũi cải thiện nhân tướng 

Dù chưa có khẳng định chắc chắn nào về việc sở hữu dáng mũi đẹp thì bạn sẽ giàu có hay thành công, nhưng có một suy luận thường thấy như thế này: Hãy nghĩ xem khi bạn đã có chiếc mũi và gương mặt đẹp bạn sẽ dễ dàng gây được ấn tượng tốt với người khác đồng thời lại có sự tự tin vào bản thân và khả năng làm chủ tình huống thì không có lý do gì mà bạn không thành công trong công việc.

3 lý do để bạn nên đi nâng mũi ngay 1

Các cô gái đã thực hiện phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện KIM đều trở nên xinh đẹp và gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống

Công việc thành công sẽ kéo theo thành công về tài lộc mà tài lộc thay đổi thì đời sống tinh thần cũng thay đổi theo. Khi đời sống tinh thần luôn ở trạng thái vui tươi, bạn sẽ thấy tự tin, yêu đời hơn. Sự phấn chấn đó tạo ra nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp bạn tiếp tục gặt hái thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Như vậy nếu nói nâng mũi cải thiện nhân tướng thì cũng không có gì là sai cả.

Tham khảo: Mũi hếch tướng số như thế nào?

Bệnh viện KIM là địa chỉ thẩm mỹ uy tín thực hiện đày đủ các phương pháp nâng mũi thẩm mỹ như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi cấu trúc, thu gọn cánh mũi, nâng mũi không phẫu thuật…tùy vào tình trạng khiếm khuyết mũi mà bác sĩ sẽ tư vấn kỹ thuật phù hợp.

Dù là kỹ thuật nào thì khi thực hiện nâng mũi tại KIM Hospital bạn cũng sẽ được trải nghiệm công nghệ nâng mũi tiến tiến, với trang thiết bị máy móc hiện địa, quy trình phẫu thuật vô trùng, đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Đặc biệt trực tiếp thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện KIM là đội ngũ bác sĩ giỏi, đã có kinh nghiệm thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật sẽ cho bạn mũi đẹp chuẩn Hàn đón tết.

Nguồn: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post 3 lý do để bạn nên đi nâng mũi ngay appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2kzZ4kM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét