Nên ăn gì trước và sau phẫu thuật nâng mũi?

Ngoài việc nên kiêng cử một số loại thực phẩm thì việc bổ sung dinh dưỡng trước và sau phẫu thuật nâng mũi cũng rất quan trọng để đạt được kết quả phẫu thuật tốt nhất. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn nên ăn gì trước và sau phẫu thuật.

Ăn gì trước phẫu thuật nâng mũi

Quan niệm không cần cung cấp chất dinh dưỡng trước khi phẫu thuật nâng mũi là hoàn toàn sai lầm. Việc ăn uống đầy đủ dưỡng chất trước phẫu thuật sẽ giúp cơ thể tăng sức đề kháng và sức miễn dịch, giúp vết thương hậu phẫu nhanh lành hơn.

Nếu cơ thể bạn hơi gầy, trước phẫu thuật bạn nên ăn các loại thức ăn có nhiệt lượng, giàu protein như tôm, trứng, đậu và các sản phẩm từ đậu, thịt…

Nên ăn gì trước và sau phẫu thuật nâng mũi

Ăn nhiều thực phẩm nhiều protein để bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể

Nếu bạn hơi thừa cân hoặc béo thì nên ăn các loại thực phẩm ít chất béo, nhiệt lượng thấp, tăng cường bổ sung rau, hoa quả, chất xơ, uống nhiều nước.

Nên ăn gì trước và sau phẫu thuật nâng mũi 1

Ăn nhiều rau quả để bổ sung vitamin

Ăn gì sau phẫu thuật mũi

Đảm bảo dinh dưỡng sau phẫu thuật nâng mũi là rất cần thiết để vết thương mau lành và đạt được kết quả như ý muốn. Một số thực phẩm bạn nên ăn sau phẫu thuật mũi;

  • Rau củ, trái cây tươi
  • Thịt lợn
  • Sữa và dùng các sản phẩm làm từ sữa
  • Uống thật nhiều nước

Tuyệt đối không sử dụng một số thực phẩm như rau muống, thịt bò, thịt gà, các thực phẩm lên men, các loại nước có gas, thực phẩm có tính kích thích cao, hải sản… Các loại thực phẩm này có thể gây ảnh hưởng đến tình trạng mũi sau phẫu thuật như: sưng, tím và mưng mủ gây cảm giác đau đớn, khó lành hay gây ra nhiễm trùng khó chữa.

Nên ăn gì trước và sau phẫu thuật nâng mũi 3

Sau phẫu thuật nâng mũi tuyệt đối không ăn hải sản

Bạn cũng nên tránh ăn quá no, đồ tanh và không nên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ khiến làn da đang nhạy cảm của bạn bị đổi màu và tăng khả năng tích tụ melanin gây sạm da.

Rút ngắn thời gian kiêng ăn, nghỉ dưỡng khi nâng mũi tại Bệnh viện KIM

Việc kiêng cử và nghỉ dưỡng sau nâng mũi là không thể tránh khỏi, điều này có thể gây bất tiện đối với những khách hàng có công việc bận rộn. tuy nhiên bạn có thể chủ động rút ngắn khoảng thời gian khó khăn này bằng cách lựa chọn một địa chỉ nâng mũi uy tín. áp dụng công nghệ nâng mũi tiên tiến, có trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi.

Nên ăn gì trước và sau phẫu thuật nâng mũi 4

Bệnh viện KIM với trang thiết bị máy móc hiện đại,d dội ngũ bác sĩ giỏi sẽ giúp bạn có ca nâng mũi nhanh chóng và an toàn

Nâng mũi tại Bệnh viện KIM, ca nâng mũi không chỉ diễn ra nhanh chóng trong khoảng 2h đồng hồ mà sau phẫu thuật bạn cũng có thể giảm bớt tình trạng mũi bị sưng bầm nhờ vào các yếu tố sau:

  • Máy nội soi và máy X quang ConeBEAM ct 3D giúp bác sĩ nắm rõ khiếm khuyết mũi và biết được nên đặt sụn với kích cỡ bao nhiêu thì vừa, từ đó hạn chế xâm lấn khi cắt rạch để mũi sau phẫu thuật nhanh lành.
  • Quy trình phẫu thuật nâng mũi tại KIM Hospital đảm bảo vô trùng khép kín theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế nhờ vậy mà mũi sau khi nâng nhanh lành và đẹp hơn.
  • Các loại sụn nâng tại KIM Hopsital đều được nhập khẩu từ nước ngoài, được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả nên rất thân thiện với cơ thể, tránh được tình trạng dị ứng, đào thải vật liệu sau nâng.
  • Đặc biệt máy giảm sưng bầm smalux sẽ giúp bạn bớt đi nỗi lo mũi bị sưng đau dài ngày.
Nên ăn gì trước và sau phẫu thuật nâng mũi 5

Khách hàng sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên sau nâng mũi 1 tháng tại KIM Hopsital

Nắm được nên ăn gì trước và sau phẫu thuật, kiêng cử ra sao sẽ giúp chị em chủ động hơn trong hành trình sở hữu mũi đẹp của mình. Đến thăm khám và làm đẹp tại KIM Hopsital mọi vấn đề của bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn và giải đáp cặn kẽ.

Bạn đang xem Nên ăn gì trước và sau phẫu thuật nâng mũi trong Tin tức

The post Nên ăn gì trước và sau phẫu thuật nâng mũi? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2k3Dt3N
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét