Nâng mũi bị chảy máu phải làm sao để khắc phục nhanh chóng

Chào bác sĩ, tôi nâng mũi đã được gần 3 tháng rồi nhưng gần đây mũi xuất hiện dịch vàng và chảy máu thường xuyên. Tôi cảm thấy vô cùng lo lắng và hoang mang nên mong bác sĩ tư vấn giúp nâng mũi xong bị chảy máu phải làm như thế nào ạ. Rất mong nhận được câu trả lời của bác sĩ, tôi chân thành cảm ơn.

( Kim Chung – Đồng Nai)

* Nâng mũi bao lâu mới đẹp tự nhiên

Nâng mũi s line bao nhiêu tiền

Chào Kim Chung, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc về Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, về câu hỏi “nâng mũi xong bị chảy máu phải làm sao” của bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn như sau.

nâng mũi bị chảy máu

Nâng mũi bị chảy máu phải giải quyết như thế nào?

Nâng mũi được xem là dịch vụ thẩm mỹ phổ biến hiện nay giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu mũi đẹp chỉ với một ca phẫu thuật duy nhất. Mặc dù phương pháp làm đẹp này rất an toàn nhưng nếu bạn thực hiện nâng mũi ở một địa chỉ kém uy tín thì có thể tự đặt mình vào nguy cơ gặp phải một số rủi ro sau nâng mũi như mũi bị chảy dịch, chảy máu, mũi sưng, nhức, đỏ, đau… Vậy nâng mũi xong bị chảy máu phải làm sao?

Đối với trường hợp mũi bị chảy máu và dịch vàng sau khi nâng, nếu bạn không bị viêm xoang thì lỗi là do kỹ thuật nâng mũi. Lỗi này có thể sau 10 ngày thủng ở vách mũi, có thể chân trụ của mảnh silicon đã làm thủng và chui vào lỗ mũi, cũng có thể mảnh ghép sụn ở đầu mũi bị hoại tử đã tạo ra một đường rò nhỏ cho dịch vào lỗ mũi.  Đáng sợ nhất của những người nâng mũi chính là nguy cơ nhiễm trùng. Về cơ bản, sụn là dị vật, khi đưa một dị vật vào cơ thể, nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao. Vì vậy để đảm bảo an toàn, các phòng mổ mũi phải được xử lý vô trùng rất kỹ. Nếu mảnh ghép bị nhiễm trùng thì chỉ 5 – 7 ngày sau, mũi sẽ ũng mủ, gây đau nhức và đỏ toàn bộ mũi, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ.

tình trạng nâng mũi xong bị chảy máu

Rất nhiều khách hàng lo lắng về tình trạng nâng mũi xong bị chảy máu

Khi nâng mũi bị chảy máu, khách hàng cần đến ngay địa điểm thực hiện nâng mũi để kiểm tra và giải quyết ngay tình trạng máu chảy sau khi nâng của mình để tránh những nguy hiểm xảy ra.

Giải pháp ngăn ngừa tối đa tình trạng nâng mũi bị chảy máu

Nếu bạn không muốn xảy ra tình trạng nâng mũi xong bị chảy máu và ảnh hưởng đến sức khỏe thì phải cẩn trọng trong việc lựa chọn địa điểm nâng mũi. Đó phải là nơi có trang thiết bị hiện đại, có hệ thống máy móc được nhập khẩu từ Hàn, có quy trình khép kín và đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm

phương pháp nâng mũi chất lượng

Cần phải lựa chọn phương pháp nâng mũi chất lượng để hạn chế tình trạng nâng mũi xong bị chảy máu

Và, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được xem là địa chỉ nâng mũi tin cậy và uy tín đê khách hàng khắc phục được những biến chứng và lo âu về tình trạng mũi chảy máu.

Khách hàng xinh đẹp và ấn tượng sau khi nâng mũi an toàn tại JW

Khách hàng xinh đẹp và ấn tượng sau khi nâng mũi an toàn tại JW

Kim Chung thân mến, thắc mắc “nâng mũi bị chảy máu” phải làm thế nào đã được các chuyên gia tư vấn và giải đáp, hy vọng bạn có thể nhanh chóng khắc phục tình trạng này cho mình.

The post Nâng mũi bị chảy máu phải làm sao để khắc phục nhanh chóng appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2ivnYnh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét