Có nên đi nâng ngực nội soi Nano chip 3D Motiva không?

Nâng ngực nội soi hiện đang là công nghệ  hiện đại nhất hiện nay, được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành đánh giá cao và đông đảo khách hàng lựa chọn. Vậy có nên nâng ngực nội soi Nano chip 3D Motiva không? Tham khảo bài viết sau đây nhé.

Đúng như nhiều người chia sẻ, một khuôn ngực đầy đặn, nảy nở luôn là niềm kiêu hãnh của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng sở hữu được nét đẹp trời phú đó, nên nhiều người tìm đến giải pháp nâng ngực để cải thiện kích thước vòng 1, nhanh chóng sở hữu khuôn ngực nở nang, căng tròn, quyến rũ.

Có nên đi nâng ngực

Nâng ngực nội soi giúp vòng một tự nhiên, căng tròn, thu hút người  đối diện

Đối tượng nâng ngực

Nếu bạn mong muốn có được vòng 1 đầy đặn thì hoàn toàn có thể sử dụng phương pháp nâng ngực nội soi chỉ cần thỏa mãn các điều kiện sau:

Đủ 18 tuổi trở lên, sức khỏe tốt

– Vòng 1 nhỏ bé, không cân đối, kém căng tròn, có nhu cầu muốn cải thiện vòng một

– Không trong quá trình mang thai hoặc cho con bú

Có nên đi nâng ngực nội soi Nano chip 3D Motiva không?

Trên thực tế, nâng ngực nội soi Nano chip 3D Motiva có ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại, camera chuyên dụng giúp cấu trúc khoang ngực được phóng đại một cách rõ nét. Lúc này, các bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ tại nếp gấp nách để đưa túi độn vào bên trong một cách chính xác, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương các mô lân cận.

Có nên đi nâng ngực

Phương pháp nâng ngực nội soi Nano chip 3D Motiva (Hình ảnh minh hoạ)

 Do túi độn ngực được đặt dưới cơ ngực nên tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa cũng như cảm giác của bầu ngực, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm việc nuôi con sau này sẽ diễn ra bình thường, an toàn. Tuy vậy, nhưng để đảm bảo an toàn bạn nên tìm đến địa chỉ nâng ngực nội soi uy tín, tránh “tiền mất, tật mang”.

Có nên đi nâng ngực

Túi nâng ngực Nano chip 3D Motiva co giãn, đàn hồi phù hợp với chuyển động cơ thể người sử dụng

Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã và đang ứng dụng thành công công nghệ nâng ngực nội soi, mang lại khuôn ngực đầy đặn, tự nhiên, cân đối cho hầu hết chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, tại JW Hàn Quốc còn sở hữu một đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tu nghiệp tại nước ngoài, cam kết mang lại kết quả tối ưu, tuyệt đối an toàn cho mọi đối tượng khách hàng.

Có nên đi nâng ngực

JW được chính nhà sản phân phối Nano Chip 3D Motiva chọn là trung tâm tại Việt Nam sử dụng công nghệ túi ngực Motiva thành công nhất hiện nay

Có nên đi nâng ngực

TS. BS. Tú Dung có buổi gặp gỡ với GS. TS. BRIAN M. KINNEY (Mỹ) ông là chuyên gia đến từ hãng sản xuất túi nâng ngực nano chip Motiva.

Hình ảnh khách hàng nâng ngực nội soi Nano chip 3D Motiva tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Hình ảnh 1

Hình ảnh 2

Các bạn đang xem clip giới thiệu phương pháp nâng ngực Nano chip 3D Motiva đầu tiên tại Viêt Nam

 

The post Có nên đi nâng ngực nội soi Nano chip 3D Motiva không? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2ifzx3t
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét