Nâng mũi Sline 4D có đau không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, mũi tôi bị tẹt và phần cánh mũi bè ngang nên tôi dự định sẽ nâng mũi Sline 4D, nhưng tôi cũng rất sợ đau nên vẫn còn băn khoăn. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi nâng mũi bằng phương pháp này có đau không? Tôi cảm ơn (Thu Nga – Thái Thịnh, Hà Nội)

Trả lời:

Thu Nga thân mến!

Nâng mũi Sline 4D có đau không?

Nâng mũi Sline 4D là sự phức hợp các kỹ thuật chỉnh sửa mũi từ sống mũi đến đầu mũi và chân cánh mũi. Do vậy với trường hợp mũi nhiều khuyết điểm như của bạn Thu Nga thì áp dụng phương pháp này là hợp lý.

Nâng mũi Sline 4D có đau không? Phương pháp này có sự tích hợp của công nghệ 3D Touch và kỹ thuật nâng mũi 4D, cho phép bác sĩ xem trước dáng mũi tương lai và đưa ra chỉnh sửa giả định. Giúp quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh gọn, nhẹ nhàng, không đau, không lo biến chứng.

nâng mũi Sline 4D có đau không 1

Nâng mũi Sline 4D sử dụng công nghệ 3D Touch cho phép xem trước kết quả

Bên cạnh đó nâng mũi Sline 4D tại Kangnam được thực hiện theo quy trình chuẩn của Hàn, trước khi phẫu thuật bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng đầu mũi, do vậy mà trong suốt quá trình phẫu thuật diễ ra bạn sẽ không hề có cảm giác đau rát hay khó chịu. Chỉ sau 60 phút đã có thể sở hữu chiếc mũi cao đẹp như ý.

Với những ưu điểm vượt trội, nâng mũi Sline 4D giúp mũi sau nâng nhanh chóng hồi phục và ổn định form dáng. Mũi sau nâng đẹp tự nhiên và càng đẹp dần lên theo thời gian.

Nâng mũi Sline 4D có đau không? 2

Nâng mũi Sline 4D sử dụng sụn tự thân giúp mũi cao đẹp tự nhiên

Là bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, BVTM Kangnam hội tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn. Tại đây nâng mũi là một trong những dịch vụ chủ lực nên được chú trọng. Với chuyên khoa mũi được xây dựng với chức năng và nhiệm vụ chuyên biệt theo định hướng của Bộ Y tế. Do vậy mà tính đến nay Kangnam đã nâng mũi thành công cho hơn 20.000 khách hàng, và đều nhận được phản hồi tích cực.

Nâng mũi Sline 4D có đau không? 3

Nâng mũi Sline 4D có đau không? 4

Kết quả khách hàng sau khi nâng mũi Sline 4D tại Kangnam

Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn Thu Nga không còn băn khoăn về vấn đề nâng mũi Sline 4D có đau không. Bạn hãy thu xếp thời gian đến trực tiếp địa chỉ của Kangnam để được bác sĩ tại đây thăm khám và tư vấn cho bạn để nhanh chóng sở hữu chiếc mũi đẹp như ý. Hoặc gọi tới Tổng đài 1900 6466 của Kangnam để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

The post Nâng mũi Sline 4D có đau không? appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/2jRAug5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét