Nam giới nên lựa chọn nâng mũi theo phương pháp nào?

Câu hỏi

Khuôn mặt của em khá thon gọn, nhưng chiếc mũi hơi to trông không hài hòa với khuôn mặt lắm, em tính đi nâng mũi để xóa đi những khuyết điểm trên chiếc mũi, nhưng em tham khảo trên website thấy hiện nay có khá nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau, em chẳng biết chọn phương pháp nào cho phù hợp. Em muốn hỏi nếu là nâng mũi cho nam giới theo phương pháp nào là tốt nhất? Mong bác sĩ tư vấn giúp em với. ( Hải Nam – Bình Dương)

Trả lời

Chào bạn Nam, rất vui vì sự quan tâm cũng như thắc mắc của bạn đã gửi về hộp mail của Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Về thắc mắc nên nâng mũi cho nam giới bằng phương pháp nào, chúng tôi xin đưa ra một vài tư vấn như sau.

Tư vấn: nam giới nên lựa chọn phương pháp nâng mũi nào?

Hiện nay nhu cầu làm đẹp không chỉ lan rộng và được chị em ưa chuộng mà cả nam giới, phái mạnh cũng rất quan tâm. Chính vì vậy ngày càng có nhiều người tìm đến những trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện và xóa đi những khuyết điểm xấu trên khuôn mặt như nâng mũi, độn cằm, gọt cằm… Trong đó nâng mũi là một trong những giải pháp được nhiều người quan tâm nhất, vì chiếc mũi là trung tâm của khuôn mặt làm cho khuôn mặt hài hòa có điểm nhấn hơn, cũng như giúp khuôn mặt thon gọn, thanh tú hơn.

Nam giới nên lựa chọn nâng mũi theo phương pháp nào

Một chiếc mũi đẹp giúp các chàng trai trở nên nam tính và lôi cuốn hơn trong mắt chị em

Đúng như bạn Nam đã tìm hiểu hiện nay có khá nhiều dịch vụ và nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau. Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM hiện nay có 3 phương pháp nâng mũi chính được nhiều khách hàng quan tâm và ưa chuộng nhất đó là: nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn và nâng mũi Hàn Quốc, ngoài ra còn có một số dịch vụ khác như nâng mũi bằng chất làm đầy… Các kỹ thuật này được các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp ở các nước có nền thẩm mỹ phát triển hàng đầu như: Hàn Quốc, Mỹ, Ý, Úc… học hỏi cũng như quá trình chuyển giao kinh nghiệm và được KIM Hospital cải tiến cho gần gũi nhất với người Việt và đây cũng là kỹ thuật tiên tiến hiện nay.

Nam giới nên lựa chọn nâng mũi theo phương pháp nào 1

Bác sĩ Bệnh viện KIM tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp với tình trạng mũi của khách hàng bằng thiết bị 3D

Đến với Bệnh viện KIM các bác sĩ sẽ căn cứ vào tùy trường hợp mũi của bạn mà bác sĩ sẽ giúp bạn chọn ra những phương pháp và kỹ thuật để phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất, cân đối nhất và tự nhiên nhất. Ví dụ như trong một số trường hợp sống mũi thấp thì chỉ cần nâng sống mũi bằng phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, hay trường hợp mũi có khá nhiều khuyết điểm như sống mũi thấp, hai cánh mũi to, đầu mũi to… thì giải pháp tối ưu là nâng mũi S line.

Vì sao bạn sẽ luôn có được chiếc mũi đẹp ưng ý khi thực hiện tại KIM Hopsital

Nâng mũi tại KIM Hopsital bạn sẽ đực trải nghiệm công nghệ Vectra 3D. Với công nghệ này bạn sẽ được nhìn thấy trước dáng mũi của mình bằng hệ thống mô phỏng 3D về chiếc mũi để bạn xem trước xem có phù hợp với khuôn mặt của mình hay không hay từ đó bạn có thể đưa ra nhận xét đánh giá để cùng với các bác sĩ chỉnh hình theo dáng mũi mà mình ưng ý nhất.

Nam giới nên lựa chọn nâng mũi theo phương pháp nào 2

Sở hữu mũi đẹp chuẩn men sau khi nâng mũi S line tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM

Ngoài ra hệ thông máy nội soi, máy X quang ConeBema CT 3D cũng cho phép bác sĩ nắm được chính xác cấu trúc mũi, biết mũi khiếm khuyết ở đâu để chỉnh sửa cho đẹp, tránh tình trạng mổ mò rất nguy hiểm.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nam giới nên nâng mũi theo phương pháp nào thì đẹp. Đến với KIM Hospital, đội ngũ bác sĩ đã có kinh nghiệm thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật của chúng tôi sẽ giúp các quý ngài sửa mũi đẹp để trở nên nam tính, phong độ hơn trong mắt phái đẹp!

The post Nam giới nên lựa chọn nâng mũi theo phương pháp nào? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2k3FQ6K
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét