Gọt mặt nội soi là gì và có nhanh hồi phục không?

Gọt mặt nội soi là gì và có nhanh hồi phục không là thắc mắc của không ít chị em phụ nữ trong thời gian qua. Bài viết sau đây sẽ giúp phái đẹp hiểu hơn về công nghệ hiện đại này.

Gọt mặt nội soi

Gọt mặt nội soi là gì và có nhanh hồi phục không?

Gương mặt gọn gàng, dáng chữ V đang là mong ước làm đẹp của rất nhiều chị em phụ nữ, tạo ra sự hấp dẫn, cuốn hút cho nhan sắc. Với công nghệ gọt mặt nội soi, các cô gái có thể yên tâm hơn để có gương mặt V Line đẹp tự nhiên mà không phải lo lắng về biến chứng.

Gọt mặt nội soi là gì?

Phương pháp gọt mặt nội soi là phương pháp sử dụng công nghệ nội soi hiện đại can thiệp vào khu vực xương hàm, góc hàm và xương cằm, điều chỉnh và tạo dáng gương mặt hình chữ V thon gọn, hài hòa. Nhờ các Camera siêu nhỏ được đưa vào vùng hàm và hiển thị gấp nhiều lần lên màn hình giúp bác sĩ thấy rõ từng chi tiết mô cơ, thực hiện thao tác chính xác, hạn chế xâm lấn.

Gọt mặt nội soi

Mô phỏng tiến trình gọt mặt nội soi

Người Châu Á thường có gương mặt thô bè do hai xương hàm, vì thế kỹ thuật gọt hàm sẽ tác động đến vùng xương này giúp gương mặt trở nên xinh xắn hơn.

Tại sao nên phẫu thuật gọt mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là thương hiệu đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ làm đẹp chuẩn Hàn nhờ ký kết nhượng quyền thương hiệu, đặc biệt là ứng dụng kỹ thuật gọt mặt V Line, mang đến gương mặt thanh tú, xinh đẹp như các ngôi sao xứ Kim Chi cho phụ nữ Việt.

Gọt mặt nội soi

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với cơ sở hạ tầng tiện nghi, hiện đại

Tại JW, ngoài việc phẫu thuật nội soi hiện đại, khách hàng gọt mặt có thể yên tâm về kết quả đạt được. Không giống như những công nghệ cũ chỉ gọt xương hàm, phương pháp gọt mặt ở JW tác động cùng lúc đến nhiều yếu tố cấu tạo nên gương mặt như xương hàm hai bên, xương cành ngang, vùng xương cằm để tạo ra đường nét V Line đúng chuẩn cho gương mặt từng người.

Gọt mặt nội soi

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Chuyên gia gọt mặt V Line được chứng nhận tác quyền tại Việt Nam

Gọt mặt nội soi

Giấy chứng nhận tác quyền gọt mặt V Line tại Việt Nam của TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung

Trong một số trường hợp có gò má cao, ha má tròn thì bác sĩ sẽ thực hiện các kỹ thuật khác như hạ gò má hoặc lấy mỡ túi má, nâng cao vẻ thon gọn cho khuôn mặt.

Đến với JW, khách hàng sẽ nhanh chóng có gương mặt V Line như ý nhờ công nghệ gọt mặt nội soi cùng đội ngũ bác sĩ trình độ cao, chuyên sâu hàm mặt và trang thiết bị Y tế hiện đại chất lượng ISO 9001:2015.

Gọt mặt nội soi

Phẫu thuật gọt mặt V Line cho khách hàng trong phòng mổ vô trùng chất lượng ISO 9001:2015 tại JW

Hình ảnh gọt mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Gọt mặt nội soi

Minh Yến –  Cô gái trở thành hotgirl sau khi thực hiện phẫu thuật gương mặt V Line tại JW

Gọt mặt nội soi

Khách phẫu thuật gọt mặt để có gương mặt V Line thanh tú tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Gọt mặt nội soi có nhanh hồi phục không?

Nhờ nội soi hạn chế xâm lấn nên sau khi thực hiện phẫu thuật, bạn sẽ được rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, để hồi phục nhanh, bạn cần chú ý chăm sóc vết thường đúng chỉ định của bác sĩ, tránh ăn các thực phẩm như rau muống, hải sản… Vì cơ địa của mỗi người là khác nhau nên thời gian hồi phục cũng khác nhau,  vì thế bạn không nên nôn nóng.

The post Gọt mặt nội soi là gì và có nhanh hồi phục không? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2hZUNdA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét