Bao nhiêu tuổi thì được nâng mũi?

Câu hỏi

Bác sĩ ơi, bác sĩ cho con hỏi là bao nhiêu tuổi thì được nâng mũi vậy ạ. Năm nay con 16 tuổi. Con rất tự ti về chiếc mũi vừa to, vừa tẹt của mình. Còn đã xin ba mẹ rồi, ba mẹ cũng đồng ý nhưng ba mẹ con cũng không rành về phẫu thuật thẩm mỹ. Bác sĩ tư vấn cho con với ạ. Con cảm ơn bác sĩ nhiều (Thu Trang, Trường THCS Nguyễn Khuyến, Đà Nẵng))

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho bệnh viện KIM. Về thắc mắc bao nhiêu tuổi thì được nâng mũi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Bao nhiêu tuổi thì được nâng mũi

Hiện nay, nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ phổ biến và được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Cũng như bạn Thu Trang, rất nhiều khách hàng nhỏ tuổi cũng gửi thắc mắc bao nhiều tuồi thì được nâng mũi cho bệnh viện KIM.

Nâng mũi là tiểu phẫu không quá phức tạp và hầu như ai cũng có thể thực hiện được, tuy nhiên để đảm bảo sự an toàn và tính thẩm mỹ thì cần phải tuân theo một số quy định nghiêm ngặt, nhất là về vấn đề bao nhiêu tuổi thì được nâng mũi. Tại sao vấn đề này lại quan trọng? Với một cơ thể chưa thật sự phát triển hoàn chỉnh và một cơ thể đã không còn đủ khả năng đề kháng, thích nghi và tiếp nhận những thay đổi thì việc thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mũi đều dẫn đến những nguy cơ và biến chứng nghiêm trọng.

Bao nhiêu tuổi thì được nâng mũi 1

Thường thì những ai đủ 18 tuổi là có thể thực hiện phẫu thuật nâng mũi được

Theo các chuyên gia, độ tuổi thích hợp để nâng mũi là từ 18- 45 tuổi. Đây là giai đoạn mà cơ thể đã phát triển gần như hoàn thiện và khách hàng có đầy đủ quyền công dân, vì vậy, khi đã đủ 18 tuổi, khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện nâng mũi hay bất cứ dịch vụ làm đẹp nào khác.

Ở trường hợp của bạn Thu Trang,  khi mới 16 tuổi, với những nước phương Tây như Mỹ thì độ tuổi này được cho là đã đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Cơ thể lúc này đã phát triển khá hoàn chỉnh, khả năng phục hồi cũng nhanh hơn, các vết thương nhanh chóng lành sẹo và quan trọng nhất, khả năng đề kháng và khả năng cơ thể thích nghi với những thay đổi rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, người Châu Á trong đó có Việt Nam thì không hoàn toàn như vậy. Do đó bạn hãy đợi khoảng 2 năm nữa nhé.

Địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn dành cho bạn

Đối với trường hợp mũi to và tẹt thì nâng mũi S line là phương pháp hiệu quả giúp khắc phục hiệu quả và triệt để nhất. Phương pháp này sử dụng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn sườn, sụn vành tai…) do đó sẽ giúp mũi đẹp tự nhiên. Một ca nâng mũi S line tại bệnh viện KIM được thực hiện trong 1-1h30 giờ đồng hồ, bạn sẽ được gây mê nhẹ và dưới bàn tay khéo léo của các bác sĩ cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại, bạn sẽ không phải lo lắng gì về độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật.

Bao nhiêu tuổi thì được nâng mũi 1

Trang thiết bị máy móc hiện địa cùng đội ngũ bác sĩ giỏi tại KIM Hospital sẽ giúp bạn có được kết quả nâng mũi đẹp như mong muốn

Đặc biệt nâng mũi S line tại Bệnh viện KIM do các bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ đã có kinh nghiệm phẫu thuật thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật trực tiếp thực hiện. Các bác sĩ sẽ tư vấn, giải đáp cho bạn mọi vấn đề, giúp bạn có được chiếc mũi đẹp như mong đợi. Bạn cũng không phải lo lắng mũi sau nâng bị sưng bầm nhiều nhờ có công nghệ smalux kháng viêm, kháng sưng vô cùng hiệu quả.

Bao nhiêu tuổi thì được nâng mũi

Khách hàng sở hữu chiếc mũi S line đẹp chuẩn sau khi phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện KIM

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thắc mắc bao nhiêu tuổi thì được nâng mũi của bạn Trang. Để đảm bảo an toàn sức khỏe thì đây chưa phải là thời điểm nâng mũi tốt dành cho bạn, nên hãy kiên nhẫn chờ đợi bạn nhé. Chúc bạn học hành thật tốt!

Bạn đang xem Bao nhiêu tuổi thì được nâng mũi trong Hỏi đáp

The post Bao nhiêu tuổi thì được nâng mũi? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1RlGMBa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét